Chủ đề 'cách chế'

Tổng hợp các món ăn sáng dễ làm nhanh gọn & ngon miệng tại nhà

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nên cần phải đảm bảo có đầy đủ các chất dinh dưỡng. Vậy, bữa sáng nên nấu món gì đơn giản, nhanh chóng mà vẫn thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất? Hãy cùng tham khảo các món ăn sáng dễ làm dưới đây của META.vn bạn nhé!

Cách làm sườn nướng bằng nồi chiên không dầu mềm, ngọt, không khô

Sườn nướng có lẽ là một trong những món khoái khẩu của nhiều người đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên, làm sườn nướng tại nhà lại không hề đơn giản vì nếu không khéo, sườn dễ bị cháy khi nướng than hoặc bị khô nếu dùng lò nướng thông thường. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn 2 cách làm sườn nướng bằng nồi chiên không dầu giúp sườn mềm, ngọt và chuẩn vị như ngoài hàng nhé!

Bỏ túi công thức chế biến 5+ món ăn healthy ngon nhất từ rau mầm

Với giá trị dinh dưỡng cao cùng nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe mà rau mầm được rất nhiều người lựa chọn cho các bữa ăn hàng ngày. Gợi ý một vài cách chế biến rau mầm dưới đây sẽ giúp các bạn có được những bữa ăn dinh dưỡng và phong phú hơn.

Gợi ý cách chế biến các món ăn với nồi chiên chân không

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn các làm khoai tây chiên với nồi chiên không dầu, cách chiên xúc xích với nồi chiên không dầu, cách rán xúc xích với nồi chiên không dầu, cách chiên ngô với nồi chiên chân không, cách chiên mực với nồi chiên chân không, cách chiên gà với nồi chiên chân không.. hãy bắt tay cùng thực hiện với META