Chủ đề 'hoa sen'

Cách làm bánh trung thu chiên, không cần lò nướng

Bánh trung thu rán là món bánh rất dễ làm, không cần lò nướng. Chỉ vài bước đơn giản cùng cách làm nhanh chóng là bạn đã có thêm một món bánh trong mâm cỗ trung thu năm nay rồi, hãy bắt tay vào thực hiện món bánh trung thu nướng này ngay nhé!

Khi nào cần sử dụng máy bơm tăng áp cho nhà tắm

Có lẽ, bất cứ hộ gia đình nào dù là chung cư hay nhà riêng đôi lúc sẽ gặp phải một số vấn đề về đường nước như nước chảy yếu, chậm, ngắt quãng… khiến cho việc sinh hoạt, vệ sinh trở nên khó khăn, mất thời gian. Có một giải pháp khắc phục tình trạng này đến từ chiếc máy bơm tăng áp. Vậy máy này hoạt động như thế nào và khi nào thì cần sử dụng cho nhà tắm?

10+ Máy nước nóng trực tiếp tốt đáng mua nhất hiện nay

Khi mùa đông sắp đến thì nhu cầu sử dụng nước nóng tại các gia đình tăng lên rất nhiều, việc có một chiếc máy nước nóng trực tiếp sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian chờ đợi so với các loại bình nóng lạnh thông thường. Vậy đâu là loại máy nước nóng trực tiếp đáng mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

2 lưu ý khi tắm nước nóng để bảo vệ sức khỏe trời lạnh

Tắm đúng cách không chỉ giúp bạn có một làn da sạch sẽ mà còn mang lại những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vậy tắm như thế nào là hợp lý, dưới đây chúng tôi chia sẻ đến bạn 2 lưu ý khi tắm nước nóng để bảo vệ sức khỏe.

Máy bơm nước tăng áp là gì? Cách lắp đặt máy bơm nước tăng áp

Với những khu vực có áp lực nước yếu hay những gia đình không có bể chứa nước ở trên cao thì việc lựa chọn chiếc máy bơm nước tăng áp là phù hợp nhất. Sử dụng máy bơm tăng áp sẽ giúp gia tăng áp lực cho đường ống giúp nước chảy mạnh hơn. Máy bơm nước tăng áp tiêu thụ điện năng thấp, có khả năng tăng và giữ ổn định áp suất trong hệ thống cấp nước của gia đình bạn. 

Top 10+ cây đuổi muỗi hiệu quả vừa làm cây cảnh trang trí trong nhà

Ruồi muỗi, côn trùng xuất hiện trong nhà không chỉ gây phiền toái, mất vệ sinh mà còn có thể là trung gian truyền nhiễm nhiều loại bệnh. Chính vì vậy, rất nhiều gia đình hiện nay rất chú trọng đến việc diệt muỗi, ruồi, gián... trong nhà. Bên cạnh dùng các loại dụng cụ bẫy hay thuốc xịt, bạn cũng có thể trồng những loại cây dưới đây để vừa làm cây đuổi muỗi, côn trùng, vừa để trang trí cho không gian nhà ở thêm đẹp.

Gợi ý 10 món quà tặng mẹ 20 tháng 10 ý nghĩa nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, nhiều người muốn dành tặng một điều bất ngờ cho người mẹ thân yêu của mình nhưng lại chưa nghĩ ra được nên chuẩn bị món quà gì cho ý nghĩa, đúng sở thích của mẹ. Vậy thì mời bạn hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của META để chọn được món quà tặng mẹ 20 tháng 10 độc đáo và thiết thực nhất nhé! 

Máy bơm tăng áp mini loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Máy bơm tăng áp mini với thiết kế nhỏ gọn, công suất vừa phải rất thích hợp để sử dụng cho bình nóng lạnh, vòi sen, máy giặt… Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho gia đình mình một chiếc máy bơm tăng áp lực nước mini phù hợp thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách lắp bơm tăng áp lực nước cho vòi hoa sen

Lắp bơm tăng áp lực cho vòi hoa sen là một giải pháp tối ưu giúp cho nước đầu ra tại vòi sen chảy mạnh hơn, mang lại cho bạn và các thành viên trong gia đình cảm giác thật sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi sử dụng. Vậy cách lắp bơm tăng áp lực nước cho vòi hoa sen như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết nhé!

Máy bơm tăng áp điện tử là gì? Dùng có tốt không?

Máy bơm tăng áp được chia thành nhiều loại, trong đó, dòng bơm tăng áp điện tử được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy máy bơm tăng áp điện tử là gì? Dùng có tốt không? Để hiểu rõ hơn về thiết bị này, hãy đọc những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Mẫu cắm hoa 20.11 ý nghĩa, đơn giản mà đẹp tri ân thầy cô

Bên cạnh những cuộc thi văn nghệ, thi vẽ báo tường... thì cắm hoa tri ân thầy cô cũng là một trong số các hoạt động được rất nhiều trường học tổ chức mỗi dịp lễ 20/11. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu tới các bạn một số mẫu cắm hoa 20/11 đơn giản nhưng đẹp và đầy ý nghĩa để bạn có thêm gợi ý cho các hội thi cắm hoa chào mừng ngày 20/11 năm nay.

Tại sao nên chọn bình nóng lạnh trực tiếp Ariston?

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là một trong những chiếc bình tắm nóng lạnh được người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Tại sao chiếc bình này lại được tin dùng tới vậy? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Làm đồ trang trí Tết 2021 tại nhà với 3 chất liệu đơn giản mà độc đáo

Trang hoàng lại nhà cửa mỗi khi Tết đến Xuân về là việc mà hầu như tất cả mọi gia đình Việt Nam đều làm để chuẩn bị đón một cái Tết Nguyên Đán đoàn viên. Nhân dịp cuối năm, chúng tôi sẽ mách nhỏ đến một vài ý tưởng làm đồ trang trí Tết 2021 tại nhà với 3 chất liệu đơn giản mà độc đáo.

Những câu thơ về hoa bỉ ngạn, stt về hoa bỉ ngạn, những câu nói hay về hoa bỉ ngạn

Bỉ ngạn là một loài hoa đặc biệt, thường gắn liền với sự chia ly, những câu chuyện đầy nước mắt, bi ai. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những câu thơ về hoa bỉ ngạn, những stt về hoa bỉ ngạn cũng như những câu nói hay về hoa bỉ ngạn để có được những cảm nhận rõ hơn về loài hoa này nhé.

5 lưu ý khi sử dụng nước hoa vào mùa hè - Mẹo hay bạn nên "bỏ túi"

Cách bạn sử dụng nước hoa là một trong những yếu tố tạo nên ấn tượng của người khác về bạn khi tiếp xúc. Để tránh để lại những ấn tượng xấu trong mắt người khác khi dùng nước hoa vào mùa hè, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các lưu ý khi sử dụng nước hoa ngay sau đây nhé!

Những câu đố về hoa hay và thú vị nhất kèm đáp án

Không ai đếm được có bao nhiêu loài hoa trên đời này và mỗi loại hoa lại mang một ý nghĩa riêng biệt. Hãy cùng bài viết này khám phá đặc điểm và ý nghĩa của các loài hoa qua những câu đố về hoa hay nhất kèm đáp án bạn nhé!

40+ câu đố bằng thơ thú vị dành cho học sinh tiểu học

Đối với học sinh tiểu học, việc lồng ghép các câu đố bằng thơ trong những tiết học rất quan trọng, giúp các bạn nhỏ tư duy nhanh nhạy và thông minh hơn. Cùng chúng tôi điểm qua 40+ câu đố bằng thơ thú vị dành cho học sinh tiểu học nhé!

Status, thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu (hay còn gọi là hoa dương tử) là một loài hoa đẹp độc đáo có nhiều màu sắc khác nhau, nhẹ nhàng có, rực rỡ có. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những stt, bài thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Thơ về hoa giấy hay, stt về hoa giấy ý nghĩa, câu nói hay về hoa giấy

Hoa giấy sở hữu vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng không kém phần rực rỡ. Hoa giấy mang trong mình nhiều ý nghĩa tốt đẹp về tình yêu và cuộc sống. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thơ về hoa giấy hay, stt về hoa giấy ý nghĩa, câu nói hay về hoa giấy. Các bạn tham khảo nhé!