Top 5 smartphone cao cấp gây “bão” nửa cuối năm 2024

Nửa cuối năm 2024 đang chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt mẫu smartphone cao cấp với nhiều tính năng đột phá và thiết kế ấn tượng. Dưới đây là những chiếc điện thoại sẽ gây “bão” trên thị trường.

So sánh Samsung Galaxy S24, Galaxy S24 Plus và Galaxy S24 Ultra: Khác nhau như thế nào?

Trong năm 2024, tại sự kiện Unpacked Samsung đã cho ra mắt thị trường bộ ba sản phẩm Samsung Galaxy S24, Galaxy S24 Plus và Galaxy S24 Ultra. Bộ ba sản phẩm này đã chiếm được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Nhưng đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất với nhu cầu của mình. Đừng lo lắng bởi trong bài viết dưới đây sẽ so sánh chi tiết S24, S24 Plus và S24 Ultra để bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

3 chiếc điện thoại Samsung được người dùng ưa thích trong năm 2024

Trong năm 2024, Samsung tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong giới công nghệ, đặc biệt là thị trường điện thoại di động. Tuy đã ra mắt rất nhiều sản phẩm điện thoại thông minh nhưng có ba mẫu điện thoại được người dùng ưa thích nhất trong năm 2024. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng khám phá những điểm đặc biệt của 3 chiếc điện thoại này giúp bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phù hợp cho mình.

Cận cảnh iPhone 16 với loạt màu sắc cực đẹp

Một video trên YouTube gần đây đã giới thiệu góc nhìn thực tế về các thiết bị mô phỏng iPhone 16 để giúp mọi người có cái nhìn toàn diện về những gì có thể đến với loạt sản phẩm này.