Chủ đề 'an ninh'

EZVIZ ra mắt camera ngoài trời ống kính kép

Camera thế hệ mới H9c từ EZVIZ với bộ đôi ống kính 2K ấn tượng, hoạt động độc lập và liên kết chặt chẽ bằng AI, hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lực tăng cường an ninh cho gia đình Việt.

Máy dò kim loại là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Máy dò kim loại là dụng cụ cầm tay được sử dụng rộng rãi để phục vụ nhu cầu tìm kiếm kim loại trong các hầm mỏ và đảm bảo vấn đề an ninh. Mời bạn cùng tìm hiểu máy dò kim loại là gì, cấu tạo và nguyên lý hoạt động của chúng ở bài viết này nhé!

Khi bóng đá không còn là số 1

Bóng đá Đông Nam Á đã không còn là “tất cả” ở trong những ngày này. Lần đầu tiên sau nhiều năm, một kỳ giải AFF Cup chìm khuất trong những mối quan tâm khác.

Máy dò là gì? Ứng dụng của nó trong đời sống

Máy dò giúp phát hiện kim loại cần tìm kiếm và được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, nhất là đảm bảo về vấn đề an ninh. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về khái niệm máy dò cũng như các ứng dụng của dụng cụ cầm tay này trong đời sống con người ra sao nhé!

Công an TP.HCM bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng

Công an TP.HCM đã khởi tố, bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam về tội lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân.