Chủ đề 'bảng vẽ'

Bảng vẽ cho bé nên mua loại nào tốt, giúp con thỏa sức sáng tạo?

Bảng vẽ cho bé là thiết bị cần thiết trong quá trình học tập, rèn luyện kỹ năng cho trẻ, đặc biệt những trẻ yêu thích hội họa. Trên thị trường có rất nhiều loại bảng vẽ khác nhau nên chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại bảng vẽ cho bé và mua loại nào tốt, giúp con thỏa sức sáng tạo. Bạn hãy theo dõi dưới đây nhé!

Những thiết bị dạy học trực tuyến hỗ trợ thầy cô dạy online hiệu quả

Trong tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp việc dạy và học trực tuyến trở nên quen thuộc. Hơn nữa dịch bệnh còn kéo dài nên việc đầu tư các thiết bị dạy học trực tuyến là cần thiết. Để những bài dạy online sinh động, hiệu quả giáo viên nên trang bị cho mình các thiết bị hỗ trợ dạy học online như thế nào? Bạn hãy theo dõi dưới đây nhé!

Cách vẽ tranh trang trí hình chữ nhật đẹp, đơn giản nhất

Vẽ tranh trang trí hình chữ nhật là một chủ đề mà các bạn học sinh thường gặp khi học môn mỹ thuật. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách vẽ tranh trang trí hình chữ nhật đẹp, đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Các mẫu sơ đồ tư duy đẹp, đơn giản lại cực độc đáo

Nhằm bổ trợ cho việc ghi nhớ kiến thức và giúp các bé nhớ nhanh bài học, việc áp dụng phương pháp sơ đồ tư duy đã không còn xa lạ trong việc giáo dục trẻ, bài viết dưới xin chia sẻ cho bạn những mẫu sơ đồ tư duy đẹp đơn giản.