Chủ đề 'Bụi mịn'

Tổng hợp dòng máy lạnh Samsung ra mắt trong năm 2021

Những mặt hàng của thương hiệu Samsung luôn nằm trong top những lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam, vì vậy năm 2021 Samsung đẩy mạnh phát triển dòng máy lạnh với nhiều mẫu mới, công nghệ mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng máy lạnh mới của Samsung năm 2021 nhé!

Các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic với thiết kế thân thiện, tích hợp công nghệ hiện đại và các tính năng bảo vệ sức khỏe mang đến cảm giác an tâm khi dùng máy lạnh. Cùng tìm hiểu các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Panasonic dưới đây nhé.

Mẹo khử mùi hải sản, sầu riêng, mùi thực phẩm trên xe ô tô nhanh chóng

Còn gì khó chịu hơn khi xe ô tô của bạn bị dính các mùi khó chịu như mùi sầu riêng, hải sản, nước mắm, mùi rượu... và một số thực phẩm khác mà bạn lại không biết xử lý như thế nào. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số mẹo khử mùi ô tô nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M

Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Hãy cùng META.vn đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M trong bài viết sau đây nhé!

6 cảm biến thông minh trên máy lọc không khí Sharp

Cảm biến trên máy lọc không khí Sharp có thể phát hiện ra bụi có kích thước nhỏ, sự thay đổi nhiệt độ, ánh sáng,... giúp điều chỉnh máy lọc không khí hoạt động phù hợp và an toàn sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những cảm biến này nhé!

7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin trong mùa hè này

Mùa hè đang đến gần với thời tiết ngày càng trở nên oi bức, nóng nực. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh để xua tan cái nóng trong mùa hè này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin sau đây nhé!

7 cách làm sạch không khí trong nhà mùa dịch, hạn chế vi khuẩn, virus

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, bạn nên kết hợp thực hiện các biện pháp tăng cường sức đề kháng cũng như làm sạch nhà cửa để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 mẹo làm sạch không khí trong nhà hiệu quả trong mùa dịch nhé! 

Nên dùng khẩu trang vải hay khẩu trang y tế?

Khẩu trang là một vật dụng không thể thiếu của con người trong cuộc sống thường nhật và còn được ứng dụng trong một số lĩnh vực đặc biệt. Vậy tác dụng của khẩu trang là gì? Nên dùng khẩu trang vải hay khẩu trang y tế? Theo dõi bài viết dưới đây của META để tìm ra câu trả lời nhé!

Bụi mịn PM2.5 là gì? Tác hại và cách phòng tránh bụi mịn PM2.5

Dạo gần đây chúng ta nghe thông tin về loại bụi mịn PM2.5 làm ô nhiễm không khí và gây hại lớn đến sức khỏe. Vậy bụi PM2.5 là gì, có tác hại như thế nào? chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc về loại bụi gây nguy hiểm này trong bài viết dưới đây nhé.

Cách giảm thiểu nắng nóng tia UV cao và bụi mịn nguy hiểm bạn nên biết

Mùa khô là lúc nắng nóng xuất hiện liên tục, bức xạ tia cực tím UV và bụi mịn cũng xuất hiện gây hại sức khỏe cho người dân, nhất là ở Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nên bài viết này sẽ mang đến cho bạn một số thông tin bổ ích để giúp giảm thiểu ảnh hưởng của bụi mịn và tia UV.