Chủ đề 'độc giả'

Top 10+ web đọc truyện online miễn phí từ truyện tranh tới ngôn tình loại nào cũng có

Bên cạnh những hình thức giải trí như nghe nhạc, xem phim, ca hát... thì rất nhiều người chọn cho mình cách thư giãn bằng việc đọc truyện. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng để trang bị cho mình những cuốn truyện để đọc trực tiếp. Thay vào đó, họ lựa chọn những trang web đọc truyện online để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Nếu bạn cũng là một dân "nghiền truyện" thì đừng bỏ lỡ 10+ website đọc truyện online miễn phí dưới đây nhé!

Top 10 quyển sách hay nhất mọi thời đại

Đọc sách giúp chúng ta mở mang kiến thức và hướng đến những điều tốt đẹp hơn thông qua các giá trị nhân văn đằng sau mỗi câu chuyện. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top những quyển sách hay và bổ ích, giúp các bạn phát triển bản thân và rút ra được nhiều bài học hay về cuộc sống. 

Top 5 cuốn sách hay về SEO đáng đọc

Bạn muốn phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp và đang tìm cách để tăng lượt truy cập trang web từ khách hàng tiềm năng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về kiến thức SEO thông qua top 5 quyển sách bổ ích sau đây nhé!

Lời chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 hay, ý nghĩa

Ngày nhà báo Việt Nam 21/6 đang đến gần rồi. Nhân dịp quan trọng này, META sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam hay nhất để bạn gửi đến những người làm nghề báo đặc biệt xung quanh mình. Hãy tham khảo nhé!

10 truyện tranh hay, phù hợp với các bé thiếu nhi

Truyện tranh là một phần gắn liền với tuổi thơ, đặc biệt là các bạn nhỏ. Truyện tranh không chỉ đọc để giải trí mà trong đó còn giúp các bé tích lũy thêm một lượng kiến thức về đời sống cũng như kĩ năng sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 truyện tranh hay, phù hợp với các bé thiếu nhi nhé!

Top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại

Tiểu thuyết đem lại cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống, mỗi cuốn tiểu thuyết là một câu chuyện ý nghĩa thấm đẫm giá trị nhân văn về cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại nhé!

Top 10 tiểu thuyết tình cảm Việt Nam hay nhất, bạn nên đọc

Những cuốn tiểu thuyết hay luôn đem lại chúng ta nhiều cảm xúc, những bài học kinh nghiệm thắm đầy giá trị nhân văn về cuộc sống, về con người. Hãy cùng chúng tôi khám phá danh sách top tiểu thuyết tình cảm Việt Nam hay nhất, bạn nên đọc một lần trong đời nhé!

Top 10 truyện ngôn tình hài hước hiện đại Trung Quốc hay, bạn nên đọc

Ngôn tình hài thường có nội dung đơn giản, hài hước, nhân vật chính đáng yêu, trong sáng. Phù hợp với những ai đang tìm kiếm một câu chuyện nhẹ nhàng để giải trí, không quá nặng cảm xúc. Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn thể loại này với top truyện ngôn tình hài hước hiện đại Trung Quốc hay, bạn nên đọc nhé!

Top 10 cuốn sách hay, ý nghĩa nhất về gia đình nên đọc một lần trong đời

Hai từ "Gia đình" nghe thật thiêng liêng và cao cả đối với mỗi con người. Ai trong chúng ta cũng đều có một gia đình của riêng mình. Gia đình là chỗ dựa, là động lực tinh thần mỗi khi ta mệt mỏi hay muốn bỏ cuộc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 cuốn sách hay, ý nghĩa nhất về gia đình nên đọc một lần trong đời nhé!

Top 12 truyện ngôn tình nổi tiếng của Ân Tầm đặc sắc và hay nhất

Ân Tầm (Lý Duệ) là một trong những tác giả truyện ngôn tình thường xuyên được độc giả săn đón tại Trung Quốc nhờ văn phong trẻ trung, gần gũi nhưng không kém phần sâu sắc, lắng đọng lòng người. Dưới đây là 12 tác phẩm nằm trong top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Ân Tầm.

Top những truyện ngôn tình cổ đại hay nhất đọc một lần mà nhớ mãi

Với nội dung đa dạng, phong phú, những tình tiết hấp dẫn lôi cuốn pha chút yếu tố kỳ ảo, ngôn tình cổ đại luôn có sức hút đặc biệt cho các fan ngôn tình. Là một người hâm mộ thể loại này thì bạn nhất định không thể bỏ qua những truyện sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá top truyện ngôn tình cổ đại nhé!

Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Twentine bạn không nên bỏ lỡ

Truyện của Twentine có sức hút đặc biệt cho các fan hâm mộ truyện tiểu thuyết, từ cách xây dựng mạch truyện luôn mang sắc thái xưa cũ và trầm lắng đến miêu tả nội tâm nhân vật gần gũi, dễ đọc dễ thấm. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Twentine ngay nhé!

Top truyện sắc hiệp ngôn tình được giới trẻ đón nhận cuồng nhiệt từ ngày đầu ra mắt

Truyện ngôn tình sắc hiệp luôn đem lại những cảm xúc chân thật nên nhận được sự quan tâm tích cực từ độc giả trẻ. Có những ngôn tình ngay từ lúc ra mắt đã được giới trẻ săn lùng vì quá xuất sắc, hãy cùng chúng tôi điểm qua Top truyện sắc hiệp ngôn tình được giới trẻ đón nhận cuồng nhiệt từ ngày đầu ra mắt nhé!

Top truyện tình yêu đau đớn bi thương khiến bạn phải khóc

Ngôn tình không chỉ là những tác phẩm về những câu chuyện tình yêu đẹp như mơ mà đâu đó vẫn có những tác phẩm lấy đi rất nhiều nước mắt của các độc giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top truyện tình yêu đau đớn với những góc khuất chạm tới trái tim người đọc ngay nhé!

25+ lời chúc ngày Nhà báo Việt Nam hay, xúc động và ý nghĩa nhất

Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam là ngày để chúng ta gửi những lời cảm ơn đến với những người làm nghề báo. Việc chuẩn bị những món quà cho người thân, bạn bè mình làm nghề báo là điều vô cùng ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo những lời chúc ngày Nhà báo Việt Nam hay, xúc động và ý nghĩa nhất được sưu tầm dưới đây nhé!

Top truyện tranh đam mỹ ngược công, ngược thu full cực hay

Một trong số những thể loại ăn khách nhất hiện nay, gây ấn tượng với độc giả nhờ sở hữu cốt truyện lôi cuốn cũng nhiều nút thắt bất ngờ, chính là manhua đam mỹ ngược. Nếu bạn đã chót đem lòng mến mộ thể loại ngược tâm này, đừng bỏ qua danh sách những bộ truyện tranh đam mỹ ngược siêu hot dưới đây nhé!      

Các tác giả ngôn tình nổi tiếng được nhiều độc giả yêu thích

Tác giả ngôn tình nổi tiếng là những ai? Đây là câu hỏi mà các fan hâm mộ truyện ngôn tình luôn tò mò, thắc mắc. Thế nên, bài viết hôm nay củaxin chia sẻ về thông tin của những ngòi bút tiểu thuyết ngôn tình xuất sắc mà mọt truyện đừng nên bỏ qua nhé!    

Thi hoa hậu đang quá loạn

Bàn về câu chuyện 'cởi trói' cho các cuộc thi Hoa hậu, có bạn đọc của VietNamNet cho rằng: 'Vì cho phép cả thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ thi nên có chủ spa được mời làm giám khảo là đúng rồi'.