Chủ đề 'mặt lưng'

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ Masstel Hero

Masstel Smart Hero là chiếc đồng hồ thông minh phù hợp cho trẻ em với khả năng định vị chính xác, nghe gọi điện thoại, chơi game,… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách cài đặt và sử dụng đồng hồ Masstel Hero.

Sự khác biệt giữa OPPO Reno4 và Reno4 Pro, chi thêm 3.5 triệu có đáng?

Sự ra mắt của bộ đôi OPPO Reno4 và Reno4 Pro đã gây nhiều sự hiếu kỳ cho các tín đồ công nghệ. Vậy, đâu là điểm khác biệt giữa hai chiếc smartphone này và liệu rằng bản Pro có thật sự “pro”, xứng đáng với số tiền chênh lệch 3.5 triệu hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Trên tay mẫu Oppo A55 5G cực ngon vừa được ra mắt tại Trung Quốc

Gần đây, vào tháng 1/2021 điện thoại Oppo vừa cho ra mắt dòng điện thoại Oppo A55 5G cực ngon ở phân khúc tầm trung nhưng sở hữu màn hình 6.5 inch, chip Dimensity 700, RAM 6GB, pin 5.000 mAh,... Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay mẫu Oppo A55 5G cực ngon vừa ra mắt tại Trung Quốc nhé!

Tất tần tật thông tin về Samsung Galaxy A52, A72 cực hot vừa ra mắt

Ở phân khúc tầm trung Samsung vừa cho ra mắt hai siêu phẩm mới là điện thoại Samsung Galaxy A52 và Samsung Galaxy A72 thuộc dòng điện thoại Galaxy A 2021. Vậy 2 siêu phẩm trên có thiết kế, cấu hình, camera,... như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách xử lý Samsung Galaxy Watch không lên nguồn đơn giản

Đồng hồ thông minh Samsung không chỉ có chức năng xem giờ mà còn giúp bạn theo dõi các chỉ số sức khỏe thông qua nhiều chế độ tập luyện. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng Samsung Galaxy Watch không lên nguồn, thì hãy thử áp dụng cách xử lý sau đây mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết nhé!

Top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất năm 2022 tại

Điện thoại OPPO được nhiều người Việt Nam lựa chọn bởi mẫu mã bắt mắt, cấu hình mạnh, pin trâu và camera cho ra những bức ảnh đẹp lung linh. Nếu bạn đang tìm mua điện thoại thì đừng bỏ lỡ top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!