iPhone 14 có thể không tăng giá

Mặc dù vẫn còn ít nhất 1 tháng nữa iPhone 14 mới được tiết lộ nhưng tin đồn về sản phẩm đã liên tục xuất hiện, và thông tin mới nhất liên quan đến giá bán của máy.

Kỳ vọng gì từ Solve for Tomorrow - sân chơi kiến tạo tương lai cho tài năng công nghệ trẻ?

Không chỉ đơn thuần là một sân chơi với mục tiêu giành lấy giải thưởng giá trị. Đối với nhiều thí sinh đã và sẽ tham gia Solve for Tommorrow, trải nghiệm và kiến thức được rèn luyện thông qua suốt hành trình cuộc thi mới chính là đích đến sau cùng, từ đó trở thành bệ phóng để thế hệ trẻ tự tin làm chủ tương lai của chính mình và kiến tạo tương lai của đất nước.

Tưng bừng khai trương Bạch Long Samsung Premium Store (SPS) đầu tiên tại quận 5

Nhằm tạo điều kiện cho quý khách hàng có một trải nghiệm mua sắm cao cấp và chuyên nghiệp nhất, Bạch Long Mobile tưng bừng khai trương cửa hàng đầu tiên thuộc chuỗi hệ thống Bạch Long Samsung Premium Store (SPS) hoàn toàn mới tại địa chỉ 134 Trần Phú, phường 4, quận 5 đi kèm loạt sự kiện hoành tráng, chưa từng có dành riêng cho SamFans.

Smartphone rẻ nhất của Samsung xuất hiện

Samsung đang chuẩn bị giới thiệu chiếc smartphone giá rẻ mới được gọi là Galaxy A04s nhằm hướng đến những ai muốn một smartphone có các chức năng cơ bản trong năm 2022.