Chủ đề '860'

Kích thước chân máy giặt, chân đế máy giặt

Chân đế máy giặt là một trong những phụ kiện được rất nhiều người dùng Việt yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về kích thước chân máy giặt, chân đế máy giặt bạn nhé!

Có nên kê chân đế để chống rung cho máy giặt không?

Máy giặt là một trong những đồ gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình hiện nay bởi nó mang đến rất nhiều tác dụng hữu ích cho người dùng. Liên quan đến vấn đề sử dụng máy giặt sao cho đúng cách, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, trong đó không thể không nhắc đến những thắc mắc như “có nên kê chân đế cho máy giặt không và nên mua chân đế máy giặt loại nào tốt”. Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng, hôm nay META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc này cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Chân máy giặt Cảnh Phong có tốt không, giá bao nhiêu?

Khá nhiều khách hàng thường thắc mắc chân máy giặt Cảnh Phong có tốt không, giá bao nhiêu? Để giúp bạn giải đáp những câu hỏi đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin về sản phẩm chân đế máy giặt Cảnh Phong. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Chân kê máy giặt nào tốt, giá rẻ, chống rung?

Chân kê máy giặt nào tốt, giá rẻ, chống rung? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua chân kê máy giặt. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Máy giặt hấp sấy là gì? Nên mua loại nào tốt?

Mặc dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây, thế nhưng với những ưu điểm nổi bật, những công nghệ tuyệt vời được trang bị mà chiếc máy giặt hấp sấy đang chiếm trọn cảm tình của nhiều người tiêu dùng Việt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu máy giặt hấp sấy là gì và giới thiệu một số loại máy giặt hấp sấy chất lượng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Đèn năng lượng mặt trời solar light Vĩnh Cát có tốt không?

Khi đến mua hàng tại META.vn, có rất nhiều khách hàng thường thắc mắc đèn năng lượng mặt trời solar light Vĩnh Cát có tốt không? Và để trả lời được câu hỏi này, các bạn hãy cùng META đi tìm hiểu những đặc điểm chung của loại đèn này qua bài viết dưới đây nhé!

Đèn pha năng lượng mặt trời có tốt không? Giá bao nhiêu?

Theo sự phát triển của khoa học công nghệ, các loại đèn pha được sản xuất ra ngày càng phong phú và đa dạng. Trong đó, ta không thể không nhắc đến đèn pha năng lượng mặt trời - một trong những loại đèn pha được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Mức giá của chúng có đắt không? META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

Top 10 bảng vẽ điện tử cao cấp, chất lượng nhất thị trường

Bảng vẽ điện tử là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu của những người làm đồ họa, thiết kế, vẽ minh họa… Thông thường những người mới bắt đầu sẽ tìm đến những sản phẩm giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi đã làm việc lâu năm và bắt đầu thực hiện những dự án lớn cần sự trau chuốt tỉ mỉ hơn, việc trang bị một chiếc bảng vẽ điện tử cao cấp là rất cần thiết với người họa sĩ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc top 10 sản phẩm bảng vẽ điện tử cao cấp, chất lượng nhất thị trường hiện nay.

Top nồi cơm điện giá rẻ bán chạy nhất

Bạn đang muốn thay nồi cơm điện của gia đình với giá cả phải chăng?. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ giới thiệu cho các bạn top những nồi cơm điện giá rẻ bán chạy nhất để bạn có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!

Mua nồi cơm điện thương hiệu nào tốt?

Trên thị trường nồi cơm điện hiện nay nổi bật nên những chiếc nồi cơm điện đến từ những thương hiệu như: Nồi cơm điện Sharp, Nồi cơm điện Cuckoo, Nồi cơm điện Tiger... hãy cùng META tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của những chiếc nồi cơm của các thương hiệu này.  

Cách vệ sinh lò nướng với giấm trắng và baking soda

Lò nướng là thiết bị làm chín thức ăn nhanh chóng và tiện lợi, sau thời gian sử dụng có thể bị bám bẩn và ám mùi gây mất vệ sinh. Bạn có thể sử dụng phương pháp làm sạch lò nướng bằng giấm trắng và baking soda để làm sạch và khử mùi đáng kể giúp lò nướng  tẩy sạch mùi tanh, làm sạch vết bẩn cứng đầu.