Chủ đề 'cách cúng sao'

Sinh năm 1986 năm 2021 sao gì chiếu mệnh nam nữ tuổi Bính Dần?

Mỗi năm, tuổi Bính Dần sẽ có các sao chiếu mệnh khác nhau và mỗi sao sẽ mang một ý nghĩa tốt - xấu khác nhau  giúp phản ánh lên tổng quan vận năm của người sinh năm 1986. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến một số thông tin đến bạn về người sinh năm 1986 năm 2021 sao gì chiếu. Hãy tham khảo nhé!

Ngày cúng tam tai 2021: Cúng tam tai 2021 vào ngày nào tốt?

Hạn tam tai là một vận hạn mà ai cũng phải trải qua trong đời. Và theo tín ngưỡng tâm linh của người Việt, việc cúng tam tai sẽ giúp người gặp hạn năm đó phòng trừ, giảm được một phần xui xẻo của mình. Vậy ngày nào cúng tam tai tốt trong năm 2021 là ngày nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của META để chọn được ngày cúng tam tai 2021 vừa tốt lành, vừa phù hợp với công việc của gia đình bạn nhé!

Sao La Hầu, Kế Đô, Thái Bạch cúng ngày nào? Cúng sao giải hạn

Cúng sao giải hạn đầu năm, hàng tháng là phong tục truyền thống của người Việt. Đặc biệt, đối với những người có sao xấu trong năm thường băn khoăn sao La Hầu, Kế Đô, Thái Bạch cúng ngày nào để làm thủ tục giải hạn cho chuẩn? Tham khảo ngay bài viết về ngày cúng sao giải hạn hàng tháng ứng với từng sao.

Hạn tam tai là gì? Năm 2021 tuổi nào bị tam tai?

Chúng ta thường nghe nhắc đến hạn tam tai, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ hạn tam tai là gì và tính tuổi tam tai như thế nào. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề trên cũng như tìm hiểu xem năm 2021 tuổi nào bị tam tai nhé! 

Sao Kế Đô là gì? Cách cúng sao Kế Đô giải hạn 2021

Theo tử vi, hàng năm mỗi người sẽ có một sao chiếu mệnh riêng. Có tất cả 9 chòm sao và chúng thường được gọi là Cửu Diệu. Trong Cửu Diệu sẽ có những chòm sao tốt và chòm sao xấu, sao Kế Đô là một trong những chòm sao xấu. Vậy sao Kế Đô là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về chòm sao Kế Đô cũng như cách cúng sao Kế Đô giải hạn đúng nhất bạn nhé!

Sao Thái Bạch là gì? Cách cúng sao Thái Bạch hóa giải hạn năm 2021

Theo quan niệm, có 9 ngôi sao chiếu bản mệnh mỗi người. Những chòm sao này có thể mang tới những điều tốt lành, may mắn hoặc điều xui xẻo cho gia chủ tùy vào mức độ nặng nhẹ của từng chòm sao. Trong số 9 chòm sao thì Thái Bạch được coi là sao xấu nhất trong các sao. Vậy thực chất sao Thái Bạch là gì, cách cúng giải sao Thái Bạch như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.