Sai lầm thường gặp khi trẻ bị táo bón khiến bệnh trở nặng hơn

Khi trẻ bị táo bón, bố mẹ thường nghĩ ngay tới việc bổ sung nhiều chất xơ cho con mà không biết rằng, trong một số trường hợp, chất xơ không giúp giảm táo bón ở trẻ, thậm chí khiến cho tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng tới sức khoẻ tiêu hoá và sự phát triển của trẻ.

Cách sử dụng máy chà nhám an toàn

Để đảm bảo an toàn cho bạn khi thao tác máy chà nhám, tránh các nguy hiểm không đáng có xảy ra trong quá trình sử dụng. Mời bạn tham khảo chi tiết cách sử dụng máy chà nhám an toàn được bật mí trong nội dung sau nhé!

Thang nhôm Advindeq của nước nào? Có tốt không?

Thang nhôm Advindeq thuộc thương hiệu cao cấp của Đài Loan, đa dạng mẫu mã, độ bền cao và an toàn với người dùng. Để tìm hiểu chi tiết về thang nhôm Advindeq có tốt không, bạn hãy tham khảo ngay bài viết này để lựa chọn thang nhôm phù hợp nhé!

ASUS Việt Nam ra mắt Vivobook Pro 15 trang bị chip Intel Gen 12th, độc quyền tại

Mới đây, ASUS đã chính thức trình làng thế hệ Vivobook Pro 15 trang bị chip Intel Gen 12 mới tại Việt Nam, bao gồm hai phiên bản CPU i5 12450H và i7 12650H. Cả hai phiên bản Vivobook Pro 15 thế hệ mới đều được phân phối độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động và với mức giá và ưu đãi hấp dẫn.

Tham vọng lớn của người Nhật về chip bán dẫn

Nhật Bản đang đầu tư gần nửa tỷ USD để tăng cường phát triển và sản xuất chất bán dẫn trong một nỗ lực “cơ hội cuối cùng” để giữ vị trí là ông lớn trên thị trường công nghệ toàn cầu.

Top 5 máy in phun bán chạy nhất năm 2022 tại

Máy in phun là dòng máy in có khả năng in ấn tài liệu với nhiều màu sắc nhằm nâng cao hiệu quả công việc của bạn. Hãy cùng điểm qua top 5 máy in phun bán chạy nhất năm 2022 tại ờ bài viết này nhé!

Top 5 máy in laser bán chạy nhất năm 2022 tại

Máy in laser là loại máy in có khả năng in nhanh chóng với số lượng lớn, chất lượng in sắc nét được sử dụng rộng rãi ở các trường học, công ty, cơ sở in ấn. Hãy cùng điểm qua top 5 máy in laser bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Top 5 máy in bán chạy nhất năm 2022 tại

Máy in là thiết bị hỗ trợ đắc lực để việc in ấn tài liệu tại các trường học, công ty, cơ sở in ấn trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Hãy cùng điểm qua top 5 máy in bán chạy nhất năm 2022 tại ở bài viết này nhé!