Chủ đề 'cây thông'

Cách làm thiệp Giáng Sinh, trang trí thiệp Noel đơn giản mà đẹp

Tháng 12 bắt đầu là lúc chúng ta phải bận rộn chuẩn bị những món quà Giáng Sinh cho bạn bè người thân. Nhưng nếu bạn đang băn khoăn không biết phải tặng món quà gì ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của mình thì tại sao bạn không tự tay làm một tấm thiệp Noel để tặng mọi người? Với hướng dẫn cách làm thiệp Giáng Sinh, Noel đẹp và đơn giản mà META giới thiệu sau đây, chắc chắn bạn sẽ có những tấm thiệp thật bắt mắt làm món quà bất ngờ cho những người thân yêu trong mùa Noel sắp tới đấy! 

Cách trang trí cây thông Noel bằng dây kim tuyến và phụ kiện đơn giản mà đẹp

Cây thông Noel là một trong những biểu tượng của mùa Giáng Sinh. Vào ngày lễ này, mọi người thường dùng cây thông để trang trí bởi ý nghĩa của nó tượng trưng cho sự sống, ấm no phồn vinh . Có rất nhiều cách để trang trí cây thông Noel, nhưng cách thông dụng và được nhiều người áp dụng nhất đó chính là cách trang trí cây thông bằng dây kim tuyến. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ cách làm nhé!

Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush?

Mùa Giáng Sinh tới cũng là lúc không ít bạn trẻ băn khoăn xem Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush? Nếu bạn chưa có một ý tưởng cụ thể nào thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé! 

Cách làm cây thông Noel bằng dây kim tuyến, chai nhựa hay vật liệu đơn giản khác

Noel đang đến gần, không khí những ngày này rất nhộn nhịp, mọi người lại tất bật trang trí cho nhà cửa trở nên lộng lẫy và ấm áp hơn. Một trong những đồ vật không thể thiếu trong ngày lễ quan trọng này đó chính là cây thông Noel. Bạn đã biết cách làm cây thông Noel handmade chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tự mình trang trí cây thông Giáng Sinh cho gia đình nhé!

Tuyển tập những bản nhạc Giáng Sinh Noel hải ngoại bất hủ

Noel đang đến gần, những bản nhạc Giáng Sinh hải ngoại bất hủ lại vang lên trong mỗi gia đình, gợi lại cho người nghe một không khí háo hức, vui mừng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc tuyển tập những bản nhạc Noel hải ngoại. Hãy tham khảo nhé!