Chủ đề 'beko'

Top 5 máy lạnh 1.5 HP tốt nhất hiện nay đáng mua

Máy lạnh công suất 1.5HP sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2, vì vậy những ai đang muốn căn nhà của mình đón một “làn gió mới” thì hãy cùng tham khảo top 5 máy lạnh 1.5 HP tốt nhất đang kinh doanh tại qua bài viết dưới đây nhé!

Top máy giặt mini cho sinh viên giá rẻ, giặt sạch, chất lượng nhất

Sinh viên có nên dùng máy giặt không? Máy giặt mini cho sinh viên bao nhiêu tiền? Đây là thắc mắc của rất nhiều bạn tân sinh viên khi đang chuẩn bị bước vào môi trường mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao sinh viên cũng nên mua máy giặt và loại máy giặt nào phù hợp cho các bạn qua bài viết này nhé!

Tư vấn cách chọn mua máy giặt cửa ngang phù hợp với mọi gia đình

Máy giặt cửa ngang đang ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, thiết kế sang trọng và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Điển hình như khả năng chống xoắn rối quần áo hay tự khởi động lại khi có điện trên máy giặt. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết qua bài tư vấn mua máy giặt cửa ngang sau đây nhé!

Top 5 tủ lạnh từ 150 - 300 lít tốt nhất tại Kiến Thức Mới

Người tiêu dùng ngày nay ngày càng ưa chuộng các mẫu tủ lạnh từ 150 - 300 lít vì thiết kế thon gọn, đáp ứng tốt cho gia đình từ 2 - 3 người. Hãy cùng Kiến Thức Mới điểm qua Top 5 tủ lạnh từ 150 - 300 lít tốt nhất trong bài viết này nhé! 

Top 10 máy giặt cửa trước tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Trong đó, máy giặt cửa trước được ưa chuộng vì vừa tích hợp nhiều công nghệ an toàn cho da vừa chống xoắn rối quần áo. Tham khảo ngay top 10 máy giặt cửa trước tốt nhất tại Kiến Thức Mới để chọn mua sản phẩm phù hợp và bớt đi việc nặng cho đôi tay mình nhé!

Tổng hợp bảng mã lỗi tủ lạnh Beko Inverter đúng nhất

Sau thời gian dài sử dụng, đã không ít lần bạn gặp phải sự cố tủ lạnh xuất hiện lỗi, làm cho ảnh hưởng đến quá vận hành của máy. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bảng mã lỗi tủ lạnh Beko Inverter đúng nhất.

Tủ lạnh Inverter có tốt không? Có nên mua hay không?

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh của các gia đình ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc chọn mua một chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình là một việc vô cùng khó khăn. Mời bạn cùng xem qua bài viết về tủ lạnh Inverter có tốt không? Có nên mua hay không để tìm mua được sản phẩm phù hợp nhé!

Công nghệ chống bỏng trên máy nước nóng

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy nước nóng trong sinh hoạt đang trở nên ngày càng thiết yếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, một vấn đề quan trọng mà nhiều người cảm thấy e ngại khi sử dụng máy nước nóng đó là nguy cơ gây bỏng da, gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng con người. Để giải quyết vấn đề trên, một số dòng máy nước nóng hiện đại đã áp dụng công nghệ chống bỏng nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng một cách tối ưu. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh tủ lạnh mini Aqua, Beko và Electrolux

Tủ lạnh mini Aqua, Beko và Electrolux là những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi so sánh tủ lạnh mini Aqua, Beko và Electrolux các bạn nhé!

Có nên mua tủ lạnh mini? Nên mua tủ lạnh mini hãng nào?

Có nên mua tủ lạnh mini? Nên mua tủ lạnh mini hãng nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh mini để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!