Chủ đề 'Bếp gas'

10+ Mẫu nồi áp suất mini loại nhỏ nấu cháo cho bé cực ngon

Với những chị em công sở vừa bận bịu đi làm lại vừa phải chăm sóc con nhỏ thì việc nấu cháo bằng nồi áp suất sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như sức lực. Sau đây, META sẽ chia sẻ cho bạn 10+ mẫu nồi áp suất mini nấu cháo cho bé cực ngon và tiện dụng.

Top 5 bếp gas bán chạy nhất tháng 5/2019

Bếp gas là thiết bị không thể thiếu trong việc nấu nướng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm hay thay mới bếp gas cho gia đình thì hãy tham khảo ngay top 5 bếp gas bán chạy nhất tháng 5/2019 này nhé!

Bếp ga hồng ngoại loại nào tốt?

Bếp ga hồng ngoại loại nào tốt? Nếu đang có ý định tìm kiếm 1 chiếc bếp đạt chuẩn, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.

Top 4 bếp ga giá rẻ chỉ dưới 700 nghìn

4 chiếc bếp ga được kể tên dưới đây có mức giá bán chưa tới 700 ngàn sẽ là sản phẩm lý tưởng để lựa chọn cho gian bếp của gia đình. Top 4 bếp ga giá rẻ chỉ dưới 700 nghìn có kiểu dáng đẹp, cho ngọn lửa xanh, tiết kiệm gas. 

Bếp ga hồng ngoại là gì? Có nên sử dụng không?

Bếp ga hồng ngoại đang "hot" trong thời gian gần đây có ưu điểm gì nổi bật so với bếp ga truyền thống và các loại bếp từ, bếp hồng ngoại? Có nên sử dụng loại bếp này để nấu nướng hay không? Cùng META.vn tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Các tính năng đặc biệt của bếp gas

Khi mua bếp ga bạn cần quan tâm đến những tính năng gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được bếp ga có những tính năng gì hiện đại để lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp ga tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. 

Tác hại khôn lường khi nướng đồ ăn trên bếp gas

 Nướng đồ ăn ngay trên bếp gas - Đây là thói quen của không ít người. Nướng trên bếp gas vừa đỡ chi phí mua lò nướng, lại nhanh gọn. Tuy nhiên việc làm này lại mang tới những mối nguy hại cho sức khỏe. Cùng META.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Bí quyết chọn mua bếp Ga cho sinh viên mới nhập học

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp ga và các bạn sinh viên mới nhập học bối rối vì không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn sinh viên chọn được loại bếp ga phù hợp nhất nhé!

Làm thế nào để chọn đồ gia dụng cho căn bếp hiện đại?

Bạn muốn căn bếp của mình trở nên hiện đại hơn và trong vô vàn những lựa chọn ngoài thị trường làm bạn bối rối và không biết làm thế nào. Đừng lo! Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho các bạn những lưu ý để chọn đồ gia dụng cho căn bếp vừa sang trọng lại vừa tiện nghi nhé!

Hướng dẫn vệ sinh bếp gas đôi đúng cách

 Bạn muốn vệ sinh bếp ga nhưng không biết làm thế nào cho đúng? Bạn băn khoăn làm sao vệ sinh bếp gas vừa sạch vừa đảm bảo an toàn. Đừng lo! bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách vệ sinh bếp ga vừa đúng, vừa an toàn lại đảm bảo vệ sinh cho cả gia đình và căn bếp nhà bạn nhé!

Nhà ở chung cư nên dùng bếp nào?

Nhiều bạn đang thực sự bối rối, vì vừa mới chuyển ra căn hộ chung cư, nhưng phân vân không biết nên sử dụng bếp nào cho an toàn lại vừa tiết kiệm. Vậy thì tham khảo bài viết này nhé!sẽ đưa ra những ưu và nhược điểm của từng loại bếp gas, bếp điện từ, bếp hồng ngoại,... Trước khi tính mua bếp nào cho nhà ở chung cư, bạn phải xét đến ưu nhược điểm của từng loại bếp, để từ đó đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất. Dưới đây là bảng chia hệ thống ưu và nhược điểm của bếp gas, bếp điện thông thường, bếp hồng ngoại và bếp điện từ.

Mẹo làm sạch nhà bếp đơn giản đón Tết

Nhà bếp không chỉ là nơi để nấu ăn mà còn là chốn giữ lửa hạnh phúc gia đình trong những bữa cơm ngon, nên việc giữ cho bếp luôn sạch sẽ là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là mỗi khi tết đến, bạn phải tất bật lo lắng và giải quyết nhiều công việc nên không có nhiều thời gian dọn dẹp căn bếp. Tuy nhiên chỉ cần bỏ chút thời gian với những mẹo đơn giản sau đây, bạn sẽ luôn có một căn bếp sạch như mới.

Bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay

Nên mua bếp từ hãng nào? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bếp từ với nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của META.vn để biết cách tìm mua và lựa chọn cho gia đình mình những chiếc bếp từ tốt nhất nhé.

Có nên thay thế bếp gas bằng bếp từ và bếp hồng ngoại?

Bếp từ và bếp hồng ngoại đều có điểm chung là sử dụng tiện lợi và an toàn hơn bếp gas. Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng đặt ra câu hỏi liệu khi sử dụng bếp từ và bếp hồng ngoại có an toàn và tiết kiệm hơn không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc này.  

Bếp từ và bếp hồng ngoại loại nào tốt hơn?

Hiện nay nhiều gia đình đang có xu hướng lựa chọn những chiếc bếp điện từ hay bếp hồng ngoại để thay thế cho chiếc bếp gas cồng kềnh và không an toàn. Nhưng câu hỏi đặt ra là bếp từ và bếp hồng ngoại loại nào tốt hơn? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bà nội trợ trả lời được câu hỏi trên đây.