1.001 kiểu phối đồ với áo len gile mùa đông cực Hàn Quốc

Áo len gile mang đến phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung chắc chắn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày lạnh.

Trong những ngày se lạnh, những chiếc áo len gile chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo mang đến vẻ đẹp trẻ trung, xinh xắn cho các nàng. Dưới đây là những công thức mix&match ăn ý với món đồ hot trend mùa lạnh này chuẩn theo phong cách thời trang Hàn Quốc.

1.001 kiểu phối đồ với áo len gile mùa đông cực Hàn Quốc-1

Công thức đầu tiên để mặc áo len gile đẹp mắt giúp nàng trở nên thật cuốn hút trong những ngày thu đông đó phối cùng áo sơ mi. Nàng có thể mix cùng quần jeans basic, quần ống đứng thanh lịch hay những chiếc quần suông đều đẹp.

1.001 kiểu phối đồ với áo len gile mùa đông cực Hàn Quốc-2
Cô nàng công sở hiện đại không nên bỏ qua cách phối áo len gile cùng váy sơ mi dáng dài, đi kèm sneaker hay boots cổ thấp.

1.001 kiểu phối đồ với áo len gile mùa đông cực Hàn Quốc-3
Những chiếc áo thun trơn tay dài cổ lọ khi phối cùng áo len gile họa tiết hoặc áo gile len vặn thừng sẽ giúp nàng trở nên cực “high fashion” trong ngày đông se lạnh.

1.001 kiểu phối đồ với áo len gile mùa đông cực Hàn Quốc-4
Set đồ áo len gile mix cùng chân váy xếp ly, áo thun là một trong những combo hot trend của mùa đông năm nay mà các chị em không nên bỏ lỡ để khẳng định phong cách.

1.001 kiểu phối đồ với áo len gile mùa đông cực Hàn Quốc-5
Trong những ngày đông hửng nắng, nàng có thể phối đồ với áo len gile, áo sơ mi đi cùng quần jean để diện mạo trở nên trẻ trung và cuốn hút. 

1.001 kiểu phối đồ với áo len gile mùa đông cực Hàn Quốc-6
Set đồ dành cho cô nàng cá tính, năng động chính là áo sơ mi kẻ freesize mặc với áo len gile dáng rộng. Đặc biệt khi diện với quần suông thì lại mang đến phong cách cổ điển, vintage đáng yêu cho chủ nhân.

1.001 kiểu phối đồ với áo len gile mùa đông cực Hàn Quốc-7
Cách phối áo len gile với áo sơ mi tay phồng và chân váy chữ A cũng là gợi ý thú vị.

1.001 kiểu phối đồ với áo len gile mùa đông cực Hàn Quốc-8
Một bản phối mới giúp nàng tận dụng những chiếc váy suông đơn giản trở nên hay ho hơn chính là mix cùng áo len gile. Nếu bạn không quá cao, nàng có thể chọn một chiếc váy suông dáng lửng trên đầu gối, mix kèm tất cao cổ và giày lười chuẩn chỉnh.

Bạn đang xem: 1.001 kiểu phối đồ với áo len gile mùa đông cực Hàn Quốc

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết