Chủ đề 'cách lắp đặt'

Hướng dẫn cách lắp đặt máy mài góc Kachi MK-190 850W

Máy mài góc là sản phẩm hỗ trợ các công việc phổ biến như: cưa, cắt, mài góc,... tại các công trình xây dựng, làm mộc (gỗ) hoặc tại gia đình,... Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách lắp đặt máy này sao cho đúng cách và dễ dàng nhất nhé! Hãy cùng bắt đầu với máy mài góc Kachi MK-190 850W nhé! 

[Review] Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 có tốt không?

Thời tiết nồm ẩm khiến quần áo phơi lâu không khô, ám mùi ẩm mốc khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, nhiều gia đình đã lựa chọn máy sấy quần áo giúp cho việc làm khô quần áo được nhanh hơn. Vậy sản phẩm này có gì tốt? Hãy cùng đến với review chi tiết máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 của chị Hương - một khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm .

Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống camera không dây

Với sự hiệu quả và tính tiện lợi, chiếc camera không dây đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình, văn phòng, công ty… trong việc giám sát, theo dõi, quản lý. Khi đã lựa chọn thiết bị này, điều bạn cần quan tâm là làm thế nào để lắp đặt hệ thống camera wifi đúng cách? Vậy bài viết hôm nay, META sẽ tư vấn và hướng dẫn cách lắp đặt camera wifi đơn giản và chuẩn xác nhất.

Hướng dẫn cách lắp đặt máy giặt đúng cách tại nhà

Máy giặt đã trở thành một thiết bị không thể thiếu với mỗi gia đình hiện nay do lợi ích tiết kiệm thời gian giặt giũ cũng như nhiều chế độ giặt phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt máy giặt đúng cách tại nhà cũng như khắc phục sự cố rò rỉ nước (nếu có) sau khi lắp.

Camera giám sát qua điện thoại hoạt động như thế nào?

Camera giám sát qua điện thoại là một giải pháp an ninh hiệu quả được rất nhiều tổ chức và hộ gia đình lựa chọn. Vậy loại camera này có đặc điểm gì? Nó hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết của META.vn bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp là một trong những thiết bị phòng tắm được nhiều người yêu thích hiện nay nhờ ưu điểm là có khả năng làm nóng nước nhanh trong thời gian ngắn và tiết kiệm diện tích lắp đặt. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết lắp và sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp sao cho đảm bảo đúng cách và an toàn. Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn này, hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng máy nước nóng trực tiếp cực chi tiết sau đây nhé!

Lắp một chiếc điều hòa cho hai phòng "đúng hay sai"?

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh lắp một chiếc điều hòa cho hai căn phòng cạnh nhau để tiết kiệm chi phí mua thiết bị làm mát cho mùa hè. Liệu phương pháp này đúng hay sai? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!