Chủ đề 'bảng'

Đánh giá tổng quan máy giặt sấy Midea 9 kg MFC90-D1401

Hiện nay, máy giặt sấy Midea 9 kg MFC90-D1401 được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, chọn lựa. Máy sở hữu những công nghệ vô cùng hiện đại bên cạnh thiết kế bắt mắt, sang trọng. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt sấy này nhé.

Hướng dẫn cách đánh số thứ tự trang slide trong PowerPoint

Microsoft PowerPoint là 1 trong các ứng dụng trình chiếu phổ biến nhất hiện nay do giao diện đơn giản, dễ dùng lại có nhiều tính năng hấp dẫn. Để dễ dàng theo dõi bài trình chiếu hơn, thông thường ta sẽ đánh số trang cho các slide trong PowerPoint. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Báo giá máy lọc nước Karofi 8 lõi, 9 lõi thông minh, mới nhất

Với rất nhiều ưu điểm nổi trội, máy lọc nước Karofi là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn nhằm mang đến nguồn nước sạch tinh khiết phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Nếu đang có nhu cầu tìm mua dòng sản phẩm này, hãy cùng tham khảo bảng giá máy lọc nước Karofi dưới đây nhé!

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N4180B1/SV

chúng tôi đã trở lại và tiếp tục với loạt bài đánh giá về sản phẩm. "Nhân vật chính" hôm nay chính là 1 chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung với tên gọi Samsung Inverter 307 lít RB30N4180B1/SV. Cùng xem sản phẩm này có những ưu - nhược điểm gì nhé!

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV

Tủ lạnh Samsung có lẽ là quá quen thuộc với người dùng bởi thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá tổng quan nhất về chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV để giúp các bạn có thêm thông tin về sản phẩm này nhé!

Cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước hiệu quả nhất

Máy giặt Samsung cửa trước là một trong những dòng máy giặt rất "được lòng" các bà nội trợ hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc giặt giũ. Theo dõi bài viết này để biết cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước đúng chuẩn nhé!

Đánh giá tổng quan máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K52E0WW/SV

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước của Samsung, máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K52E0WW/SV mang trên mình thiết kế sang trọng với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về sản phẩm này nhé!

Lò nướng Electrolux có tốt không? Giá bao nhiêu?

Lò nướng Electrolux có tốt không - là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết dưới đây, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này từ đó giúp bạn có thể tự mình đưa ra quyết định có nên đầu tư và sử dụng lò nướng Electrolux hay không?

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK

Nổi tiếng với thương hiệu máy giặt cửa trên, trong năm 2019 này Toshiba tiếp tục cho ra mắt mẫu máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK mới với nhiều cải tiến đáng kể về mặt chất lượng. Để có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm, hãy cùng nhìn qua bài viết đánh giá chi tiết dưới đây của chúng tôi nhé!

Bảng giá nồi cơm điện mới nhất rẻ nhất hiện nay

Nồi cơm điện là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Ngoài chất lượng, tính năng thì chắc hẳn điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất chính là giá bán của nồi cơm điện. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn bảng giá nồi cơm điện mới nhất của 6 thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Báo giá tủ lạnh mini giá rẻ mới nhất

Tủ lạnh mini là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích nhỏ như phòng trọ, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách sạn. Vậy giá tủ lạnh mini bao nhiêu? Hãy đọc bài viết của META.vn để biết bảng báo giá tủ lạnh mini giá rẻ mới nhất hiện nay.

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Trong Windows 10, trình duyệt mặc định là Microsoft Edge - được phát triển bởi Microsoft. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi trình duyệt mặc định trên máy tính của mình chỉ bằng bước đơn giản. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Báo giá máy in kim Epson, Olivetti cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Máy in kim được sử dụng phổ biến tại các văn phòng, ngân hàng, siêu thị, bưu điện... để phục vụ in các loại hóa đơn, bảng kê, biểu mẫu, sổ... nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Cùng xem ngay bảng báo giá máy in kim Epson, Olivetti chính hãng mới nhất, rẻ nhất tại META.vn để tiết kiệm chi phí mua sắm thiết bị văn phòng nhé!

Đánh giá tổng quan máy giặt sấy Toshiba Inverter 8 Kg TWD-BH90W4V (SK)

Là một mẫu sản phẩm vừa ra mắt trong năm 2019, máy giặt sấy Toshiba Inverter 8 Kg TWD-BH90W4V (SK) không chỉ mang thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà nó còn được trang bị những công nghệ mới tiên tiến và hiện đại. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng Nhật Bản này nhé.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới của thương hiệu Aqua và bối rối không biết sử dụng bảng điều khiển như thế nào. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới đúng cách để khai thác triệt để các tính năng mà dòng tủ lạnh này có nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Toshiba

Nồi cơm điện cao tần Toshiba là một trợ thủ đắc lực giúp các bà nội trợ nấu các món ăn nhanh chóng và thơm ngon hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng thiết bị này có thể gây khó khăn với nhiều người, đặc biệt là trong lần đầu sử dụng. Hãy đọc bài viết của META.vn để được hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện cao tần Toshiba đơn giản, chính xác nhất bạn nhé!

Có nên mua nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật không?

Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật là một trong những dòng sản phẩm khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, bên cạnh hàng Nhật nhập khẩu và hàng Nhật bãi. Vậy có nên mua nồi cơm cai tần nội địa Nhật hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.