Chủ đề 'bản sao'

Cách chuyển toàn bộ ảnh, video trên Facebook sang Google Photos

Việc sao lưu toàn bộ hình ảnh, video trên Facebook cá nhân sẽ giúp bạn lưu lại những kỷ niệm đẹp đẽ, khoảnh khắc hạnh phúc cùng người thân, bạn bè. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách chuyển toàn bộ ảnh, video Facebook lên Google Photos trên laptop, điện thoại.

Những giấy tờ cần thiết để được hưởng bảo hiểm xe máy sau tai nạn giao thông

Bảo hiểm xe bắt buộc là loại hình bảo hiểm bắt buộc mà bất cứ chủ sở hữu xe máy nào cũng cần có khi tham giao thông. Nếu không may xảy ra tai nạn giao thông thì bạn sẽ được doanh nghiệp bảo hiểm chi trả và bồi thường theo các điều khoản cụ thể. Cùng chúng tôi tìm hiểu những giấy tờ cần thiết để được hưởng bảo hiểm xe máy nhé!

4 cách khôi phục lại danh bạ, liên hệ đã xóa trên iPhone cực dễ

Lấy lại dữ liệu iPhone đã xóa lâu nay vẫn luôn được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt nếu như đó là những dữ liệu vô cùng quan trọng như danh sách liên lạc trong danh bạ. Với hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn cách khôi phục danh bạ để có thể lấy lại danh bạ trên iPhone.

Báo giá máy in kim Epson, Olivetti cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Máy in kim được sử dụng phổ biến tại các văn phòng, ngân hàng, siêu thị, bưu điện... để phục vụ in các loại hóa đơn, bảng kê, biểu mẫu, sổ... nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Cùng xem ngay bảng báo giá máy in kim Epson, Olivetti chính hãng mới nhất, rẻ nhất tại META.vn để tiết kiệm chi phí mua sắm thiết bị văn phòng nhé!