Chủ đề 'bạn gái'

Tổng hợp 50 lời chúc buổi sáng đầy ngọt ngào khiến người ấy "tan chảy"

Mỗi buổi sáng thức dậy chắc hẳn ai cũng mong muốn được nhận những lời chúc thật hay và ý nghĩa, đặc biệt là đến từ một nửa của mình phải không nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 50 lời chúc buổi sáng đầy ngọt ngào khiến “người ấy” của bạn phải “tan chảy”. Hãy tham khảo nhé!

10+ phim Giáng Sinh hay cho gia đình cùng thưởng thức dịp Noel và Tết Dương lịch

Giáng Sinh không chỉ là một ngày lễ lớn trong năm mà nó còn là dịp để quây quần bên gia đình hoặc tổ chức những buổi họp mặt bạn bè, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau nói về những điều thú vị trong cuộc sống hay cùng nhau thưởng thức một bộ phim cảm động. Nếu bạn còn đang phân vân không biết sẽ làm gì cùng với gia đình và bạn bè mình trong đêm Noel thì hãy thử khám phá những bộ phim Giáng Sinh hay và ý nghĩa nhất dưới đây xem nhé! 

Lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất

Vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngoài việc tặng cho người yêu, bạn gái, vợ yêu của bạn những món quà tặng ý nghĩa thì bạn cũng đừng quên gửi tới họ những lời chúc thật ngọt ngào và lãng mạn nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách trang điểm Halloween đơn giản mà đẹp

Những màn hóa trang kinh dị là một "món ăn tinh thần" không thể thiếu trong lễ hội Halloween hằng năm. Trong ngày này, ai cũng muốn mình có một màn hóa trang thật kinh dị nhưng cũng phải thật đẹp để lưu lại những bức hình kỷ niệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng META học ngay cách trang điểm Halloween đơn giản, nhanh gọn qua bài viết dưới đây nhé!

Tặng đồng hồ có ý nghĩa gì? Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ

Bạn đã bao giờ tặng ai đó hay được nhận từ ai đó một món quà là chiếc đồng hồ chưa? Mỗi món quà đều có một ý nghĩa riêng và việc tặng đồng hồ cũng như vậy. Nếu bạn chưa biết tặng đồng hồ có ý nghĩa gì thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé.

Stt thả thính Valentine ngọt ngào khiến trái tim nào cũng "tan chảy"

Ngày Valentine đang tới gần. Nếu bạn vẫn còn đang cô đơn, chưa có "gấu" đi chơi trong ngày quan trọng này thì cũng đừng quá lo lắng. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà, cầm điện thoại lên và đăng caption thả thính ngay thôi. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 100 stt thả thính Valentine ngọt ngào khiến mọi trái tim tan chảy. Hãy cùng tham khảo nhé!

Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush?

Mùa Giáng Sinh tới cũng là lúc không ít bạn trẻ băn khoăn xem Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush? Nếu bạn chưa có một ý tưởng cụ thể nào thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé! 

Cách tỏ tình crush nam, nữ qua tin nhắn lãng mạn khiến người ấy "rung rinh"

Tỏ tình là cách để mỗi cặp đôi chính thức bắt đầu một mối quan hệ, cũng là bước đánh dấu sự thay đổi lớn trong tình cảm của bản thân. Tuy nhiên, khá nhiều người trong chúng ta thuộc tuýp người nhút nhát và khó có thể tự tin đứng trước mặt crush của mình để nói ra tình cảm trong lòng. Hơn nữa, nếu như bạn chưa chắc chắn về tình cảm của crush với mình thì bạn nhất định sẽ lo sợ và cực kỳ xấu hổ nếu bị từ chối phải không Vậy thì tại sao bạn không nghĩ đến cách tỏ tình qua tin nhắn nhỉ? 

Tóc layer nữ là gì? 8 Kiểu tóc layer nữ ngắn, ngang vai, dài đẹp

Kiểu tóc layer nữ là một trong số những mẫu tóc "hot" và vô cùng thịnh hành trong năm [$NAM]. Vậy kiểu tóc layer nữ là gì? Kiểu tóc này phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp, dễ thương

Lựa chọn kiểu tóc cô dâu đẹp, phù hợp sẽ giúp cho bạn thêm phần nổi bật và ấn tượng trong ngày trọng đại nhất của đời mình. Dưới đây, hãy cùng META đi tìm hiểu một số kiểu tóc cô dâu đơn giản, dễ thương giúp bạn thêm trẻ trung và xinh đẹp trong ngày cưới nhé!

Thiếp Giáng Sinh đẹp kèm lời chúc hay mừng Noel và năm mới

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm Giáng Sinh - ngày lễ quan trọng mà khi đó mọi người đoàn tụ, quây quần bên gia đình để cầu nguyện cho một mùa Giáng Sinh an lành và chúc mừng năm mới sắp đến. Bạn đã chuẩn bị những tấm thiệp chúc mừng Noel ý nghĩa để gửi tới người thân, bạn bè của mình chưa? Tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

9 cách búi tóc ngắn đẹp cho nàng đi học, đi làm, đi tiệc

Bên cạnh những kiểu tóc tết dễ thương hay buông xõa hững hờ thì búi tóc mang lại cho các cô gái sở hữu mái tóc ngắn vẻ đẹp tươi trẻ, khỏe khoắn và năng động nhưng cũng không kém phần điệu đà. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 9 cách búi tóc ngắn đẹp cho nàng đi học, đi làm, đi tiệc. Các nàng tham khảo nhé!

300+ Lời chúc Sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho mọi đối tượng

Ngày sinh nhật là một sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi chúng ta, là mốc đánh dấu ngày bạn ra đời cũng như là đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Cùng tham khảo hơn 300 lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người mình yêu thương nhé!

Móng tay ngắn sơn màu gì? Những kiểu móng tay ngắn đẹp, nổi bật nhất

Móng tay ngắn sơn màu gì đẹp là điều rất nhiều bạn gái băn khoăn khi muốn tạo diện mạo mới cho đôi tay xinh của mình. Thông thường, những đôi tay được nuôi móng dài sẽ rất dễ tạo kiểu, có thể làm nhiều kiểu nail khác nhau như sơn màu, vẽ họa tiết, đắp bột, đính đá... Vậy còn móng tay ngắn thì sao? Các bạn gái sở hữu bàn tay với những móng tay ngắn đừng quá lo lắng bởi sau đây, META sẽ giới thiệu cho bạn hàng loạt kiểu móng tay ngắn đẹp để bạn có thể tham khảo và "tút tát" lại cho đôi tay của mình.

Các kiểu nail đẹp, những mẫu móng tay đẹp, mẫu móng chân đẹp hot nhất

Làm nail đang là một trào lưu hot, được nhiều chị em yêu thích trong những năm gần đây. Những lớp sơn màu chỉn chu, những viên đá đính lấp lánh cùng lớp bột được đắp nặn thành nhiều hình ảnh khác nhau sẽ giúp đôi tay ngọc ngà của các bạn gái thêm phần quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số mẫu nail đẹp, hot trend trong năm 2021 này nhé!

Lời chúc Valentine cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Ngày Valentine sắp đến gần, bạn đã chọn được cho mình một lời chúc hay để gửi đến bạn gái chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 30 lời chúc Valentine cho bạn gái mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn.

Cách viết thiệp Valentine hay, ý nghĩa tặng bạn gái, bạn trai

Viết thiệp Valentine thế nào cho hay và gây được ấn tượng với "nửa kia"? Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều người vẫn chưa tìm được lời giải đáp. Nếu bạn là một trong số đó thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để biết cách viết thiệp Valentine cho "người thương" của mình nhé!

Những câu thơ, bài thơ về Valentine hay cho ngày lễ tình nhân 14/2

Nếu bạn cảm thấy những lời chúc trong dịp lễ tình nhân 14/2 đã quá nhàm chán, vậy thì tại sao bạn không tạo một bất ngờ cho người thương bằng cách tặng chàng/nàng một bài thơ về Valentine nhỉ? Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số bài thơ tình Valentine cực hay để tặng "nửa kia" ngay nhé! 

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Song Ji-hyo

Song Ji-hyo là cái tên không mấy xa lạ đối với mọt phim Hàn Quốc khắp châu Á, cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim ăn khách. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu về Song Ji-hyo và những bộ phim làm nên tên tuổi của cô nhé!

Gợi ý 12 kiểu tóc xoăn ngắn cho các cô nàng đẹp nhất năm nay

Kiểu tóc xoăn ngắn là một trong những kiểu tóc được rất nhiều chị em yêu thích bởi nó giúp mang lại một diện mạo vô cùng năng động và trẻ trung. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến các chị em 12 kiểu tóc xoăn ngắn đẹp nhất năm nay. Các bạn tham khảo nhé!