Chủ đề 'Bình giữ nhiệt'

Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản dụng cụ trữ sữa đúng cách

Việc vệ sinh dụng cụ trữ sữa rất cần thiết trong việc chăm sóc các bé, nhất là khi bạn phải cung cấp sữa đều đặn cho trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách vệ sinh và bảo quản dụng cụ trữ sữa sao cho đúng cách nhé!

Bình giữ nhiệt thường làm bằng chất liệu gì?

Bình giữ nhiệt mang lại nhiều tiện ích sử dụng cho nhu cầu nước uống giải khát, dinh dưỡng hàng ngày của mọi người. Để chọn được loại bình giữ nhiệt theo đúng sở thích và nhu cầu, bạn tìm hiểu thử các chất liệu bình giữ nhiệt được thống kê dưới đây nhé!

Cách làm trà sữa tại nhà đơn giản mà ngon như ngoài hàng

Trà sữa vừa có tác dụng giải khát cho mùa hè lại vừa là thức uống thơm ngon mà nhiều người yêu thích nhưng liệu rằng thường xuyên uống trà sữa ngoài hàng có đảm bảo an toàn sức khỏe và vệ sinh thực phẩm? Một tin tuyệt vời cho các tín đồ trà sữa là cách làm trà sữa ngay tại nhà cực kì đơn giản mà lại không tốn nhiều thời gian và công sức. Bạn có thể tham khảo ngay bài viết của META dưới đây để có thể tự tay pha trà sữa để an tâm hơn trong việc ăn uống. 

Đậu đỏ có tác dụng gì? Uống nước đậu đỏ rang hàng ngày có tốt không?

Từ lâu chúng ta đã biết đậu đen và nước đậu đen rang đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Chính vì vậy mà cũng có rất nhiều người thắc mắc không biết liệu đậu đỏ có những tác dụng tương tự hay không. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem đậu đỏ có tác dụng gì, uống nước đậu đỏ rang hàng ngày có tốt không nhé.

[Báo giá] Bình giữ nhiệt bao nhiêu tiền?

Bình giữ nhiệt là một "trợ thủ" đắc lực đối với nhiều người, giúp họ giữ được nước ấm, nước mát khi đi học, đi làm hoặc đi chơi. Bên cạnh đó, bình giữ nhiệt còn có thể dùng để pha trà, pha cafe... vô cùng tiện dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình giữ nhiệt, hãy tham khảo ngay báo giá bình giữ nhiệt chi tiết dưới đây của chúng tôi để thuận tiện hơn khi lựa chọn nhé.

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

Bình thức ăn giữ nhiệt Elmich có tốt không?

Khá thích thiết kế của bình thức ăn giữ nhiệt Elmich nhưng bạn không tin tưởng lắm về chất lượng, không biết sản phẩm này có tốt không? Hãy cập nhật ngay thông tin bình thức ăn giữ nhiệt Elmich trong nội dung sau để tự tin hơn trong việc chọn mua nhé.

Top 3 bình thức ăn giữ nhiệt tốt dành cho bé

Để giữ cho thức ăn của bé yêu luôn nóng ngon lâu khi đi chơi, du lịch, cắm trại,… bố mẹ nên bảo quản trong các bình thức ăn giữ nhiệt. Vậy bình giữ nhiệt nào tốt và an toàn cho bé? Hãy cùng tham khảo ngay bên dưới.

Sử dụng và bảo quản ly giữ nhiệt đúng cách

Ly giữ nhiệt là dụng cụ rất hữu ích để bảo quản các đồ uống lạnh hoặc đồ uống nóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng và bảo quản ly giữ nhiệt đúng cách nhằm kéo dài độ bền cho ly giữ nhiệt. 

Cách chọn bình thuỷ giữ nhiệt theo nhu cầu

Bình thủy giữ nhiệt với công dụng chính là trữ nước nóng sử dụng cho gia đình được dùng khá phổ biến trong cuộc sống thường nhật. Bạn xem thử cách chọn bình thủy điện thế nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Cách vệ sinh bình thuỷ giữ nhiệt

Bình thủy giữ nhiệt sau thời gian sử dụng dễ bị đóng cặn khoáng và việc rửa bằng nước thông thường sẽ khó làm sạch. Xem thử các mẹo bên dưới giúp bạn vệ sinh bình thủy giữ nhiệt sạch như mới nhé!

Mẹo sử dụng và bảo quản bình thức ăn giữ nhiệt

Bình thức ăn giữ nhiệt mang lại sự tiện dụng cao, giúp chúng ta giữ nóng thức ăn trong nhiều giờ đồng hồ mà không mất dinh dưỡng và hương vị. Tuy nhiên, để chúng bền tốt, dùng an toàn, bạn cần học cách sử dụng và bảo quản tốt.

10 món quà Giáng Sinh nhỏ xinh tặng bạn gái siêu dễ thương

Tháng 12 tới, tiếng chuông nhà thờ khắp nơi ngân vang, một trong những sự kiện được nhiều người mong chờ đó là ngày lễ Giáng Sinh (hay còn gọi là lễ Noel) ngày càng gần, bạn đã chuẩn bị gì làm quà Noel cho bạn gái chưa? Qua bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 ý tưởng quà Giáng sinh nhỏ xinh tặng bạn gái siêu dễ thương vào dịp này nhé!

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo ngày sinh nhật ý nghĩa, thiết thực nhất

Cô giáo luôn là người chúng ta vô cùng kính trọng, biết ơn vì đã dạy dỗ chúng ta, là người lái đò cần mẫn đưa từng thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức. Sắp đến sinh nhật cô giáo, bạn băn khoăn, đau đầu không biết nên chọn quà tặng cô giáo ngày sinh nhật gì cho ý nghĩa, thiết thực nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Cùng theo dõi nhé! 

Gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè mùa Giáng Sinh

Mùa Giáng sinh đang đến gần cũng là lúc chúng ta bận rộn chuẩn bị những món quà cho người thân và bạn bè. Tuy nhiên, thế giới quà tặng hiện nay quá đa dạng và phong phú đôi khi khiến bạn đau đầu không biết nên chọn mua cái gì làm quà. Hãy xem ngay những gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm ưng ý mình nhé.   

20/11 Nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi

Hàng năm vào tháng 11, chúng ta luôn dành một ngày ý nghĩa để tri ân những người thầy đầu tiên trong cuộc đời mình, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Vào ngày này, học sinh đang theo học hoặc đã ra trường đều chuẩn bị những món quà có giá trị vật chất và tinh thần gửi tặng thầy cô giáo, thay lời tri ân công lao vô bờ của những người lái đò cần mẫn. 20/11 nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi? Bài viết dưới đây META sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý thích hợp nhất.

Top 5 bình giữ nhiệt 500ml tốt nhất của Elmich, Tiger, Zojirushi

Mua loại nào tốt, giá bao nhiêu luôn là điều mà nhiều người muốn tìm hiểu khi chọn bình giữ nhiệt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 5 sản phẩm bình giữ nhiệt 500ml tốt nhất đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với bạn nhé.

Bình giữ nhiệt Carlmann có tốt không, của nước nào sản xuất?

Bình giữ nhiệt Carlmann là một sản phẩm bình giữ nhiệt rất phổ biến trên thị trường vì vậy rất nhiều người băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của nó. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu, bình giữ nhiệt Carlmann có tốt không nhé.