Chủ đề 'bắt mắt'

Bố Già - Phim Việt trăm tỷ phá vỡ mọi kỷ lục

Bố Già là bộ phim rất "hot" và phá vỡ mọi kỷ luật trong thị trường phim Việt thời gian gần đây. Vì sao bộ phim được nhiều người săn đón đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé!

Tổng hợp áo đấu EURO 2021 của các ĐTQG

Trang phục thi đấu trong bóng đá là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho những giải đấu bởi chúng thể hiện niềm kiêu hãnh, lòng tin hay thâm chí là bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng META cùng khám phá những mẫu áo đấu EURO 2021, áo EURO 2021 của các ĐTQG nhé!

Tổng hợp một số mẫu xe đạp cho bé theo từng độ tuổi

Xe đạp trẻ em là những mẫu xe đạp được thiết kế đặc biệt cho các bé, với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ thiết kế bắt mắt tạo sự yêu thích cho bé đồng thời phải đảm bảo được sự an toàn khi các bé sử dụng xe. Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu xe đạp cho bé theo từng độ tuổi dựa trên đường kính bánh xe nhé!

Top 15 loại cây cảnh dễ trồng ngoài trời cho người đam mê cây cảnh

Cuộc sống con người ngày được nâng cao và phát triển, chắc hẳn ai cũng muốn có một không gian xanh ngay chính ngôi nhà mình để hòa mình vào thiên nhiên, giải tỏa áp lực trong cuộc sống. Sau đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn top 15 loại cây cảnh dễ trồng ngoài trời cho người đam mê cây cảnh nhé.

Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa

Hakawa là thương hiệu gia dụng thông minh, kinh doanh các mặt hàng như nôi cũi em bé, ghế ngồi ô tô cho bé, xe đẩy cho bé, máy diệt khuẩn khử mùi,... Sản phẩm Hakawa luôn đảm bảo về chất lượng, thiết kế và giá cả nên được nhiều khách hàng tin dùng. Vậy Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa, cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

12 trang web luyện thi TOEIC online miễn phí hiệu quả | Cập nhật 2021

Để có kết quả tốt trong kỳ thi TOEIC, nhiều bạn đã phải tốn rất nhiều thời gian để tìm các trang web luyện đề. Nắm bắt được tâm lý đó, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 12 trang web luyện thi TOEIC online miễn phí, chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc laptop, bạn có thể ôn thi mọi lúc, mọi nơi.

Top 14 trang web tự học IELTS uy tín, người luyện thi nên biết

IELTS hiện là một trong những chứng chỉ ngoại ngữ được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chi phí cho quá trình học IELTS thì khá đắt nên nhiều người thường lựa chọn cách tự học để tiết kiệm. Bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 14 trang web tự học IELTS uy tín. Cùng theo dõi nhé!

Loa vệ tinh là gì? Hướng dẫn chọn mua loa vệ tinh chuẩn nhất

Loa vệ tinh là một trong những loại loa thú vị, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, người dùng còn gặp nhiều khó khăn khi chọn mua vì chưa am hiểu hết về loa. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay loa vệ tinh là gì? Hướng dẫn chọn mua loa vệ tinh chuẩn nhất nhé!

7 tiêu chí chọn mua bình nước giữ nhiệt cho trẻ

Bình giữ nhiệt là vật dụng không thể thiếu cho trẻ nhỏ khi đi học, giúp bé đựng và bảo quản thức uống trong thời gian dài. Bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau của để nắm được tiêu chí chọn mua bình nước, bình giữ nhiệt cho trẻ nhé!