Đồ uống, giải nhiệt

4 Cách làm sinh tố sầu riêng ngon, bổ, rẻ

Nếu bạn là fan của trái sầu riêng thì chắc chắn sẽ khó có thể chối từ những ly sinh tố sầu đầy béo ngậy, thơm ngon đúng không nào? Hãy theo dõi bài viết này để nắm được 3 cách làm sinh tố sầu riêng cực ngon và đơn giản nhé!

Cách làm tỏi ngâm mật ong đơn giản, để được lâu

Tỏi ngâm mật ong vốn được biết đến với rất nhiều công dụng cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được cách ngâm 2 nguyên liệu này thế nào để được lâu nhất. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm tỏi ngâm mật ong đúng chuẩn bạn nhé.

5 Cách làm trà dâu thơm ngon, tốt cho sức khỏe tại nhà

Trà dâu tây không chỉ có màu sắc đẹp mắt mà còn có hương vị cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách làm trà dâu thơm ngon, tốt cho sức khỏe tại nhà, mời bạn cùng tham khảo nhé.

2 Cách nấu sâm bí đao ngon đơn giản tại nhà không bị chua

Trà sâm bí đao ngọt thơm, thanh mát là thức uống rất thích hợp cho những ngày thời tiết oi nóng hoặc để giải ngán cho những dịp lễ Tết. Trong bài biết này, hãy cùng chúng tôi vào bếp để học ngay 2 cách nấu sâm bí đao ngon đơn giản tại nhà không bị chua và chiêu đãi cả gia đình bạn nhé.

Bia Tiger bao nhiêu độ? Giá bao nhiêu 1 thùng? Các loại bia Tiger

Bia Tiger là một trong những dòng bia được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về loại bia này, ví dụ như bia Tiger bao nhiêu độ, giá bao nhiêu 1 thùng và các loại bia Tiger hiện có trên thị trường bạn nhé.

Rượu ổi có tác dụng gì? 2 cách ngâm rượu ổi ngon, chuẩn

Ổi là một loại quả thơm ngon thường được dùng ngâm rượu để sử dụng như một bài thuốc dân gian hiệu quả. Vậy rượu ổi có tác dụng gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về tác dụng của rượu ổi và tham khảo 2 cách ngâm rượu ổi ngon, chuẩn các bạn nhé!

Tên và giá các loại bia ngon nhất hiện nay

Bia (beer) là loại đồ uống nổi tiếng ở Việt Nam và được nhiều người yêu thích. Trên thị trường hiện nay, các loại bia cũng rất đa dạng cả về giá cả và hương vị. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn tên và giá các loại bia ngon nhất hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

1 ly trà sữa bao nhiêu calo? Uống trà sữa có béo mập không?

Trà sữa là một loại đồ uống được rất nhiều người yêu thích và rất dễ gây nghiện. Tuy nhiên, trà sữa cũng khiến nhiều người lo lắng về vấn đề cân nặng của mình. Vậy 1 ly trà sữa bao nhiêu calo? Uống trà sữa có béo mập không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây các bạn nhé!

Cách làm trà sữa panna cotta thơm ngon chuẩn vị

Trà sữa panna cotta, trà sữa phân tầng panna cotta là một trong những thức uống được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm cách làm panna cotta trà sữa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm trà sữa panna cotta cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Rượu Soju bao nhiêu độ, giá bao nhiêu tiền, vị nào ngon?

Nếu là một người yêu ẩm thức Hàn Quốc thì chắc chắn bạn sẽ rất quen thuộc với rượu Soju đúng không? Tuy nhiên, rượu Soju bao nhiêu độ, giá bao nhiêu tiền, vị nào ngon nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy theo dõi bài viết này để có thể trả lời những câu hỏi ấy nhé.

Cách nấu nước đậu đen với gừng giảm cân, giảm mỡ bụng

Hiện nay có khá nhiều chị em truyền tai nhau về công thức giảm cân của nước đậu đen nấu gừng. Vậy bạn đã nắm được cách làm ra thức uống đặc biệt này chưa? Theo dõi ngay bài viết này để cùng chúng tôi khám phá cách nấu nước đậu đen với gừng giảm cân, giảm mỡ bụng đơn giản nhất bạn nhé.

Strongbow là gì, bao nhiêu độ? Strongbow giá bao nhiêu 1 thùng?

Strongbow là một trong những loại đồ uống rất thịnh hành và đặc biệt được giới trẻ yêu thích. Vậy Strongbow là gì, bao nhiêu độ? Strongbow giá bao nhiêu 1 thùng? Hãy cùng tìm hiểu về Strongbow cùng chúng tôi trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

5 cách nấu sữa gạo lứt giảm cân, lợi sữa thơm ngon tại nhà

Sữa gạo lứt cực kỳ tốt cho sức khỏe, không những giúp lợi sữa cho các mẹ mà còn giúp các chị em giảm cân hiệu quả. Hãy tham khảo ngay cách nấu sữa gạo lứt thơm ngon và cực đơn giản dưới đây của chúng tôi nhé. Đảm bảo làm là thành công!

2 Cách làm sữa gạo lứt bằng máy làm sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng

Sữa gạo lứt không chỉ là thức uống thơm ngon, hấp dẫn mà nó còn chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi vào bếp để thực hiện một số cách làm sữa gạo lứt bằng máy làm sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng và đơn giản nhất bạn nhé.

Kombucha là gì? Tác dụng của trà Kombucha và cách làm

Kombucha hay trà Kombucha từng làm mưa làm gió nhiều hội nhóm và được nhiều chị em truyền tai nhau là thức cực kỳ bổ dưỡng. Nếu chưa biết Kombucha là gì? Hãy theo dõi bài viết này để cùng chúng tôi khám phá về thức uống đặc biệt này cũng như những tác dụng mà nó mang lại cho sức khỏe bạn nhé.