Các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3!

Ngày 8/3 đã sắp cận kề, nếu bạn có ý định mua điện thoại làm quà tặng nhưng chưa biết phải chọn lựa như thế nào, hãy tham khảo các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3, cũng như các sản phẩm đề xuất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 6 điện thoại Nokia cũ giá rẻ, bền, chất lượng nhất tại

Nhiều người sử dụng điện thoại chỉ với mục đích nghe gọi là chính thì những sản phẩm điện thoại Nokia luôn được ưa chuộng do có giá thành rẻ và độ bền cao. Hãy cùng tìm hiểu ngay Top 6 điện thoại Nokia cũ giá rẻ, bền, chất lượng nhất trong bài viết này nhé!

Top 8 điện thoại Realme cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Realme là thương hiệu điện thoại nổi tiếng trên thị trường. Thế nên không khó hiểu khi có nhiều người dùng tìm kiếm mua các mẫu điện thoại Realme cũ giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Cùng điểm qua top 8 điện thoại Realme cũ giá dưới 3 triệu mà chất lượng như mới tại nhé!

Samsung Galaxy A34 có mấy màu? Màu nào đẹp nhất bộ sưu tập?

Vào ngày 15/03/2023, Samsung đã cho ra mắt dòng điện thoại mới mang tên Samsung A34. Sản phẩm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi thiết kế đẹp mắt, bảng màu trẻ trung. Cùng tìm hiểu xem Samsung Galaxy A34 có mấy màu và màu nào là màu hot nhất nhé!

So sánh Samsung Galaxy A34 5G và A33 5G: Có nên nâng cấp hay không?

Mới đây Samsung đã trình làng sản phẩm Galaxy A34 với nhiều sự cải tiến mới so với tiền nhiệm. Điều này làm cho người dùng điện thoại Samsung đặt ra câu hỏi có nên nâng cấp từ Galaxy A33 5G lên hay không. Cùng so sánh Samsung Galaxy A34 và A33 để tìm câu trả lời nhé!

So sánh OPPO Find N2 và Find N2 Flip: Nên mua phiên bản nào tốt hơn?

Gần đây, giới công nghệ trở nên sôi nổi bởi sự ra mắt của 2 dòng điện thoại mới mang tên OPPO Find N2 và Find N2 Flip. Cả 2 model đều có thế mạnh riêng, thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng. Cùng so sánh OPPO Find N2 và OPPO Find N2 Flip xem có gì đặc biệt nhé!

Giá RẺ Quá: Loạt smartphone giảm giá tiền triệu kèm trả góp 0%

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới và muốn tiết kiệm tiền, hãy chuẩn bị bật chế độ "săn deal" với nhiều hãng điện thoại đang giảm giá tiền triệu. Bên cạnh đó, các chương trình trả góp 0% cũng sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc smartphone mà không cần phải trả toàn bộ tiền một lần. Hãy tranh thủ thời cơ này để mua được một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ tính năng và chất lượng.

Giá RẺ Quá: Điện thoại OPPO tầm trung nay chỉ từ 4.09 triệu + Trả góp 0%

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm trung với mức giá hợp lý, thì hãy nhanh chân đến . Hiện tại, điện thoại OPPO đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt với giá chỉ từ 4.09 triệu đồng. Với mức giá này, bạn sẽ được sở hữu một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng, camera chụp ảnh đẹp, hiệu suất mạnh mẽ và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

8 lợi ích tuyệt vời nồi lẩu điện Lock&Lock mang lại cho gia đình bạn

Nồi lẩu điện Lock&Lock ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn để sử dụng trong các buổi tiệc, sum họp gia đình, bạn bè nhờ khả năng chế biến các món lẩu nhanh chóng và nhiều công dụng tuyệt vời khác. Hãy cùng xem qua 8 lợi ích tuyệt vời nồi lẩu điện Lock&Lock mang lại cho gia đình bạn nhé!

Mẹo vệ sinh nồi lẩu điện đúng cách, đơn giản nhất

Vệ sinh nồi lẩu điện đúng cách vừa đem lại độ bền cao cho sản phẩm, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng xem qua mẹo vệ sinh nồi lẩu điện đúng cách, đơn giản nhất ở bài viết này nhé!