Chủ đề 'ASUS'

7 cách thoát chế độ toàn màn hình trên máy tính đầy đủ và nhanh chóng

Chế độ toàn màn hình thường được người dùng laptop hay máy tính yêu thích bởi tiện lợi khi phóng to các thông tin trên màn hình. Tuy nhiên số ít người vẫn không biết cách thoát ra khỏi chế độ này cách nhanh chóng. Cùng mình tìm hiểu 7 cách thoát chế độ toàn màn hình trên máy tính nhanh chóng nhé!

Cách biến laptop thành màn hình PC thứ 2 tiện lợi, đơn giản

Chiếc laptop mà bạn đang sử dụng hoàn toàn có thể trở thành màn hình máy tính thứ 2 hỗ trợ bạn làm việc hiệu quả hơn chỉ qua vài bước cài đặt đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách biến laptop thành màn hình PC thứ 2 cho máy tính để bàn nhé!

Cách kiểm tra nhiệt độ CPU tại nhà đơn giản và chính xác nhất

Đo nhiệt độ, kiểm tra tình trạng sử dụng CPU hiện tại của máy tính hay laptop là một việc cần thiết để đảm bảo hiệu năng và độ bền của máy. Hiện nay, có nhiều phương pháp đơn giản và chính xác giúp thực hiện điều này. Bạn có thể xem bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết cách kiểm tra nhiệt độ CPU nhé!

Top 7 Router Wifi chuẩn AC có đánh giá tốt nổi bật tại

Router Wifi chuẩn AC đang ngày càng phát triển và được sử dụng phổ biến trong mạng gia đình, văn phòng. Loại mạng này cho phạm vi phủ sóng rộng và hỗ trợ nhiều user hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

Top 6 Router chuẩn Wifi 6 chất lượng chính hãng tại

Router Wifi đang là thiết bị mạng được nhiều người tin dùng, với khả năng mạng phát sóng xa giúp người dùng thuận tiện hơn khi làm việc trong phạm vi rộng. Mời bạn xem ngay top 6 Router chuẩn Wifi 6 đang bán chạy nhất tại nhé!

Top 6 bộ phát sóng router wifi cũ giá rẻ, cực chất lượng tại

Bộ phát sóng wifi router cũ được nhiều người quan tâm vì có giá thành rẻ mà chất lượng vẫn còn tốt với nhiều tính năng hiện đại, vượt trội phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. sẽ giới thiệu đến bạn top 6 bộ phát sóng router wifi cũ giá rẻ, cực chất lượng.

Top 7 chuột gaming giá rẻ, chất lượng tốt nhất 2022 tại

Chuột máy tính là phụ kiện không thể thiếu đối với người dùng laptop, giúp các thao tác di chuyển trên máy trở nên dễ dàng hơn. Xem ngay top 7 chuột chơi game giá rẻ, chất lượng tốt nhất 2022 tại để lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Top 8 chuột gaming tốt nhất đáp ứng đủ các tiêu chí ngon - bổ - rẻ

Chuột gaming là món phụ kiện quan trọng với các game thủ, bởi các tính năng chuyên nghiệp được tích hợp nhằm phục vụ nhu cầu dùng chuột kỹ thuật cao. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chuột máy tính để chơi game hay thiết kế đồ họa thì hãy tham khảo ngay top 8 chuột gaming tốt nhất tại nhé!

Cách chụp 1 phần màn hình máy tính Windows, MacBook đơn giản, nhanh chóng

Khi sử dụng máy tính chắc hẳn chúng ta đôi lúc cần chụp màn hình để tiện gửi hoặc lưu trữ những thông tin quan trọng. Vì vậy cách chụp 1 phần màn hình máy tính là một trong những chìa khóa giúp chúng ta làm việc dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua laptop chip dòng U? Laptop chip U có chơi game được không?

Những người sử dụng laptop chắc hẳn bạn đã từng nghe qua dòng chip U do Intel sản xuất, đặc biệt là dòng laptop chip u với nhiều điểm nổi bật. Vậy có nên mua laptop chip dòng U không và chúng có những đặc điểm gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Top 4 laptop Acer bán chạy nhất năm 2022 tại

Laptop Acer là sản phẩm laptop đến từ thương hiệu đến từ Đài Loan với cấu hình mạnh, nhiều tình năng và giá thành hợp lý nên được nhiều người tin dùng lựa chọn. Cùng tìm hiểu top 4 laptop Acer bán chạy nhất năm 2022 nhé!

Top 5 laptop chất lượng âm thanh tốt, nghe nhạc hay tại

Để phục vụ nhu cầu nghe nhạc, chơi game, xem phim, các dòng laptop hiện đại đều được trang bị những công nghệ âm thanh tân tiến để cho ra chất âm thoả mãn thính giác người dùng. Cùng điểm qua top 5 laptop có chất lượng âm thanh tốt tại nhé!

Cách chọn mua laptop cũ giá rẻ cấu hình câu chất lượng tốt nhất 2023

Để chọn mua laptop đã qua sử dụng, bạn cần kiểm tra nhiều tiêu chí khác nhau như cấu hình, nguồn gốc, thời lượng pin, ngoại hình máy,... Để tránh mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng, hãy trang bị kiến thức đầy đủ bằng cách cùng tìm hiểu nên chọn mua laptop cũ như thế nào nhé!

Các dòng laptop ASUS VivoBook năm 2023: Ai nên mua ASUS VivoBook?

Laptop ASUS VivoBook là dòng laptop được giới trẻ săn đón nhất hiện nay. Những chiếc máy này được hãng thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung cùng nhiều tính năng tiện lợi khác. Cùng tìm hiểu các dòng laptop ASUS VivoBook trong bài này nhé!

Tìm hiểu về chip CPU Intel Core i7 12700H - Thông số hiệu năng mạnh mẽ

Khi lựa chọn laptop thì thông số đầu tiên mọi người quan tâm đến có lẽ là CPU. Hiện nay, có nhiều dòng chip xử lý nổi tiếng trên thị trường như: Intel, AMD,... Trong đó, Intel Core i7 12700H được nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá cao. Cùng tìm hiểu chi tiết về CPU này trong bài viết sau đây nhé!