5 bộ sưu tập thời trang ấn tượng sẽ trình diễn tại An show 2023

Với những thiết kế thời trang ấn tượng, mang hàm lượng sáng tạo cao, An show 2023 hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thời trang độc đáo cho giới mộ điệu.

Sự kiện: Tin tức thời trang Việt HOT

BST Nàng thơ

Lấy cảm hứng từ những rung động hồn nhiên qua đôi mắt trong trẻo và trái tim thuần khiết của trẻ thơ, BST Nàng thơ không chỉ là những cảm xúc ngọt ngào, mà còn là biểu trưng cho sự gắn kết bền chặt, cho sự kết tinh tình yêu gia đình.

5 bộ sưu tập thời trang ấn tượng sẽ trình diễn tại An show 2023 - 1

Nàng thơ 1 ngọt ngào và dễ thương trong gam trắng và hồng với họa tiết nơ xuyên suốt. Vẫn giữ nguyên form dáng xếp nếp tùng váy bồng cơ bản, mỗi thiết kế lại được biến tấu trên kỹ thuật rập 3D hiện đại với những đường cắt cúp hay tạo sóng kết hợp cùng các chi tiết tỉ mỉ vừa phù hợp với cá tính riêng của từng bé gái, vừa mang tới nét ngọt ngào đáng yêu.

5 bộ sưu tập thời trang ấn tượng sẽ trình diễn tại An show 2023 - 2

Nàng thơ 2 rực rỡ với gam hồng fuchsia mang đến nguồn cảm hứng về hương mùa hè từ hoa hồng và tulip. Nàng thơ 2 là sự thăng hoa của kiểu dáng, kỹ thuật với chi tiết cánh hoa đắp nổi, đính kết tỉ mỉ và draping khéo léo tạo hình đóa hoa 3D qua nhiều cấp độ: từ ươm nụ cho tới bung nở rực rỡ.

BST Black Swan Remix

5 bộ sưu tập thời trang ấn tượng sẽ trình diễn tại An show 2023 - 3

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kiêu sa và bí ẩn của loài thiên nga đen, các mẫu thiết kế được đầu tư kỹ lưỡng về cách xử lý chất liệu và kỹ thuật đính kết trong từng trang phục. Vẻ huyền bí mê hoặc không thể rời mắt từ những chi tiết đính tay đá quý, cườm, kim sa đã tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo.

BST Dạ Đàm

5 bộ sưu tập thời trang ấn tượng sẽ trình diễn tại An show 2023 - 4

Vẫn là những mẫu váy dạ tiệc bồng bềnh nhưng Dạ Đàm lại khác biệt khi in đậm dấu ấn Á Đông một cách sáng tạo. Sự giao thoa văn hoá, chất liệu, màu sắc đen cổ điển và gam hồng fuchsia vui tươi, ngọt ngào tạo nên tính đột phá cho những thiết kế của Dạ Đàm. BST truyền tải thông điệp về sự khám phá thế giới nội tâm đầy xúc cảm song song sự vận hành của dòng thời gian - một hành trình đầy ngọt ngào và lắng đọng thông qua những mẫu váy dạ tiệc kiêu sa.

BST Niên Ca

5 bộ sưu tập thời trang ấn tượng sẽ trình diễn tại An show 2023 - 5

Khúc ca của mùa mới, bức tranh ngày xuân rực rỡ những gam màu ấm áp và rộn ràng không khí lễ hội được thể hiện đầy tính ước lệ qua từng chi tiết nhỏ nhất trong BST Niên Ca. Đó là những họa tiết hình thêu trái đào, những cành đào hoa, chi tiết tạo hình cánh bướm hay những mảng đính kết tỉ mỉ trên phom dáng dạ hội, tứ thân, áo dài.

BST Mi Thanh Mục Tú

5 bộ sưu tập thời trang ấn tượng sẽ trình diễn tại An show 2023 - 6

Bộ sưu tập Mi Thanh Mục Tú truyền tải vẻ đẹp bất tận của phương Đông trong từng thiết kế. Sự dung hòa giữa cảm hứng phương Đông cổ điển với những đường cut-out táo bạo, những đường chạy line màu tinh tế giúp tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần duyên dáng của người phụ nữ.

Cùng với đó là sự cộng hưởng của những gam màu đỏ - đen - trắng quen thuộc gắn liền với sự quý phái, thanh lịch. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu nhung, tơ đũi, tằm thô, tafta cùng những họa tiết thêu hồng - lựu mang những ý nghĩa tốt đẹp của người Á Đông.

Chia sẻ
Theo An Vy (Tri thức & Cuộc sống)

Bạn đang xem: 5 bộ sưu tập thời trang ấn tượng sẽ trình diễn tại An show 2023

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết