6 màu tóc nhuộm được dự đoán 'lên ngôi' hè 2023

Nếu đang có ý định nhuộm màu tóc mới, thì đây là những gợi ý mà bạn nên tham khảo.

Màu xám khói

Đây là màu tóc được khéo léo pha trộn giữa màu khói và màu xám lạnh. Đây là màu tóc không quá nổi bật, nhưng lại giúp cho các chị em nhìn trẻ trung hơn, đặc biệt đối với các nàng công sở thì đây là màu tóc vẫn giúp bạn giữ được vẻ chỉn chu, không quá lòe loẹt

Điểm mạnh nhất của màu tóc này là có thể tôn nước da trong veo, trắng trẻo. Màu xám khói cũng là màu tóc không quá kén da. Khi phai, tóc không bị ngả vàng quá nhiều. Tuy nhiên cũng cần lưu ý với các chị em, khi lựa chọn màu tóc nhuộm mà cần phải tẩy tóc, bạn cần phải tìm hiểu kỹ cách chăm sóc tóc hiệu quả để giữ được màu tóc như mong muốn.

6 màu tóc nhuộm được dự đoán lên ngôi hè 2023-1

Màu nâu caramel (tone ấm)

Với tone da của người châu Á, nâu caramel (tone ấm) sẽ luôn là màu tóc phù hợp và không bao giờ lỗi mốt. Màu tóc này không chỉ giúp da nhìn sáng hơn, mà còn giúp da nhìn hồng hào hơn. Với màu nhuộm này, các nàng công sở cũng nên lưu ý vì tone tóc này cũng hơi sáng, có thể không phù hợp với môi trường công sở đòi hỏi sự chỉn chu, nghiêm túc.

6 màu tóc nhuộm được dự đoán lên ngôi hè 2023-2

Màu nâu xám khói

Màu nâu xám khói là màu tóc siêu nhẹ nhàng, đây cũng là màu nhuộm khá tôn da. Vì nền là màu nâu xám, khá tiệp với tone tóc của hầu hết người châu Á, nên màu tóc này không gây lộ nhiều chân tóc mọc mới.

Với các nàng công sở, đây cũng là một màu tóc đáng để thử, tone nâu xám nhẹ nhàng được pha trộn thêm màu khói, sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung và thu hút hơn.

6 màu tóc nhuộm được dự đoán lên ngôi hè 2023-3

Màu nâu trà túi lọc

Nếu lo lắng về màu tóc ngả vàng và xỉn màu sau khi phai, thì bạn nên thử màu nâu trà túi lọc này. Nền của màu tóc này là màu nâu ấm, nên khi phai sẽ không bị vàng hay cam quá, tuy nhiên với tone màu sáng như thế này, bạn cần chú ý khi chân tóc mới mọc ra sẽ khiến cho tổng thể mái tóc nhìn không được đẹp lắm.

6 màu tóc nhuộm được dự đoán lên ngôi hè 2023-4

Màu nâu hạt dẻ

Bên cạnh màu nâu trà túi lọc, tone nâu hạt dẻ cũng phù hợp hơn với tone da châu Á, không chỉ làm tôn da, giúp da nhìn trong trẻo hơn mà còn tăng sắc da hồng hào. Màu tóc này trầm và nhẹ nhàng, khi ra nắng nhìn màu tóc sẽ hơi cam nhẹ. Nếu có ý định F5 màu tóc, các nàng hãy thử ngay màu tóc này nhé.

6 màu tóc nhuộm được dự đoán lên ngôi hè 2023-5

Nâu nhạt bột yến mạch

Tone nâu nhạt tựa như màu của bột yến mạch, được khuyên lựa chọn cho tone da hơi vàng. Tone nền của tóc là màu nâu sáng, cũng giúp cho khuôn mặt nhìn sáng sủa hơn, từ đó nhìn bạn sẽ trẻ trung hơn.

6 màu tóc nhuộm được dự đoán lên ngôi hè 2023-6

Bạn đang xem: 6 màu tóc nhuộm được dự đoán 'lên ngôi' hè 2023

Chuyên mục: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Chia sẻ bài viết