Chủ đề 'ca dao'

Những câu ca dao tục ngữ nói về lòng khoan dung hay, ý nghĩa

Ca dao tục ngữ về lòng khoan dung là những bài học về cách đối nhân xử thế nhằm gửi gắm thông điệp rằng những người có tấm lòng vị tha luôn được mọi người xung quanh kính nể và tôn trọng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những câu ca dao tục ngữ nói về lòng khoan dung hay, ý nghĩa. Các bạn tham khảo nhé!

Tứ đổ tường là gì? Tứ đổ tường của đàn ông gồm những gì?

Tứ đổ tường là một trong những cụm từ quen thuộc mà các cụ thường xuyên nói. Tuy nhiên với giới trẻ ngày này câu nói này tương đối xa lạ. Vậy thực sự tứ đổ tường là gì? Xin mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thực sự ý nghĩa của câu nói này nhé!    

18 Câu tục ngữ thành ngữ về lòng dũng cảm hay nhất

Lòng dũng cảm là một đức tính tốt mà ai cũng cần hướng đến trong cuộc sống hằng ngày. Khi mà cuộc sống có quá nhiều thử thách, áp lực... thì lòng dũng cảm càng cần được phát huy. Và trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo 18 câu tục ngữ, thành ngữ về lòng dũng cảm hay nhất bạn nhé.

Luật nhân quả là gì? Những câu nói hay về luật nhân quả trong cuộc sống

"Gieo nhân nào gặt quả ấy". "Ở đời có vay có trả, luật nhân quả chẳng chừa một ai"... Trong cuộc sống hằng ngày, chắc hẳn bạn đã nhiều lần nghe thấy những câu nói về luật nhân quả như thế. Vậy luật nhân quả là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về luật nhân quả cũng như những câu nói hay về luật nhân quả trong cuộc sống bạn nhé.