Chủ đề 'bình minh'

Tên FB hay - Đặt tên Facebook hay bằng tiếng Việt, tiếng Anh, Hàn độc lạ

Facebook là một trong những mạng xã hội phổ biến, thu hút được nhiều người dùng nhất hiện nay. Chính vì thế, việc đặt tên FB hay, ý nghĩa cũng được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn một số tên FB hay, cách đặt tên Facebook hay bằng tiếng Việt, Anh, Hàn độc lạ để bạn tham khảo. Cùng theo dõi để có được những cái tên FB ấn tượng, thu hút nhất bạn nhé.

Top 20 bài hát hay nhất về miền Tây sông nước khiến người nghe lưu luyến

Nhắc đến mảnh đất miền Tây xinh đẹp người ta thường nghĩ đến vùng đất non sông nước biếc, phong cảnh hữu tình, nơi có những con người miền Tây chất phác, đôn hậu. Vẻ đẹp của miền Tây cũng là đề tài muôn thuở trong thi ca. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 20 bài hát hay nhất về miền Tây sông nước khiến người nghe lưu luyến nhé!

Những câu thơ chúc buổi sáng hay, hài hước và ý nghĩa nhất

Sẽ thật tuyệt nếu bạn chào đón ngày mới bằng những câu chúc thơ vào mỗi sáng. Làm cho tâm trạng của bạn cảm thấy thoải mái tràn đầy năng lượng chuẩn bị cho ngày dài. Cùng chúng tôi tham khảo những câu thơ chúc buổi sáng hay, hài hước và ý nghĩa nhất nhé.

Top homestay Cù Lao Xanh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Cù Lao Xanh là một hòn đảo hoang sơ, trong lành và vô cùng yên tĩnh vì thế thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Cù Lao nằm ở Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn 10 hải lý. Bạn đang tìm kiếm một homestay chất lượng, giá cả phải chẳng. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top homestay Cù Lao Xanh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Top homestay Nam Du giá rẻ, view đẹp với nhiều góc sống ảo "xịn sò"

Nam Du là một huyện đảo của tỉnh Kiên Giang với hàng trăm những ưu ái của tự nhiên. Nếu bạn đang có ý định đến Nam Du để tham quan và nghỉ dưỡng, nhưng vẫn muốn để lại kỷ niệm với chỗ mà mình chọn trú chân, hãy cùng chúng tôi điểm qua top homestay Nam Du view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Top homestay đảo Phú Quý giá rẻ, tiện nghi, gần trung tâm

Phú Quý là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn bởi cảnh biển xanh mướt, không khí trong lành, nhiều món ăn đặc sản và bạn đang có dự định đi du lịch nơi đây. Cùng chúng tôi chia sẻ đến bạn top homestay đảo Phú Quý giá rẻ, tiện nghi, gần trung tâm nhé!

Top 10 phim hình sự Trung Quốc gay cấn đến nghẹt thở

Bên cạnh những thể loại phim tình cảm lãng mạn, ngôn tình vốn đã rất nổi tiếng của Trung Quốc thì dòng phim hình sự của nền điện ảnh xứ Trung vẫn luôn có sức hút riêng bởi tình tiết lôi cuốn và hấp dẫn. Cùng điểm qua nhanh top 10 phim hình sự Trung Quốc gay cấn đến nghẹt thở.

70+ câu nói hay về hoàng hôn khoảng thời gian lắng đọng cảm xúc

Hoàng hôn là sự kết thúc một ngày, gợi cho con người ta cảm giác buồn và vấn vương một điều gì đó, có thể là những dự định chưa kịp thực hiện, điều gì đó chưa nói ra. Sau đây chúng tôi gửi đến bạn những câu nói hay về hoàng hôn đầy cảm xúc nhé!

Top 10 bộ phim ma cương thi hay nhất dành cho "tín đồ" phim kinh dị

Nếu bạn yêu thích những bộ phim kinh dị giải trí trên màn ảnh tivi hay máy tính, nhưng lại thích nhiều yếu tố hài hước bên cạnh cảm giác hồi hộp, thì hãy tham khảo ngay top 10 bộ phim ma cương thi hay nhất dành cho "tín đồ" phim kinh dị mà chúng tôi sẽ bật mí ngay phía dưới đây!