Chủ đề 'bơm nước'

Máy bơm tăng áp gia đình loại nào tốt, giá rẻ?

Sự ra đời của những chiếc máy bơm nước tăng áp có ý nghĩa rất lớn đối với những gia đình sống tại các khu vực có áp lực nước yếu. Những chiếc máy bơm tăng áp sẽ giúp tăng áp lực nước đầu ra mang tới nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Máy bơm nước tăng áp là gì? Cách lắp đặt máy bơm nước tăng áp

Với những khu vực có áp lực nước yếu hay những gia đình không có bể chứa nước ở trên cao thì việc lựa chọn chiếc máy bơm nước tăng áp là phù hợp nhất. Sử dụng máy bơm tăng áp sẽ giúp gia tăng áp lực cho đường ống giúp nước chảy mạnh hơn. Máy bơm nước tăng áp tiêu thụ điện năng thấp, có khả năng tăng và giữ ổn định áp suất trong hệ thống cấp nước của gia đình bạn. 

Quạt điều hòa không bơm nước, nguyên nhân và cách khắc phục

Quạt điều hòa nhà bạn đột nhiên không bơm được nước nhưng bạn không biết cách xử lý như thế nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra, nguyên nhân và cách khắc phục quạt điều hòa không bơm nước tại nhà với những bước cơ bản dưới đây!

Đánh giá tổng quan máy rửa chén mini Toshiba DWS-22AVN N 730W

Máy rửa chén là thiết bị nhà bếp ngày càng được nhiều người ưa chuộng, sản phẩm giúp người nội trợ tiết kiệm đáng kể về thời gian, công sức. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá tổng quan nhất về chiếc máy rửa chén mini Toshiba DWS-22AVN N 730W để giúp các bạn có thêm thông tin về sản phẩm này có thực sự tốt, phù hợp với gia đình bạn không nhé!

[Đánh giá] Máy lọc nước AOSmith có tốt không?

Với bề dày hơn 140 năm phát triển, thương hiệu máy lọc nước AO Smith đã tạo dựng được niềm tin vững chắc và gây ấn tượng sâu sắc ở người dùng với những dòng sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những đánh giá khách quan về dòng máy lọc nước AO Smith để biết máy lọc nước Ao smith có tốt không nhé!

Tiện ích của máy bơm nước tự ngắt, nguyên nhân và cách khắc phục khi bơm không ngắt

Trong các loại máy bơm nước gia đình trên thị trường, máy bơm tăng áp là loại khá phổ biến. Loại này có dòng tăng áp điện tử có thể tự ngắt khi không có nước. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào? Cách kiểm tra lỗi khi máy không tự ngắt? chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời trong bài viết dưới đây.

Khi nào cần sử dụng máy bơm tăng áp cho nhà tắm

Có lẽ, bất cứ hộ gia đình nào dù là chung cư hay nhà riêng đôi lúc sẽ gặp phải một số vấn đề về đường nước như nước chảy yếu, chậm, ngắt quãng… khiến cho việc sinh hoạt, vệ sinh trở nên khó khăn, mất thời gian. Có một giải pháp khắc phục tình trạng này đến từ chiếc máy bơm tăng áp. Vậy máy này hoạt động như thế nào và khi nào thì cần sử dụng cho nhà tắm?

Cách tự chế quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa đơn giản tại nhà

Quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa là trong những thiết bị làm mát đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, vì điều kiện tài chính, nhiều gia đình vẫn chưa thể tự sắm cho mình sản phẩm này. Hiểu được điều đó, META.vn quyết định chia sẻ cùng bạn cách tự chế quạt phun sương và cách làm quạt hơi nước đơn giản tại nhà. 

Công suất máy bơm nước là gì? Nên mua công suất bao nhiêu là phù hợp?

Máy bơm nước là thiết bị gia dụng cần thiết cho gia đình, phục vụ tốt hơn trong sinh hoạt, vì vậy việc chọn máy bơm sao cho phù hợp là điều cần thiết. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về công suất của máy bơm gia đình và mua máy bơm công suất bao nhiêu là phù hợp nhé!

Những lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước gia đình

Máy bơm nước gia đình là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi nhà. Vậy làm cách nào để biết bạn đã lắp đặt máy bơm đúng cách hay chưa? Hãy cùng tham khảo ngay những lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây bạn nhé!

7 lý do nên chọn mua bình thủy điện Sharp

Bình thủy điện Sharp luôn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng như là một thương hiệu uy tín, chất lượng sản phẩm tốt, dùng bền được nhiều người lựa chọn. Vậy lý do tại sao bình thủy điện của thương hiệu này lại được khách hàng đánh giá cao và tin dùng thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Những tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua máy bơm nước gia đình

Máy bơm nước là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Vậy trước khi mua máy bơm nước gia đình cần lưu ý điều gì để mua được chiếc máy bơm hiệu quả và phù hợp cho gia đình bạn nhất? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Máy bơm nước đẩy cao là gì? Khi nào nên sử dụng?

Tại những vị trí cao, nhà cao tầng nguồn nước thường không được ổn định và hay bị thiếu hụt nước, khi đó bạn cần sử dụng máy bơm nước đẩy cao. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo, nguyên lí hoạt động cũng như ưu - nhược điểm và ứng dụng của loại máy bơm nước này.

Máy bơm nước tăng áp là gì? Sử dụng trong trường hợp nào?

Trong các loại máy bơm nước gia đình trên thị trường, máy bơm tăng áp là loại khá phổ biến. Vậy máy bơm tăng áp là gì? Cấu tạo và nguyên lí hoạt động như thế nào? Khi nào thì nên sử dụng máy bơm tăng áp? chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời trong bài viết dưới đây.

Máy bơm nước ly tâm là gì? Khi nào nên sử dụng?

Máy bơm nước ly tâm với những điểm nổi bật về độ bền, hiệu suất cao và đa năng nên đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy bơm nước gia đình này qua bài viết dưới đây nhé.

Vì sao máy làm mát kêu to? Khắc phục như thế nào?

Trong mùa hè oi bức bạn sử dụng máy làm mát để điều hòa không khí. Nhưng khi hoạt động lại gây ồn gây nên sự khó chịu. Bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để sử dụng máy làm mát hiệu quả nhất.

Máy bơm tõm là gì? Máy bơm tõm loại nào tốt nhất?

Được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống thường ngày thế nhưng khái niệm máy bơm tõm vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều người. Vậy thực chất loại máy bơm tõm là gì? Và máy bơm tõm loại nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!