5 mẫu váy liền nên sắm để trông thật nổi bật dịp Tết 2023

5 mẫu váy liền này dễ mặc và còn đem đến vẻ sang chảnh, long lanh cho style đón Tết 2023.

Dịp Tết chính là khoảng thời gian mà chị em nào cũng muốn có vẻ ngoài điệu đà, long lanh hơn thường ngày. Vì vậy, váy liền là món thời trang không thể thiếu trong danh sách mua sắm. Váy liền sẽ đem đến nét nữ tính, yêu kiều và không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, váy liền còn góp phần tạo nên những tấm hình "sống ảo" tuyệt xinh ngày Tết. Có rất nhiều mẫu váy mà chị em dễ bắt gặp khi đi mua sắm. Và nếu đang băn khoăn về kiểu váy lý tưởng để diện Tết , chị em hãy tham khảo 5 mẫu váy sành điệu, sang chảnh sau đây nhé!

Váy trắng

5 mẫu váy liền nên sắm để trông thật nổi bật dịp Tết 2023-1

5 mẫu váy liền nên sắm để trông thật nổi bật dịp Tết 2023-2

Đơn giản và dễ mặc chính là những chiếc váy mang tông màu trắng. Các nàng có thể chọn mẫu váy dáng dài thướt tha, hoặc váy ngắn ngọt ngào, tươi xinh. Váy trắng không chỉ gây ấn tượng ở sự trang nhã, tinh tế, mà còn hack tuổi hiệu quả. Để hoàn thiện set váy trắng thời thượng, chị em nên lựa chọn giày một cách khéo léo. Các kiểu giày lý tưởng để kết hợp với váy trắng bao gồm: boots cao cổ, boots thấp cổ, sandal hoặc giày mũi nhọn. Đây đều là những mẫu giày có khả năng sang chảnh hóa phong cách, và cũng rất được việc trong khoản hack dáng.

Váy gilet

5 mẫu váy liền nên sắm để trông thật nổi bật dịp Tết 2023-3

5 mẫu váy liền nên sắm để trông thật nổi bật dịp Tết 2023-4

Dù không có thiết kế dài tay, váy gilet vẫn được coi là đặc trưng của phong cách mùa lạnh. Các quý cô sành điệu thường kết hợp váy gilet có chất liệu vải tương đối dày dặn, cùng với một số mẫu áo dài tay như là: áo len, áo thun, áo sơ mi, áo tay bồng… Như vậy, họ sẽ hoàn thiện được outfit đủ ấm, lý tưởng để áp dụng trong thời tiết lạnh. Combo váy gilet + áo dài tay ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào, nhưng cũng không kém phần sang chảnh, long lanh. Chính vì lẽ đó, váy gilet trở thành lựa chọn lý tưởng để diện Tết.

Váy họa tiết

5 mẫu váy liền nên sắm để trông thật nổi bật dịp Tết 2023-5

5 mẫu váy liền nên sắm để trông thật nổi bật dịp Tết 2023-6

Vào dịp Tết, các nàng nên chọn những items nổi bật, tươi tắn một chút. Và vì thế, váy họa tiết là món thời trang chị em không nên bỏ lỡ. Phổ biến nhất là những chiếc váy hoa tươi xinh, đem đến nét nữ tính, bay bổng cho người diện. Ngoài ra, chị em có thể bổ sung cho tủ đồ váy chấm bi, váy kẻ để giúp phong cách thêm đa dạng, phong phú. Váy họa tiết kết hợp rất ăn ý với các kiểu áo khoác như: trench coat, blazer hay áo dạ dáng dài, để tạo nên set trang phục sang trọng, nhưng không kém phần trẻ trung, hút mắt. Ngoài ra, kết hợp váy họa tiết với boots cũng là cách hay để nâng tầm style.

Váy vải tweed

5 mẫu váy liền nên sắm để trông thật nổi bật dịp Tết 2023-7

5 mẫu váy liền nên sắm để trông thật nổi bật dịp Tết 2023-8

Khi nhắc đến các items sang trọng, quý phái và hợp mùa lễ hội, váy vải tweed là món đồ không thể quên nói tới. Ngay cả khi có thiết kế đơn giản, váy vải tweed cũng giúp người mặc trở nên nổi bật, long lanh hơn. Có một mẹo nhỏ khi chọn váy vải tweed, đó là thay vì sắm các thiết kế dáng dài, bạn nên ưu tiên váy ngắn. Lựa chọn này sẽ đảm bảo sự trẻ trung, ngọt ngào cho người diện. Bên cạnh đó, váy vải tweed dáng ngắn còn giúp hack chiều cao hiệu quả. Để bảo toàn vẻ sang trọng, chỉn chu khi diện váy vải tweed, bạn nên đi giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh hoặc boots.

Váy len

5 mẫu váy liền nên sắm để trông thật nổi bật dịp Tết 2023-9

5 mẫu váy liền nên sắm để trông thật nổi bật dịp Tết 2023-10

Váy len sẽ giúp phong cách Tết 2023 của bạn thêm thời thượng. Kiểu váy này mềm mại, nữ tính nhưng cũng có gì đó trẻ trung, năng động. Các quý cô sành điệu thường chọn váy len mang những tông màu trung tính như đen, trắng, be hoặc xám. Nhờ vậy, họ có được vẻ ngoài sang trọng và tinh tế. Váy len có thể diện được theo nhiều cách. Đôi khi, chỉ cần kết hợp mẫu váy này với một đôi boots tối giản, vẻ ngoài đã toát lên nét sang xịn mịn. Muốn trông long lanh hơn, bạn hãy khoác ngoài blazer, rồi thêm thắt một số phụ kiện như khuyên tai vàng, hay vòng cổ ngọc trai nhé!

 

Bạn đang xem: 5 mẫu váy liền nên sắm để trông thật nổi bật dịp Tết 2023

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết