Chủ đề 'bàn phím'

8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft bạn nên dùng thử 1 lần

Microsoft không chỉ mang đến cho người dùng hệ điều hành Windows phổ biến nhất hiện nay mà còn cung cấp số lượng ứng dụng, tính năng cực kỳ phong phú và đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến 8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft mà bạn nên dùng thử.

6 mẹo giúp copy file, tài liệu, ảnh nhanh hơn trên Windows

Khi cần phải sao chép lượng lớn dữ liệu, quá trình này không phải lúc nào cũng diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 6 mẹo thông dụng và dễ thực hiện để cải thiện tốc độ sao chép tập tin trên Windows.

Những món quà sinh nhật cho bạn trai đầy ý nghĩa và bất ngờ

Sinh nhật bạn trai tặng quà gì cho ý nghĩa và bất ngờ? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ canh cánh trong lòng khi gần đến ngày sinh nhật của người yêu. Tham khảo cẩm nang chọn quà sinh nhật cho bạn trai dưới đây để tìm ra được cho mình một món quà phù hợp nhé! 

16 vật dụng, đồ vật dễ mang mầm bệnh bạn nên biết

Vi khuẩn, virus luôn tồn tại xung quanh chúng ta, ngay cả virus Corona cũng thế. Nó có thể dễ dàng lây nhiễm mầm bệnh trực tiếp khi người bệnh ho, hắt hơi vào bạn hoặc lên trên các vật dụng khác. Dưới đây là 16 loại vật dụng mà bạn rất hay chạm vào mỗi ngày.

15 cách đặt mật khẩu dễ nhớ nhưng vẫn an toàn, không lo bị lộ

Thiết lập mật khẩu là thao tác không thể thiếu khi truy cập các cổng thông tin hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tạo ra được mật khẩu an toàn và dễ nhớ. Hãy để chúng tôi giúp bạn 3 cách thiết lập mật khẩu dễ nhớ mà vẫn an toàn như thế nào nhé!

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

Cách dịch ngôn ngữ trực tiếp trên bàn phím iPhone cực đơn giản

Bạn muốn soạn và gửi tin nhắn bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau trực tiếp trên bàn phím điện thoại của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện cực kỳ đơn giản mà không cần mở ứng dụng nào khác trên điện thoại iPhone. Hãy thử ngay cùng chúng tôi nhé! 

Cách kiểm tra dịch vụ, gói cước MobiFone đang sử dụng nhanh nhất

Cách kiểm tra dịch vụ MobiFone đang sử dụng giúp bạn có thể nhanh chóng biết được sim đang sử dụng có dịch vụ gì trừ tiền, từ đó có thể hủy dịch vụ hoặc tiếp tục sử dụng theo nhu cầu của mình. Cùng tham khảo 5 mẹo tra cứu bên dưới để dùng khi cần thiết nhé!

Phụ kiện Apple có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Thương hiệu Apple đã quá quen thuộc với những tín đồ yêu công nghệ trên toàn thế giới. Bên cạnh các sản phẩm chính, phụ kiện đi kèm của hãng cũng đi đầu về chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn các loại phụ kiện của Apple? Có tốt và đáng mua không nhé!

Ghế game là gì? 4 lợi ích khi sử dụng ghế ngồi chơi game

Ghế game đã không còn là thứ xa lạ với các game thủ, thậm chí, những người chơi game, streamer chuyên nghiệp hiện nay còn không thể làm việc thoải mái nếu không được ngồi trên chiếc ghế này. Vậy tại sao ghế game lại quan trọng đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu xem loại ghế này đem lại những lợi ích gì khi sử dụng để trả lời cho câu hỏi trên nhé! 

Test bàn phím online đơn giản với 5 web test keyboard laptop, máy tính miễn phí

Trong quá trình sử dụng máy tính, sẽ có đôi lúc bàn phím máy tính, laptop của bạn bị "đơ", không gõ được một vài phím hoặc thậm chí tất cả các phím. Nguyên nhân của lỗi này có thể do bàn phím hỏng hoặc do phần mềm máy tính của bạn gặp vấn đề, muốn khắc phục thì bạn cần biết chính xác được lỗi là do đâu. Để biết được điều này, cách nhanh nhất chính là sử dụng các website test bàn phím online. Dưới đây là một số website test bàn phím máy tính, laptop miễn phí mà bạn có thể tham khảo.

Một số lỗi thường gặp trên két sắt - Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi sử dụng két sắt, người dùng không thể tránh được tình trạng két sắt bị lỗi như bị kẹt không mở được, két sắt bị hóc khóa, nhập đúng mật khẩu nhưng không mở được,... Hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ ra một số lỗi thường gặp trên két sắt - Nguyên nhân và cách khắc phục các lỗi nhé.