Chủ đề 'bánh kem'

Lời chúc mừng sinh nhật người yêu ngọt ngào, lãng mạn nhất

Sinh nhật người yêu là một ngày quan trọng, cũng là một cơ hội tốt để bạn có thể gây ấn tượng sâu đậm với chàng/nàng. Chính vì vậy, việc chuẩn bị một món quà bất ngờ cùng những lời chúc độc đáo, ấn tượng khiến "nửa kia" của bạn nhớ mãi là một việc không thể bỏ qua. Tuy nhiên, nếu bạn không phải người có tâm hồn văn thơ thì những lời chúc mừng sinh nhật người yêu đầy lãng mạn và ý nghĩa dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn, hãy tham khảo ngay nhé!

Tổng hợp mẫu bánh sinh nhật đơn giản sang trọng mà vẫn đẹp

Trong những bữa tiệc sinh nhật cao cấp không thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc bánh sinh nhật sang chảnh, ấn tượng, mang dấu ấn riêng của chủ nhân. Dưới đây, META sẽ chia sẻ với bạn một số mẫu bánh sinh nhật đơn giản, sang trọng để bạn có thêm gợi ý cho bữa tiệc sắp tới!

25+ mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé trai 1 - 10 tuổi

Những chiếc bánh sinh nhật ngộ nghĩnh, độc đáo không chỉ góp phần làm bữa tiệc sinh nhật của các bé trai thêm vui mà còn là một món quà sinh nhật ý nghĩa mà ba mẹ dành tặng cho bé nữa. Trong bài viết ngày hôm nay META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 25+ mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé trai từ 1 đến 10 tuổi.

Gợi ý 20 mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái 1 - 10 tuổi

Trong ngày sinh nhật của mình, bé gái nào cũng muốn trở thành nhân vật chính của bữa tiệc với thật nhiều quà và bánh kẹo ngon, đặc biệt là bánh sinh nhật để có thể khoe với bạn bè của mình. Bánh sinh nhật cho bé gái có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, hàng trăm nghìn gợi ý để bạn lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang tới 20 gợi ý mẫu bánh sinh nhật cho bé gái đẹp, dễ thương, cùng theo dõi nhé! 

Quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi - 8 gợi ý khiến bé thích mê

Vào ngày sinh nhật của mình, bé nào cũng mong muốn nhận được thật nhiều món quà ý nghĩa từ người thân, bạn bè. Món quà sẽ thể hiện sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc và động viên của bạn với các bé, khiến chúng vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày. Sắp tới là sinh nhật con trai, em trai hay cháu trai của bạn mà bạn vẫn chưa tìm ra món quà nào ưng ý, phù hợp? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây META sẽ giới thiệu 8 gợi ý quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi khiến bé thích mê. Cùng theo dõi nhé!