Chủ đề 'Cảm biến econavi'

8 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn cho gia đình từ 4 - 5 thành viên thì đừng bỏ qua tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV. Bên cạnh sở hữu thiết kế sang trọng, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như ngăn đông mềm diệt khuẩn 99.99% Blue Ag+, làm lạnh vòng cung Panorama, cảm biến Econavi,… Cùng tìm hiểu 8 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc tủ lạnh này nhé! 

Tư vấn cách chọn mua máy giặt cửa ngang phù hợp với mọi gia đình

Máy giặt cửa ngang đang ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, thiết kế sang trọng và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Điển hình như khả năng chống xoắn rối quần áo hay tự khởi động lại khi có điện trên máy giặt. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết qua bài tư vấn mua máy giặt cửa ngang sau đây nhé!

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV được ra mắt vào năm 2021, nổi bật với thiết kế thời thượng, có khả năng khử mùi hiệu quả và vô hiệu hoá đến 99.99% vi khuẩn nhờ công nghệ Nanoe-X. Mời bạn cùng tìm hiểu ngay xem mẫu tủ này có phù hợp với gia đình mình không nhé! 

So sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic nên mua loại nào tốt hơn

Hitachi và Panasonic là 2 thương hiệu tủ lạnh uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay phần so sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic dưới đây để có câu trả lời nhé!

14 công nghệ tủ lạnh Panasonic hiện đại, tiện ích, tốt cho sức khỏe

Tủ lạnh Panasonic không chỉ chinh phục đông đảo người dùng nhờ thiết kế sang trọng, đẹp mắt, vận hành bền bỉ mà còn nhờ những công nghệ, tính năng hiện đại, thân thiện và tốt cho sức khỏe. Vậy những công nghệ tủ lạnh Panasonic mới nhất, tốt nhất hiện nay là gì? Khám phá chi tiết cùngtrong bài viết sau nhé!

Top 10 tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm đáng mua nhất tại

Tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm giúp chế biến thịt cá không cần rã đông, tiết kiệm thời gian và đảm bảo dinh dưỡng tối ưu. Tham khảo ngay top 10 tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm đáng mua tại để chọn tủ lạnh tốt nhất nhé!

Giới thiệu các dòng tủ lạnh Panasonic mới nhất năm 2023

Với những cải tiến không ngừng và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh tích hợp công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất và đầy đủ những tiện ích hiện đại trong thiết kế độc đáo. Mời bạn cùng tham khảo các dòng tủ lạnh Panasonic mới nhất năm 2023 trong bài viết sau nhé!