Đồ uống, giải nhiệt

Cách ngâm rượu nho rừng tại nhà ngon, nhanh nhất

Rượu nho rừng không chỉ thơm ngon mà còn là một thức uống bổ dưỡng, được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ngâm rượu nho rừng tại nhà ngon, nhanh nhất bạn nhé.

Cách làm Americano đá cực ngon, cực dễ tại nhà

Americano đá là một dạng biến tấu của cafe Americano nổi tiếng, là thức uống yêu thích của rất nhiều người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số cách làm Americano đá cực ngon, cực dễ tại nhà, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm cà na ngào đường ngon, để được lâu nhất

Cà na là một loại quả dại thường được người Việt Nam dùng để chế biến nhiều món ăn khác nhau. Hãy cùng vào bếp với chúng tôi, học ngay cách làm cà na ngào đường - một món ngon dân dã của người Việt Nam bạn nhé!

Cách nấu chè đậu xanh đánh nước cốt dừa ngon, nhuyễn

Chè đậu xanh đánh nước cốt dừa có vị ngọt bùi, thơm ngon vô cùng đặc trưng. Loại chè này không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn rất thích hợp để giải nhiệt cho những ngày nóng bức. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu chè đậu xanh đánh nước cốt dừa ngon, nhuyễn. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm kem dưa hấu ngon tại nhà đơn giản nhất

Kem dưa hấu là món ăn giải nhiệt mùa hè cực tốt được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn cách làm kem dưa hấu ngon đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm kem dưa hấu với sữa đặc ông Thọ ngon tại nhà

Kem dưa hấu là một trong những loại kem được rất nhiều người yêu thích vào mùa hè. Chỉ với những nguyên liệu quen thuộc và những công đoạn đơn giản, bạn có thể tự mình làm ra những ly kem dưa hấu vô cùng hấp dẫn cho mình và người thân. Hãy cùng tham khảo cách làm kem dưa hấu với sữa đặc ông Thọ ngon tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây và bắt tay vào làm ngay bạn nhé.

Cách làm kem dưa hấu không cần whipping cream tại nhà

Cách làm kem dưa hấu không cần whipping cream như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách làm kem dưa hấu không cần whipping cream tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

2 cách làm nước rau má đậu xanh tại nhà ngon, đơn giản

Rau má, đậu xanh là 2 nguyên liệu vô cùng tốt cho sức khỏe. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau chúng ta sẽ được một thức uống thơm ngon vừa giúp giải nhiệt lại cực kỳ bổ dưỡng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn 2 cách làm nước rau má đậu xanh đơn giản tại nhà. Hãy cùng theo dõi để nắm được cách làm bạn nhé.

Chanh muối có tác dụng gì? Cách làm chanh muối ngon tại nhà

Với những người thường xuyên tập luyện thể thao hay làm các công việc nặng nhọc, mệt mỏi... thì chắc hẳn sẽ rất yêu thích nước chanh muối phải không nào? Vậy uống chanh muối có tác dụng gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được tác dụng của chanh muối cũng như nắm được cách làm chanh muối ngon tại nhà bạn nhé.  

Cách làm trà mận thơm ngon đơn giản tại nhà

Mùa mận sắp hết rồi và bạn đã kịp thưởng thức những ly trà mận siêu ngon, siêu hấp dẫn chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy vào bếp với chúng tôi để học cách làm trà mận cực đơn giản dưới đây bạn nhé.

Sương sáo là gì? Cách nấu sương sáo không bị đắng tại nhà

Sương sáo là một trong những nguyên liệu góp mặt rất nhiều trong các món chè, nước giải nhiệt vào mùa hè, đặc biệt là ở Nam Bộ. Vậy sương sáo là gì? Cách nấu sương sáo không bị đắng tại nhà như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

3 Cách nấu trà bí đao giảm cân ngon đơn giản tại nhà

Trà bí đao là một thức uống thanh mát, bổ dưỡng, được rất nhiều người yêu thích vào mùa hè. Loại trà này không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách nấu trà bí đao giảm cân ngon, đơn giản tại nhà. Mời bạn cùng tham khảo và thực hiện nhé.

Cách làm trà bí đao khô ngon giải nhiệt đơn giản tại nhà

Nếu bạn đã một lần được thưởng thức món trà bí đao khô thì chắc hẳn không thể quên được hương vị của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm trà bí đao khô giúp giải nhiệt cho mùa hè cực ngon, cực đơn giản. Mời bạn tham khảo!

Cách nấu chè thập cẩm ngon tại nhà để ăn, để bán

Chè thập cẩm là một trong những món ăn giải nhiệt rất được yêu thích mỗi dịp hè về. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách nấu chè thập cẩm ngon tại nhà để ăn hoặc để bán đơn giản mà vẫn cực kỳ hấp dẫn. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

5 Cách làm nước soda ngon giải khát tại nhà

Mùa hè nóng bức sẽ thật tuyệt vời khi bạn được thưởng thức những ly soda thơm ngon và mát lạnh. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu đến bạn 5 cách làm soda cực ngon, cực hấp dẫn. Mời bạn tham khảo công thức qua bài viết dưới đây.

Cách làm kem chuối hộp đơn giản, thơm ngon tại nhà

Nếu bạn đã một lần được thưởng thức kem chuối hộp chắc hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon và độ mát lạnh của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm kem chuối hộp đơn giản, thơm ngon tại nhà. Mùa hè nóng bức này còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một hộp kem chuối mát lạnh đúng không nào? Bây giờ hãy cùng chúng tôi bắt tay vào thực hiện nhé!

Thạch găng làm từ gì? Cách làm thạch găng đơn giản tại nhà

Thạch găng là một trong những món thạch được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt vào những ngày hè oi nóng. Vậy nhưng không phải ai cũng biết được thạch găng làm từ gì đâu nhé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi ấy, đồng thời mách bạn cách làm thạch găng đơn giản ngay tại nhà. Nào hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé.