Chủ đề '3 inch'

Top 6 laptop core i5 mỏng nhẹ, đáng mua nhất tại

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop vừa có thiết kế nhỏ gọn, thời trang, vừa được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc thì hãy cùng điểm qua top 6 laptop core i5 mỏng nhẹ đáng mua nhất hiện nay nhé!

Top 5 laptop Dell Insprion được săn đón nhất tại

Laptop Dell là dòng laptop có thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ vì thiết kế đẹp mắt, mà hiệu năng xử lý vô cùng mượt mà ổn định. Mời bạn cùng xem qua top 5 laptop Dell Inspiron đáng mua nhất tại đây nhé!

Những lưu ý khi lựa chọn tivi dành cho người mới mua lần đầu

Để mua được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua tivi, thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết những lưu ý khi lựa chọn tivi chất lượng tốt nhé!

7 lý do bạn nên mua tivi Samsung 4K cho gia đình

Tivi Samsung sở hữu thiết kế đẹp mắt và được trang bị hàng loạt các công nghệ, tính năng hiện đại hàng đầu, mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực. Mời bạn cùng điểm qua 7 lý do chọn mua tivi Samsung 4K cho gia đình trong bài viết này nhé.

Tivi Toshiba của nước nào? Có tốt không?

Tivi Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, cùng với thiết kế chắc chắn, bền bỉ nên được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa mỗi khi chọn mua tivi. Vậy tivi Toshiba của nước nào, có tốt không hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Top 5 tivi LG 43 inch đáng mua chất lượng hiện nay tại

Tivi LG ngày càng được cải tiến hơn về công nghệ hình ảnh và chất lượng âm thanh, nhằm nâng cao sự trải nghiệm cho người xem tivi. Vậy cùng tìm hiểu top tivi LG 43 inch đáng mua, có chất lượng tốt hiện nay tại ra sao nhé!

Top 4 tivi Sony dùng để chơi game có chất lượng cao, mượt mà

Tivi Sony là dòng tivi có thiết kế tinh tế, đẹp mắt, chất lượng công nghệ hiện đại phù hợp cho những ai có sở thích chơi game. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 4 tivi Sony dùng để chơi game có chất lượng cao, mượt mà tại nhé!