Đồ uống, giải nhiệt

Hướng dẫn 8 cách pha cafe, trà sữa latte biến tấu tại nhà cực hấp dẫn

Latte là một món đồ uống được rất nhiều người yêu thích và cũng là một món rất dễ biến tấu. Nếu như bạn là người yêu thích cà phê Latte vị truyền thống thì tại sao không thử những bản biến tấu độc đáo hơn của món đồ uống hấp dẫn này? Hãy cùng META tìm hiểu một số cách pha Latte mới lạ qua bài viết dưới đây nhé! 

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả. 

Tác dụng của cacao là gì? Cách pha cacao lạnh ngon, cacao nóng ấm lòng ngày đông

Cacao là một thành phần vô cùng quan trọng, không thể thiếu để làm nên những thanh chocolate hảo hạng. Bên cạnh đó, đây cũng là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có nhiều tác dụng với sức khỏe. Nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng hiểu hết được những công dụng đó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu tác dụng của cacao để xem nó có lợi gì cho sức khỏe cũng nhưng tham khảo một số cách chế biến đồ uống ngon từ bột cacao nhé! 

Yaourt là gì? Tác dụng tuyệt vời của yaourt với sức khỏe

Khi nhắc tới yaourt, chắc hẳn còn rất nhiều người bỡ ngỡ, không biết đó là gì. Thế nhưng nếu biết được chính xác yaourt là gì thì bạn sẽ khá bất ngờ đấy bởi thực chất yaourt vô cùng quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Cùng tham khảo bài viết này của chúng tôi để hiểu rõ hơn về yaourt cũng như biết được những tác dụng tuyệt vời của yaourt đối với sức khỏe bạn nhé!

Cách làm yaourt trái cây với dâu, nha đam, mít, xoài

Yaourt là một trong những món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe được nhiều người yêu thích. Thay vì phải lặn lội ra bên ngoài mua, có khi còn không đảm bảo vệ sinh thì bạn hoàn toàn có thể tự tay làm yaourt trái cây tại nhà với công thức đơn giản dưới đây. Hãy bắt tay làm cùng với META.vn nhé!

Cách làm trà sữa tại nhà đơn giản mà ngon như ngoài hàng

Trà sữa vừa có tác dụng giải khát cho mùa hè lại vừa là thức uống thơm ngon mà nhiều người yêu thích nhưng liệu rằng thường xuyên uống trà sữa ngoài hàng có đảm bảo an toàn sức khỏe và vệ sinh thực phẩm? Một tin tuyệt vời cho các tín đồ trà sữa là cách làm trà sữa ngay tại nhà cực kì đơn giản mà lại không tốn nhiều thời gian và công sức. Bạn có thể tham khảo ngay bài viết của META dưới đây để có thể tự tay pha trà sữa để an tâm hơn trong việc ăn uống. 

Cách nấu trà sữa Thái xanh thơm ngon đúng điệu

Trà sữa Thái là một trong những thức uống được nhiều người yêu thích bởi hương vi béo ngậy của sữa tươi kết hợp với vị thanh mát của trà xanh, thạch dẻo. Bạn đã biết cách nấu trà sữa Thái tại nhà chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ công thức nhé!  

Nước ép táo có tác dụng gì? Cách làm nước ép táo ngon, không bị thâm

Nước ép táo là thức uống yêu thích của rất nhiều người. Đây không chỉ là một loại nước uống thơm ngon, thanh mát mà còn mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được nước ép táo có tác dụng gì cũng như cách làm nước ép táo không bị thâm vô cùng đơn giản. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Mojito là gì? 5 Cách làm Mojito cơ bản

Với hương vị hoa quả tươi mát, những ly mojito đang trở thành thức uống yêu thích của nhiều người, đặc biệt là vào mùa hè oi nóng. Vậy mojito là gì? Làm thế nào để tạo nên những ly mojito thanh mát, hấp dẫn? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời các bạn nhé!

3 Cách nấu chè cốm ngon với hạt sen, đậu xanh, khoai môn

Bạn có biết rằng, chè cốm - món chè giải nhiệt được rất nhiều người yêu thích còn có thể trở nên thơm ngon, bổ dưỡng hơn nữa khi kết hơn với những nguyên liệu phụ khác như hạt sen, đậu xanh... không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 cách nấu chè cốm ngon với hạt sen, đậu xanh và khoai môn.

Cách làm bia úp ngược cực ngon chill với bạn bè

Thực ra, cách làm bia úp ngược cũng không quá khó đâu. Nếu bạn muốn "chill" với bạn bè ngay tại gia mà không cần la cà quán xá thì hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể tự mình pha chế những ly bia úp ngược cực hấp dẫn nhé.

Cách làm nước rau diếp cá trị mụn đơn giản hiệu quả

Cách uống rau diếp cá trị mụn là một phương pháp dân gian có từ lâu đời nhưng không phải ai cũng hiểu tường tận về cơ chế trị mụn cũng như cách áp dụng phương pháp này. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tường tận và tham khảo một số cách làm nước rau diếp cá trị mụn đơn giản, an toàn và hiệu quả nhé!

Nước soda là gì? 3 Cách pha chế soda ngon với chanh, dâu & bạc hà

Nước soda có lẽ là một trong những thức uống phổ biến nhất hiện nay. Vậy nước soda là gì? META.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. Bên cạnh đó, chúng tôi còn giới thiệu đến bạn cách pha chế soda ngon với chanh, dâu và bạc hà đơn giản nhưng cực ngon miệng. Hãy cùng theo dõi nhé!

6 Cách làm nước ép cà rốt ngon bằng máy ép và máy xay sinh tố

Nước ép cà rốt là một thức uống bổ dưỡng, có chứa nhiều loại vitamin như E, B, C, D, A cùng nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như canxi, kali, photpho. Loại nước ép này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng tuyệt vời cho làn da và mái tóc. Chính vì thế, làm nước ép tại nhà là một lựa chọn thông minh để chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho các bạn 6 cách làm nước ép cà rốt ngon cực đơn giản. Nào, hãy theo cùng theo dõi các bạn nhé!

Nước ép cà chua có tác dụng gì? 5 cách làm nước ép cà chua ngon

Nước ép cà chua là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về tác dụng cũng như cách thức để có được một ly nước ép cà chua ngon. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được nước ép cà chua có tác dụng gì và 5 cách làm nước ép cà chua thơm ngon bằng máy ép trái cây.

Cách làm kem bơ không cần whipping cream siêu ngon

Một ly kem bơ thơm ngon, mát lạnh sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn và những người thân yêu trong cái nắng oi bức của mùa hè. Hãy cùng META tìm hiểu cách làm kem bơ không cần whipping cream nhé! 

Hướng dẫn cách làm kem hoa quả bằng máy ép chậm cực đơn giản

Máy ép chậm không chỉ tạo nên những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng mà còn có thể làm ra được những tách kem mát lạnh giải nhiệt cho ngày hè oi nóng. Nếu bạn vẫn chưa biết cách làm kem bằng máy ép chậm thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META nhé!

Làm kem chuối bằng máy xay sinh tố siêu ngon siêu đơn giản

Vào những ngày hè nắng nóng, những ly kem thơm ngon luôn là món đồ ăn giải nhiệt lý tưởng. Nhưng chỉ với một vài bước đơn giản là bạn đã có thể tự mình chuẩn bị những viên kem mát lạnh mà không cần bỏ tiền ra mua mà lại vô cùng thơm ngon, hợp với khẩu vị của gia đình mình. Hãy đến với META để có thể biết cách làm kem chuối bơ đơn giản mà lại siêu ngon, siêu hấp dẫn chỉ với chiếc máy xay sinh tố ngay tại nhà nhé.

Hướng dẫn cách làm kem tươi bằng máy đơn giản, dễ thực hiện

Kem tươi với nhiều hương vị độc đáo ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ. Những ly kem tươi vừa giúp tạo sự vui vẻ, giải tỏa stress lại vừa gắn kết bạn bè, người thân với nhau. Chính vì điều này, hôm nay các bạn hãy theo chân META vào bếp để học cách làm kem tươi bằng máy siêu đơn giản và dễ thực hiện nhé!

Cách làm kem xoài với sữa chua đơn giản mà ngon

Kem xoài sữa chua là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng giúp giải nhiệt cho ngày hè oi ả. Nếu bạn đã một lần thử ăn món kem này thì chắc hẳn sẽ không thể quên được vị của nó. Hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn cách làm kem xoài với sữa chua đơn giản mà ngon ngay tại nhà. Mời bạn tham khảo nhé!

5 Cách làm kem que tại nhà vừa đơn giản vừa ngon

Những que kem nhiều màu sắc không chỉ giúp giải nhiệt mà còn gợi nhớ tuổi thơ của biết bao người. Và trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới các bạn 5 cách làm kem que siêu đơn giản tại nhà. Hãy cùng tham khảo bạn nhé!