Chủ đề 'caption'

Khám phá công nghệ AI trên máy giặt Electrolux

Công nghệ AI trên máy giặt Electrolux là công nghệ hiện đại giúp tối ưu chương trình trình giặt giũ, chăm sóc áo quần tốt và mang đến sự tiện dụng cao. Để tìm hiểu cụ thể hơn về công nghệ này, bạn cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

Cách test lỗi máy giặt Samsung với chức năng Smart Check

Máy giặt Samsung nổi tiếng sở hữu các công nghệ hiện đại với mục đích đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của khách hàng, đặc biệt tính năng test lỗi máy giặt bằng Smart Check sẽ giúp bạn kiểm tra lỗi máy vô cùng nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Công nghệ Smart Inverter trên máy giặt LG là gì?

Máy giặt LG nổi tiếng là thiết bị sở hữu công nghệ Smart Inverter - một công nghệ mới vô cùng hữu ích cho người dùng hiện nay. Hãy cùng khám phá công nghệ máy giặt LG Smart Inverter qua bài viết này nhé!

Nên chọn tủ sấy hay máy sấy quần áo vào mùa nồm ẩm?

Vào mùa ẩm ướt, áo quần sau khi giặt rất lâu khô, dễ ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu. Khi đó, tủ sấy và máy sấy quần áo là thiết bị giúp sấy khô áo quần nhanh chóng và tiện lợi. Mời bạn tham khảo bài so sánh tủ sấy và máy sấy quần áo để chọn lựa phù hợp nhé!

Lí do nên mua máy sấy thông hơi Whirlpool 15 kg 3LWED4815FW0

Máy sấy thông hơi Whirlpool 15 kg 3LWED4815FW0 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội và được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất của hãng. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu những lí do nên mua máy sấy thông hơi Whirlpool 15 kg 3LWED4815FW0 nhé!

Những rủi ro khi dùng bột giặt cho máy giặt sai cách

Sử dụng bột giặt sai cách làm ảnh hưởng đến hiệu quả giặt sạch và độ bền của máy giặt. Cùng tìm hiểu các rủi ro khi dùng bột giặt sai cách để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả giặt sạch cũng như thời gian sử dụng thiết bị này, bạn nhé!

Tổng hợp các công nghệ tiện ích nổi bật trên máy giặt Panasonic 2023

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt rất được ưa chuộng hiện nay nhờ trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch và bảo vệ sức khỏe làn da cho người dùng. Vậy máy giặt Panasonic 2023 có điểm gì Hot nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Bếp hồng ngoại Cuchen có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại Cuchen được nhiều người tin dùng bởi giá thành phù hợp và có nhiều tính năng hiện đại giúp gia tăng hiệu suất nấu chín thực phẩm, tiết kiệm thời gian. Hãy cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Cuchen có tốt không và có nên mua không nhé!

10 điều cần lưu ý khi chọn bếp điện từ để sử dụng cho gia đình

Bếp là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nhưng nếu bạn vẫn chưa biết cách chọn bếp thì dưới đây là kinh nghiệm chọn bếp từ cho phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình cho bạn tham khảo. Hãy cùng tìm hiểu qua các thông tin trong bài viết sau đây của nhé.

Bao lâu thì nên vệ sinh máy lạnh một lần?

Giống như mọi thiết bị trong nhà, máy lạnh cũng cần được vệ sinh định kỳ để duy trì chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Xem ngay bài viết dưới đây để biết bao lâu nên vệ sinh máy lạnh một lần, bạn nhé!

Những điều phải biết khi dùng máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo giúp chăm sóc áo quần bền lâu nên được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng sử dụng đúng cách. Hãy cùng xem ngay những điều phải biết khi dùng máy sấy quần áo dưới đây nhé!

6 công dụng tuyệt vời mà máy làm bánh mì Lock&Lock mang lại cho gia đình

Các thiết bị làm bánh nói chung ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và độ an toàn vệ sinh thực phẩm mang lại cho gia đình. Đặc biệt, công dụng của máy làm bánh mì Lock&Lock nổi bật lên vì mang lại nhiều tiện ích vượt trội. Bài viết sau, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!