Chủ đề 'mùa thu'

Bảo vệ môi xinh vào mùa hanh khô

 Mùa thu luôn là dịp dễ chịu nhất trong năm khi không phải hứng chịu cái nắng gay gắt của mùa hè hay cái lạnh run của mùa đông. Thế nhưng, bên cạnh tiết trời mát mẻ, đây cũng là mùa mà phái đẹp lo lắng hơn cả bởi độ ẩm thấp có thể ảnh hưởng đến nhan sắc của chị em, đặc biệt là đôi môi vốn rất mỏng manh và nhạy cảm.

10 bài hát về cô giáo cho trẻ mầm non, thiếu nhi hay nhất

Những bài hát về cô giáo mầm non luôn chiếm một số lượng không nhỏ trong kho tàng các ca khúc dành cho thiếu nhi Việt Nam. Hãy cùng META tìm hiểu một số bài hát về cô giáo cho trẻ mầm non, thiếu nhi hay nhất qua bài viết dưới đây nhé! 

Những câu thơ, câu nói hay về mùa đông

Nhắc đến mùa đông chúng ta thường nghĩ đến sự lạnh giá, đơn độc. Đây chính là mùa khiến cho mọi người có nhiều cảm xúc và nỗi buồn. Nếu bạn đang tìm cho mình những câu nói hay về mùa đông thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu thơ, câu nói hay về mùa đông. Hãy tham khảo nhé!

Status cúc hoạ mi, cap hay về cúc họa mi thả thính những ngày đầu đông

Cúc họa mi - một loài hoa trắng tinh khôi, giản dị nhưng đủ để lại trong lòng người bao vương vấn. Nhắc đến cúc họa mi, chúng ta lại cảm thấy lòng mình thật an nhiên và bình dị biết bao trong cái thời tiết se lạnh của thời khắc chuyển giao mùa cuối thu - đầu đông, mang lại cho người ta bao cảm xúc, tâm trạng. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những status về cúc họa mi hay, ấn tượng để bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình trên Facebook.

Những câu nói hay về mùa đông, status về mùa đông

Nhắc đến mùa đông chúng ta thường nghĩ đến sự lạnh giá, đơn độc. Đây chính là mùa khiến cho mọi người có nhiều cảm xúc và nỗi buồn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói hay về mùa đông, status về mùa đông. Hãy tham khảo nhé!

Những câu nói hay về mùa thu, status về mùa thu

Mùa thu gợi lên cho mỗi người một cảm xúc thật khó tả, với bao kỷ niệm vui buồn. Dưới đây là những câu nói hay về mùa thu, status về mùa thu hay và ý nghĩa, mời các bạn tham khảo.

Top những địa điểm du lịch Cần Thơ nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Cần Thơ là thủ phủ của miền tây, giữa một mạng lưới sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, những vườn trái cây bạt ngàn hấp dẫn, những hệ sinh thái tự nhiên, phong phú và đa dạng. Hãy cùng gia đình, bạn bè khám phá Cần Thơ vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ và cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm nổi tiếng ở Cần Thơ nhé!

Top 12 tiểu thuyết ngôn tình Nhật Bản mang dư vị ngọt ngào, lãng mạn

Văn học Nhật Bản luôn giữ cho mình một chút gì đó sức hút đặc biệt riêng đối với độc giả. Đó là cái đẹp, một chút trầm mặc đan xen một chút thăng hoa của cảm xúc. Cuộc sống sẽ thật nhàm chán nếu thiếu đi những cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn. Và dưới đây là top những cuốn sách mang nét đẹp thanh xuân nhẹ nhàng ấy.

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh khiến người nghe nhớ mãi

Duy Mạnh là một trong số nghệ sĩ tài năng của nền âm nhạc Việt Nam khi vừa là ca sĩ đồng thời cũng là một nhạc sĩ tài năng, sở hữu hàng loạt các bản hit gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh nhé!

Mùa thu bắt đầu từ tháng mấy? Thời tiết mùa thu thế nào?

Không quá khi nói rằng mùa thu lúc nào cũng đẹp, cũng lãng mạn và được người ta chờ đợi nhất trong năm. Vậy mùa thu bắt đầu từ tháng mấy? Thời tiết mùa thu thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Những câu nói hay ngắn về mùa thu và tình yêu

Mùa thu - mùa của những chiếc lá bắt đầu về cội, mùa của nỗi nhớ và hoài niệm. Thu sang thật đẹp, nó gạt đi những tia nắng oi bức của mùa hạ và mang đến sự nhẹ nhàng, trầm lặng, bồi hồi và lắng đọng trong không khí se lạnh, dịu êm. Những câu nói hay về mua thu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho cảm xúc của bạn trong mùa thu này. Hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một câu nói về mùa thu thật hay bạn nhé!

Những câu thơ, bài thơ ngắn hay về mùa thu

Mùa thu dịu dàng, lãng mạn. Mùa thu cũng là mùa tốn nhiều giấy mực của biết bao nhà thơ. Để hòa với đất trời vào thu, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những câu thơ, bài thơ ngắn hay về mùa thu dưới đây bạn nhé.

Stt hay về mùa thu, stt về mùa thu hài hước nhất

Bạn đang muốn tìm những câu stt về mùa thu hài hước, stt hay về mùa thu để thể hiện cảm xúc của riêng mình? chúng tôi mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một dòng stt mùa thu khiến tâm trạng vui vẻ để cùng hòa mình vào thiên nhiên đất trời và cảm nhận được những vẻ đẹp hoàn mỹ của nó. Hãy tham khảo nhé!

Stt chào tháng 8 yêu thương, hình ảnh chào tháng 8 đẹp

Tháng 8 về! Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những stt tháng 8 hay những hình ảnh chào tháng 8 thật đẹp để chào đón tháng mới. chúng tôi mời bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Top 15 bài hát hay nhất gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu, nghe là nhớ mãi

Ai ai cũng đã từng có những tuổi thơ thật đẹp qua những ca khúc mà chỉ cần giai điệu với ca từ vang lên là có thể bất giác hát theo mà không cần suy nghĩ. Vậy đâu là những ca khúc đã mang đến những cảm xúc thời bấy giờ, hãy cũng bài viết này điểm qua những bài nhạc gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu, nghe là nhớ nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về Tây Nguyên - Vùng đất đỏ Bazan

Tây Nguyên mang trong mình một vẻ đẹp hùng vĩ, với những rừng đại ngàn kết hợp với vẻ đẹp của con người, đã đi vào thơ ca và âm nhạc. Những ca khúc về Tây Nguyên luôn chan chứa những tâm tư, tình cảm nỗi nhớ khôn xiết. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát hay nhất về Tây Nguyên - Vùng đất đỏ Bazan nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về mùa thu Hà Nội khiến lòng người say đắm

Mùa mưa bão vừa qua đi cũng là lúc khiến lòng người say đắm, bâng khuâng khi Hà Nội vào thu. Thu về Hà Nội thay áo mới trông thật lãng mạn, nên thơ qua từng góc phố. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất về mùa thu Hà Nội khiến lòng người say đắm nhé!

Top 13 bài hát hay nhất về chủ đề thực vật, thiên nhiên đa sắc màu

Âm nhạc luôn được lấy cảm hứng từ những điều thân quen với cuộc sống thường ngày của chúng ta. Trong đó, các ca khúc về thiên nhiên với giai điệu vui tươi, trong trẻo được rất nhiều người yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 13 bài hát hay nhất về chủ đề thực vật, thiên nhiên đa sắc màu nhé!

Thơ về hoa sữa, stt ngắn về hoa sữa, bài hát về hoa sữa hay nhất

Mùa hoa sữa về báo hiệu cho sự chuyển giao thời tiết giữa mùa hạ với mùa thu. Những đêm thu nồng nàn mùi hoa sữa đã khiến bao người dù đi xa nhưng vẫn luôn nhớ về Hà Nội như một nét đặc trưng riêng - một nỗi nhớ không bao giờ quên. Nếu bạn đang tìm cho mình những bài thơ, stt, bài hát về hoa sữa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

XX bài thơ mừng ngày Quốc Khánh 2/9 - Tết độc lập ý nghĩa, xúc động nhất

2/9 và dịp Tết đến, những lời chúc yêu thương là 1 điều vô cùng ý nghĩa. Nhưng bên cạnh đó, những bài thơ cũng là những lời chúc tạo điểm nhấn, sự khác biệt, giúp cho không khí trở nên rộn ràng, vui tươi hơn. Theo chân chúng tôi để tìm hiểu về các bài thơ mừng ngày Quốc Khánh 2/0 - Tết độc lập ý nghĩa, xúc động nhất nhé!

Hoa sữa nở vào mùa nào? Hoa sữa màu gì, mùi gì?

Hoa sữa - một loài hoa đặc trưng của Hà Nội, loài hoa làm biết bao tâm hồn xao xuyến, nhớ nhung. Vậy hoa sữa nở vào mùa nào? Hoa sữa màu gì, mùi gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.