Chủ đề 'ánh sáng xanh'

10 mẹo nhỏ khi sử dụng điện thoại giúp bảo vệ mắt hiệu quả

Smartphone là một vật dụng thiết yếu trong đời sống hiện đại, nhưng đồng thời, nó cũng chính là tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến đôi mắt của bạn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ giúp bảo vệ mắt hiệu quả khi sử dụng điện thoại.

Xiaomi ra mắt đèn ngủ thông minh: Không tạo ra ánh sáng xanh, giá 1.1 triệu

Xiaomi vừa tung ra một chiếc đèn ngủ thông minh Midian Zero-blu-ray, không tạo ra ánh sáng xanh đầu tiên trên thế giới. Đây là một trong những nỗ lực của Xiaomi trong việc tìm cách làm giảm ánh sáng xanh có hại cho mắt người dùng. Mời bạn cùng theo dõi thêm thông tin này cùng chúng tôi nhé! 

7 mẹo chăm sóc đôi mắt khỏe đẹp, tránh nếp nhăn và lão hoá sớm

Khi mắt thường xuyên phải chịu tác động từ điện thoại, máy tính, tivi, khói bụi,... sẽ dẫn đến tình trạng mắt bị lão hóa sớm, thậm chí còn bị một số bệnh liên quan đến mắt. chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo chăm sóc mắt tại nhà giúp đôi mắt bạn khỏe đẹp nhé! 

6 bước giúp giảm mỏi mắt hiệu quả cho dân văn phòng

Làm việc thường xuyên trên máy tính là điều không thể tránh khỏi đối với dân văn phòng. Cũng vì thế, sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, nhất là làm mỏi mắt. Vậy, hãy cùng chúng tôi thực hiện 6 bước giúp giảm mỏi mắt hiệu quả trong bài viết này nhé.

Tìm hiểu về công nghệ màn hình CineCrystal LED Backlit

Cải tiến dựa trên công nghệ màn hình LED Backlit cũ, Acer cho ra mắt công nghệ màn hình CineCrystal LED Backlit với nhiều bất tiện được xóa bỏ. Vậy nhưng do khó có thể nhận thấy sự khác biệt nên nhiều người vẫn không biết về công nghệ này. Hãy cùng tìm hiểu công nghệ này có gì nổi bật nhé.

Tròng kính có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Tròng kính là một bộ phận không thể thiếu khi nói về cấu tạo của mắt kính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có bao nhiêu loại tròng kính râm hiện nay, và nên mua loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân của mình nhé!   

Chống ánh sáng xanh trên mắt kính là gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mắt kính cho khả năng chống ánh sáng xanh. Vậy ánh sáng xanh là gì và công dụng của loại mắt kính chống ánh sáng xanh? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Cách kích hoạt chế độ Night Mode bảo vệ mắt trên điện thoại Android

Màn hình điện thoại thông minh hay máy tính bảng hiện nay đều phát ra ánh sáng xanh, điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt khi sử dụng điện thoại vào ban đêm. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kích hoạt chế độ đêm (Night Mode) để ngăn chặn tác hại của ánh sáng xanh nhé.