4 kiểu quần dài công sở chuẩn thanh lịch nên có trong năm 2024

4 kiểu quần dài công sở sau đây sẽ giúp chị em nâng tầm phong cách trong năm mới.

Để xây dựng tủ đồ công sở đa dạng và sành điệu, quần dài là món thời trang khó có thể vắng mặt. Nếu lựa chọn khéo léo, quần dài có thể mang đến cho phong cách công sở của chị em sự trẻ trung, thanh lịch và tôn dáng hiệu quả. Có rất nhiều kiểu quần dài mà nàng công sở bắt gặp khi đi mua sắm. Và để mặc đẹp hơn trong năm mới, các nàng nên ưu tiên 4 kiểu quần dài thời thượng, hợp mốt sau đây:

Quần âu ống đứng

4 kiểu quần dài công sở chuẩn thanh lịch nên có trong năm 2024-14 kiểu quần dài công sở chuẩn thanh lịch nên có trong năm 2024-2

Dù phong cách thời trang mỗi năm đều có sự thay đổi, quần âu ống đứng vẫn là món đồ chuẩn mốt. Ưu điểm của quần âu ống đứng chính là sự chỉn chu và chuyên nghiệp, rất phù hợp với môi trường làm việc. Khi chọn mẫu quần âu ống đứng dài trên mắt cá chân, vóc dáng của chị em còn trở nên cao ráo, thanh thoát hơn.

Quần âu ống đứng kết hợp ăn ý với mọi kiểu áo công sở. Tuy nhiên, chị em nên phối mẫu quần dài này cùng áo sơ mi dáng rộng, áo thun hoặc áo len cộc tay để vẻ ngoài thêm trẻ trung, tươi mới. Sơ vin là thao tác không nên bỏ qua khi diện quần ống rộng vì giúp tôn dáng tối ưu và đảm bảo sự thanh lịch.

Quần ống loe

4 kiểu quần dài công sở chuẩn thanh lịch nên có trong năm 2024-3

4 kiểu quần dài công sở chuẩn thanh lịch nên có trong năm 2024-4

Quần ống loe trông rất nổi bật, sành điệu nhưng món thời trang này vẫn có sự thanh lịch. Bổ sung quần ống loe cho tủ đồ, phong cách công sở của chị em sẽ thêm mới mẻ, trẻ trung. Quần ống loe được coi là "bảo bối" tôn dáng dành cho chị em. Với thiết kế ôm nhẹ phần đùi và loe dần về phía gấu, kiểu quần này giúp chân nhỏ gọn hơn. Ngoài ra, khi sơ vin và kết hợp quần ống loe với giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh hay boots cao gót, đôi chân sẽ được kéo dài hơn và tổng thể vóc dáng thêm cao ráo. Quần ống loe là món thời trang bắt mắt nên chị em chỉ cần kết hợp cùng những mẫu áo tối giản, phong cách đã rất ấn tượng.

Quần âu đen, ống suông

4 kiểu quần dài công sở chuẩn thanh lịch nên có trong năm 2024-5

4 kiểu quần dài công sở chuẩn thanh lịch nên có trong năm 2024-6

Quần âu ống rộng, mang tông màu đen là món thời trang cần có trong tủ đồ công sở. Kiểu quần này luôn chuẩn mốt và là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch. Bạn có thể kết hợp quần âu ống rộng, mang tông màu đen với mọi món thời trang có sẵn trong tủ đồ để tạo nên các bộ cánh hài hòa, đẹp mắt.

Yêu thích sự đơn giản, chị em nên diện quần đen ống suông với áo sơ mi màu trung tính hoặc áo blouse trắng. Nổi bật và trẻ trung hơn là công thức quần đen kết hợp cùng áo họa tiết hoặc áo màu pastel. Nhưng dù chị em lựa chọn cách phối đồ nào, sơ vin vẫn là điều cần thiết để nâng tầm phong cách.

Quần âu sáng màu

4 kiểu quần dài công sở chuẩn thanh lịch nên có trong năm 2024-7

4 kiểu quần dài công sở chuẩn thanh lịch nên có trong năm 2024-8

Chị em không nên giới hạn phong cách trong những chiếc quần dài tối màu, điều này có thể khiến thời trang công sở trở nên nhàm chán. Hãy làm mới phong cách bằng các thiết kế quần âu sáng màu như trắng, be hoặc pastel. Các mẫu quần âu này sẽ giúp phong cách thêm trẻ trung, tươi mới nhưng vẫn có nét thanh lịch. Để hoàn thiện những set quần âu sáng màu, chị em hãy ưu tiên các kiểu giày chuẩn mốt như giày loafer, giày búp bê đơn giản hay giày cao gót mũi nhọn.

Bạn đang xem: 4 kiểu quần dài công sở chuẩn thanh lịch nên có trong năm 2024

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết