Con trai bị mụn: Chấm dung dịch này mỗi tối là sạch, không cần bôi kem với đi Spa như con gái!

Cả tuần nay đi đến đâu Tuấn cũng bị lũ chiến hữu rởm xua đuổi kì thị. Chả là sau mấy tuần cày game đêm khuya thì mặt Tuấn mọc lên chi chít mụn, cái nào cái ấy to bằng đầu ngón tay út. Chụp ảnh tự sướng có app hỗ trợ thì vẫn rạng ngời hấp dẫn, nhưng mỗi khi "xuống núi săn mồi" trực tiếp cậu lại bị hiện nguyên hình là “Tuấn mặt mụn” và thường về tay không, chẳng có cô nào chịu nhận lời hò hẹn.

Người thiếu máu não, đau đầu, mất ngủ mạn tính bỗng khỏe mạnh, ăn tốt ngủ ngon từ khi thử mẹo này!

Nếu ai từng mệt mỏi vì những cơn đau đầu âm ỉ, giấc ngủ chập chờn hay cảm giác chuếch choáng muốn ngã khi đứng lên ngồi xuống, chân tay tê mỏi, chắc hẳn sẽ tìm thấy mình trong câu chuyện của vợ chồng bác Bình. Cùng nghe chia sẻ của họ và tìm ra phép màu nào đã đẩy lùi bệnh thiếu máu não mãn tính chỉ sau thời gian ngắn.

Bứt phá 3.000 shops - Đồng hồ sale off 50%, đáng mua tại

Mừng cột mốc 3000 shop đồng hồ trên toàn quốc, loạt đồng hồ thời trang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đồng giảm cực đậm lên đến 50%. Cơ hội sắm đồng hồ xịn, thiết kế mặt kính Sapphire sang trọng mà giá vô cùng tiết kiệm đây rồi nhanh tay chốt đơn thôi bạn ơi!

Đám cưới Hyun Bin – Son Ye Jin: Hai mẫu váy cưới của cô dâu có giá hơn 750 triệu

Sau khi cặp đôi đình đám Hyun Bin và Son Ye Jin tung 2 bức ảnh cưới đẹp long lanh như cổ tích, cư dân mạng ngay lập tức đã tìm ra được nguồn gốc của hai chiếc váy cưới đẹp như mơ của cô dâu xinh đẹp. Bất ngờ là hai bộ váy cưới đều không phải thương hiệu mà Son Ye Jin làm đại diện, nhưng đều có giá trị cực khủng.