Chủ đề 'cap'

So sánh máy pha cà phê tự động và máy bán tự động

Máy cà phê tự động và bán tự động đều cho ra những mẻ cà phê ngon nhất. Với những khách hàng đang có nhu cầu mua và sử dụng máy pha cà phê, cần nắm rõ thông tin và cách phân biệt hai loại máy này ngay từ bây giờ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng chức năng cấp đông mềm trên tủ lạnh Aqua

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, tủ lạnh Aqua đã cho ra đời công nghệ cấp đông mềm trên dòng tủ lạnh sở hữu ngăn đa năng Triple Fresh, ngăn đông 5 chức năng, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng cũng mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn thơm ngon. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng nhé.

Sử dụng quạt sưởi có hại không? Có gây khô da không?

Vào mùa đông lạnh, quạt sưởi được khá nhiều gia đình lựa chọn để làm ấm không khí. Bạn muốn mua một chiếc quạt sưởi nhưng còn lo lắng về những ảnh hưởng của quạt sưởi đối với làn da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Đèn sưởi nhà tắm có hại không?

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị hỗ trợ rất tốt cho chúng ta vào những ngày trời lạnh. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn còn những lo ngại, băn khoăn đối với việc chọn mua loại thiết bị này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi và đưa ra lựa chọn mua sắm phù hợp cho gia đình mình nhé! 

Thương hiệu Philips của nước nào? Có tốt không?

Philips là một trong những hãng gia dụng được người tiêu dùng Việt tin tưởng và cũng không ít người thắc mắc Philips là thương hiệu của nước nào và các sản phẩm của nó có tốt không? Hãy xem qua bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé!

Cách sử dụng ngăn cấp đông mềm trên tủ lạnh Sharp

Là một thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng, Sharp đã trang bị cho chiếc tủ lạnh đời mới của mình ngăn cấp đông mềm vô cùng hiện đại. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi khám phá cách sử dụng ngăn đông mềm này nhé.

Top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Nồi cơm điện tử với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, thích hợp với nhu cầu nấu nướng đa dạng của chị em nội trợ, nhất là với người bận rộn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất năm 2018 đáng để bạn tham khảo.

Cách sử dụng ngăn cấp đông mềm trên tủ lạnh Beko

Đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm không bị đông đá của người tiêu dùng, Beko đã cho ra đời một chiếc tủ lạnh được tích hợp thêm ngăn đa nhiệt độ Multizone hiện đại, cho phép bạn cấp đông mềm cho thực phẩm tươi sống dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngăn đông mềm này ngay sau đây nhé.

5 đồ dùng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019, biết để bắt kịp xu hướng

Nếu bạn là dân sành công nghệ thì phải nắm được xu hướng mới nhất của các thiết bị điện tử, bởi vì các thiết bị này luôn được các ông trùm lớn phát triển không ngừng để đáp ứng nhu cầu ngày càng hiện đại của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những xu hướng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019 nhé!

Top máy pha cà phê có giá dưới 2 triệu đồng cho gia đình, văn phòng

Hiện nay máy pha cà phê được ứng dụng rất nhiều tại gia đình, văn phòng... vẫn cho ra được những mẻ cà phê ngon nhất mà không tốn thời gian và công sức. Nếu bạn đang có ý định mua 1 chiếc hãy tham khảo ngay bài viết này để biết sản phẩm có giá dưới 2 triệu tốt nhất nhé! 

Cách sử dụng ngăn cấp đông mềm trên tủ lạnh Electrolux

Cấp đông mềm là một chức năng độc đáo, giúp chị em nội trợ tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. Hiện nay, chức năng này đã có mặt trên một số dòng tủ lạnh đến từ thương hiệu Electrolux. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chức năng này nhé.

20 phần mềm học tiếng Anh offline tốt nhất hiện nay (cập nhật 2018)

Tiếng Anh là ngôn ngữ có vai trò quan trọng bật nhất hiện nay, không chỉ được sử dụng trong giao tiếp hằng ngày mà nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 20 phần mềm học tiếng Anh offline qua laptop và điện thoại tốt nhất hiện nay nhé!