Chủ đề 'bảo hiểm'

Mức hưởng Bảo hiểm y tế (BHYT) mới nhất từ tháng 1/2021

Bảo hiểm y tế (BHYT) hỗ trợ được phần nào chi phí khám và chữa bệnh nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về vấn đề liên quan đến việc chi trả của BHYT. Vậy hãy để chúng tôi cập nhật nhanh cho bạn về mức hưởng của Bảo hiểm y tế mới nhất từ tháng 1/2021 nhé!

Mức đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện năm 2021

Bảo hiểm xã hội tự nguyện là một trong những loại bảo hiểm cần thiết đối với nhiều người. Cùng tìm hiểu về khái niệm, các mức đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện năm 2021 trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Mẫu thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) 2021 có gì mới?

Thẻ bảo hiểm y tế 2021 sẽ có nhiều thay đổi về kích thước và nhiều thông tin trên thẻ để giúp người dân sử dụng thuận tiện hơn. Vậy mẫu thẻ bảo hiểm y tế 2021 có gì mới? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Mức đóng Bảo hiểm xã hội bắt buộc, BHTN, BHYT năm 2021

Bảo hiểm xã hội (BHXH) là một trong những chính sách an sinh xã hội tốt cho người lao động và được ví như "cánh tay" chống đỡ con người trước những rủi ro của cuộc sống. Xem ngay dưới đây để hiểu rõ mức đóng bảo hiểm xã hội mới nhất hiện nay bạn nhé!

Thứ 7 bệnh viện có khám Bảo hiểm y tế không? Mức hưởng BHYT ngày thứ 7

Khám Bảo hiểm y tế tại bệnh viện giúp giảm chi phí khám chữa bệnh. Tuy nhiên, việc giới hạn khám BHYT trong các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 đôi khi gây nhiều bất tiện trong việc khám chữa bệnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu khám BHYT có áp dụng cho thứ 7 không và mức hưởng như thế nào nhé.

Ngân hàng Agribank của nhà nước hay tư nhân? Agribank có tốt không?

Agribank là ngân hàng đứng đầu Việt Nam về khối lượng tài sản và khách hàng giao dịch. Vậy Agribank là ngân hàng gì? Cung cấp các dịch vụ nào? Dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng này có tốt không? Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để được giải đáp nhé!

MBBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ ngân hàng MB có tốt không?

MBBank là một trong những ngân hàng thương mại uy tín hàng đầu trực thuộc Bộ Quốc phòng với mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch phủ khắp tại Việt Nam. Vậy MBBank là ngân hàng gì? Cung cấp những dịch vụ nào? Ngân hàng MBBank có tốt không? Hãy đọc bài viết sau để tìm hiểu thêm nhé. 

3 cách tra cứu cơ sở đăng ký khám chữa bệnh ban đầu trên BHYT

Cơ sở khám chữa bệnh ban đầu (KCBBĐ) là một trong những thông tin quan trọng bạn cần nắm khi sử dụng thẻ bảo hiểm y tế. Nếu không nhớ mình đã đăng ký nơi nào thì hãy tham khảo 3 cách tra cứu cơ sở đăng ký khám chữa bệnh ban đầu mà chúng tôi cung cấp dưới đây nhé!

Cách gia hạn BHYT, đóng BHXH online tại nhà trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Cổng Dịch vụ công Quốc gia là trang cung cấp thông tin về thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến và tiếp nhận, xử lý phản ánh của cá nhân, tổ chức trên toàn quốc nhằm giúp người dân tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại hơn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách gia hạn BHYT, đóng BHXH online tại nhà.

Hướng dẫn tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản, chính xác nhất

Hiện nay, việc tra cứu mã số thuế (MST) cá nhân đã được đơn giản hóa rất nhiều, bạn có thể tra cứu MST cá nhân của mình online một cách nhanh chóng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản và chính xác nhất. Các bạn tham khảo nhé!