Chủ đề 'Adidas'

Top 5 dây nhảy thể lực tốt nhất để tập thể dục, tập gym

Tập luyện với dây nhảy mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Chính vì thế, hiện nay có rất nhiều người yêu thích môn thể thao này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 dây nhảy thể lực tốt nhất để tập thể dục, tập gym, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tổng hợp áo đấu EURO 2021 của các ĐTQG

Trang phục thi đấu trong bóng đá là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho những giải đấu bởi chúng thể hiện niềm kiêu hãnh, lòng tin hay thâm chí là bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng META cùng khám phá những mẫu áo đấu EURO 2021, áo EURO 2021 của các ĐTQG nhé!

Size giày Adidas - Bảng quy đổi size giày Adidas nam nữ

Giày thể thao của thương hiệu Adidas được đánh giá là có thiết kế thời thượng, nhiều phân khúc giá khác nhau mà vẫn đảm bảo đáp ứng yêu cầu khắt khe về chất lượng. Để giúp bạn đưa ra được những quyết định chính xác khi muốn chọn mua một đôi giày Adidas có size vừa chân, thoải mái, META.vn sẽ chia sẻ thông tin về cách chọn size giày Adidas và bảng quy đổi size giày Adidas trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!

Cách vệ sinh, cách giặt giày Adidas sạch như mới đúng chuẩn tại nhà

Vốn nổi tiếng với chất lượng lâu bền thế nhưng nếu trong quá trình sử dụng bạn không nắm được cách bảo quản và vệ sinh đúng thì giày Adidas cũng rất dễ bị hỏng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách giặt giày Adidas đơn giản để giày luôn mới, đẹp và bền lâu. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Nên mua dây kháng lực loại nào tốt? Cách chọn dây kháng lực phù hợp

Dây kháng lực là một trong những dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình tập thể hình. Dây kháng lực sẽ giúp bạn tăng cường tối đa hiệu suất và hiệu quả cho mỗi bài tập. Vậy nên mua dây kháng lực loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về sản phẩm dây kháng lực cũng như tham khảo cách chọn dây kháng lực phù hợp nhất nhé!

Hướng dẫn chọn size giầy và bảng quy đổi size giầy

Việc đo size giày và lựa chọn chính xác cho chân bạn đôi giày phù hợp là vô cùng quan trọng. Vì nếu bạn mang giày quá rộng hay quá chật cũng sẽ ảnh hưởng đến động tác kỹ thuật khiến chân bạn sẽ bị chấn thương, đau nhức hay bị bọng nước. 

Có nên dùng đai lưng để tập gym, tập thể thao? Chọn loại nào tốt, giá rẻ?

Đai lưng tập gym là một phụ kiện giúp ổn định cơ thể, tạo áp lực lên khoang bụng, từ đó hỗ trợ bảo vệ cột sống khi thực hiện nâng tạ hay tập luyện thể thao. Tuy nhiên, trên thực tế còn có khá nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề có nên dùng đai lưng để tập gym hay thể thao không. Để có được câu trả lời thỏa đáng nhất, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé!  

Top các hãng giày nổi tiếng đình đám nhất làng thể thao thế giới

Giày thể thao, giày sneaker là những món đồ không thể thiếu trong tủ giày của mỗi người, đặc biệt là với các vận động viên. Với sự phát triển của công nghiệp thời trang, thế giới giày thể thao hiện nay không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn cả về số lượng các thương hiệu. Rất nhiều thương hiệu giày thể thao đã trở nên rất nổi tiếng và vươn lên đẳng cấp thế giới. Vậy đâu là các hãng giày nổi tiếng, đình đám và được làng thể thao thế giới yêu thích nhất? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này.

Top 9 xà đơn tại nhà giá rẻ lắp đặt đơn giản, đáng mua nhất

Xà đơn tại nhà là dụng cụ tập luyện thể dục thể thao hữu ích với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, phù hợp với những người bận rộn, không có thời gian tới phòng tập. Trong bài viết hôm nay, META xin giới thiệu đến các bạn t op 9 xà đơn tại nhà giá rẻ lắp đặt đơn giản, đáng mua nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 6 găng tay chống nắng nam nữ giá rẻ ngăn tia UV cực tốt

Găng tay chống nắng là một vật dụng vô cùng cần thiết giúp bảo vệ cánh tay,bàn tay của bạn tránh khỏi sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là các tia tử ngoại với thành phần UVA/UVB làm tăng nguy cơ ung thư da. Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình loại găng tay như thế nào, hãy tham khảo ngay top tất tay chống nắng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Tại sao cần dùng khăn trải thảm khi tập yoga?

Những chiếc khăn trải thảm có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình luyện tập yoga của bạn. Bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn lý giải tại sao chúng ta nên sử dụng khăn trải thảm khi tập yoga. Cùng theo dõi để có câu trả lời nào!

Thảm tập yoga loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Thảm tập là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với bất kỳ người tập yoga nào. Không chỉ đảm bảo vệ sinh, thảm yoga còn giúp người dùng tránh trấn thương trong quá trình tập luyện, đảm bảo nhiệt độ và hỗ trợ cân bằng cơ thể. Vậy thảm tập yoga loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

4 thương hiệu giày golf được yêu thích nhất

Đối với những người yêu thích bộ môn golf thì trang phục chơi golf cũng vô cùng quan trọng, thể hiện phong cách và cá tính của người chơi. Bên cạnh các phụ kiện như găng tay golf, mũ golf, túi golf thì giày golf là trang phục đặc biệt và đóng vai trò lớn nhất bởi sẽ tạo cho bạn sự thoải mái, sự thanh thoát cho đôi chân để có những động tác đánh bóng hoàn hảo nhất. Vậy đôi giày nào có chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay?