Chủ đề 'bikini'

Cách tỉa lông vùng kín nữ tại nhà an toàn, không bị ngứa, lông mềm sau khi cạo

Giống như việc tắm rửa hàng ngày, chăm sóc cho cô bé gọn gàng, sạch sẽ cũng là việc được các nàng chú trọng thông qua cách tỉa lông cho cô bé. Thao tác này tuy đơn giản nhưng vẫn cần có những lưu ý nhất định để cô bé được chăm sóc chỉn chu, dịu dàng nhất. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tỉa lông vùng kín nữ tại nhà.

6 Cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất

Viêm nang lông ở chân là bệnh ngoài da thường gặp ở cả đàn ông và phụ nữ. Bệnh này không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và tâm lý của người mắc. Dù vậy, có khá nhiều cách hiệu quả để cải thiện tình trạng bệnh. Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh viêm nang lông chân và một số cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất.

Review máy triệt lông Homedics có tốt không? Có nên mua không?

Máy triệt lông Homedics hiện đang là sản phẩm được nhiều người dùng Việt quan tâm. Vậy máy triệt lông Homedics có tốt không? Có nên mua không? Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ review máy triệt lông Homedics một cách chi tiết để bạn có thể đưa ra được một lựa chọn chính xác nhất nhé.

Những điều không thể không biết khi sử dụng máy triệt lông công nghệ IPL

Phương pháp triệt lông IPL có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những phương pháp truyền thống khác như waxing, nhổ lông, cạo lông... Nếu bạn có ý định triệt lông vĩnh viễn bằng máy triệt lông IPL thì nhất thiết không thể bỏ qua những lưu ý dưới đây. Bài viết sẽ cũng cấp cho bạn những thông tin thiết yếu về công nghệ triệt lông IPL.