Chủ đề 'Biết ơn'

50+ lời chúc ngày của Cha ý nghĩa, cảm xúc nhất

Ngày của Cha sắp đến rồi, bạn đã chuẩn bị quà và những lời chúc đặc biệt dành cho bố mình chưa? Hãy cùng bài viết này tham khảo một số lời chúc ngày của Cha ý nghĩa, cảm xúc nhất bạn nhé!

Lời bài hát Biết ơn chị Võ Thị Sáu, karaoke, beat và link tải MP3

"Mùa hoa lê ki ma nở, ở quê ta miền đất đỏ, thôn xóm vẫn nhắc tên..." Đây là câu hát trong bài hát Biết ơn chị Võ Thị Sáu - một trong những ca khúc trữ tình cách mạng hay, được nhiều thế hệ thanh thiếu niên cùng người dân Việt Nam yêu thích. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Biết ơn chị Võ Thị Sáu và cùng lắng nghe giai điệu đầy tự hào về người con gái đất đỏ kiên cường, bất khuất này nhé.

60+ Lời cảm ơn chân thành, ý nghĩa, tinh tế nhất khi nhận được quà

Lời cảm ơn nên được xuất phát từ sự chân thành, từ chính tâm hồn và hành động của chúng ta. Những lời cảm ơn chân thành sẽ mang đến người nghe những cảm xúc tích cực. Cùng tham khảo những câu nói cảm ơn mang đến sự chân thành, nhiều ý nghĩa cho người nhận bạn nhé!

70+ Những câu nói hay về mẹ ý nghĩa sâu sắc nhất

Tình thương của mẹ bao la, rộng lớn, yêu thương con vô điều kiện. Ngày nào đó mẹ sẽ già yếu và không còn trên cõi đời nữa nên từ bây giờ, chúng ta hãy thể hiện tình cảm bất cứ khi nào có thể. Dưới đây là những câu nói hay về mẹ sâu sắc nhất bạn có thể tham khảo nhé.

Lời ngỏ 20 - 11 ngắn hay cho báo tường về thầy cô, mái trường

Cứ đến dịp 20/11 hằng năm, khắp các trường học tại Việt Nam đều cùng nhau tổ chức phong trào làm báo tường để tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô. Bên cạnh những nội dung đặc sắc, một trang báo tường hay không thể thiếu được những lời ngỏ thật ý nghĩa về tình cảm thầy trò cảm động. Hãy cùng META tham khảo một số lời ngỏ 20/11 ý nghĩa, xúc động cho ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay nhé!

Lời chúc 20.11 bằng tiếng Anh ngắn gọn, ý nghĩa mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Bên cạnh những câu chúc mừng bằng tiếng Việt quen thuộc thì lời chúc 20.11 bằng tiếng Anh cũng là một món quà tinh thần vô giá mang đến niềm vui, hạnh phúc và bất ngờ cho thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Bạn có thể sử dụng những lời chúc mừng 20.11 bằng tiếng Anh mà chúng tôi gợi ý sau đây để gửi tặng những thầy cô dạy bộ môn tiếng Anh, thầy cô ngoại quốc hay những thầy cô giáo trẻ nhé Chắc chắn, họ sẽ rất vui và hạnh phúc đấy!

Lời chúc 20.11 cho cô giáo mầm non hay và ý nghĩa nhất

20 tháng 11 là dịp để học sinh bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng của mình đối với thầy cô giáo. Với các em bé ở lứa tuổi mầm non còn quá nhỏ để có thể tự gửi lời chúc tới các cô giáo của mình thì cha mẹ có thể thay bé gửi tới các cô những câu chúc thân thương để bày tỏ tình cảm và sự biết ơn nhé. Tổng hợp những lời chúc 20.11 cho cô giáo mầm non dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để các bậc phụ huynh có thể tham khảo.

20 tháng 10 là ngày gì? Ý nghĩa của ngày 20 tháng 10

Hằng năm, cứ đến ngày 20 tháng 10 là chúng ta đều gửi hàng ngàn lời chức tốt đẹp và ý nghĩa nhất tới những người phụ nữ Việt Nam nói chung và người thân yêu nói riêng để bày tỏ sự yêu mến, quan tâm và dành tình cảm sâu sắc nhất dành cho họ. Vậy, 20 tháng 10 là ngày gì và ý nghĩa của ngày này ra sao? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!