Đồ uống, giải nhiệt

Cách làm sinh tố xoài dứa để da đẹp dáng thon mà cực đã miệng

Sinh tố xoài dứa là thức uống bổ dưỡng, thơm ngon mà đặc biệt giúp làm đẹp da cho chị em phụ nữ. Nguyên liệu cực kì dễ kiếm, cách làm dễ dàng với dụng cụ đơn giản, chỉ cần chiếc máy xay sinh tố là bạn đã có thể chế biến được món sinh tố xoài dứa thơm ngon. 

4 món ăn giải nhiệt mùa hè giúp thanh mát cơ thể

Chè đỗ đen, sữa chua dầm hoa quả, thạch dừa rau câu, tào phớ là những món ăn thanh nhiệt cơ thể rất hiệu quả trong mùa hè. Vậy muốn làm 4 món ăn giải nhiệt mùa hè này bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu gì, cách làm như thế nào, hãy cùng thao khảo bài viết phía dưới mà META.vn chia sẻ nhé. 

Cách làm sữa chua trái cây thơm ngon, mát lịm

Sữa chua vốn đã rất tốt cho sức khỏe, làn da và vóc dáng. Vì vậy, những chai sữa chua mix với các loại nước sốt trái cây không chỉ là thứ đồ uống bổ dưỡng mà còn vô cùng hấp dẫn và sáng tạo.

Cách làm kem đậu đen mát lạnh tại nhà

Đậu đen được chế biến thành nhiều món ăn ngon như chè đậu đen, cháo đậu đen hay xôi đậu đen…Hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn cách làm kem đậu đen tại nhà. Một món ăn giúp giải nhiệt tốt lại đơn giản dễ thực hiện.

Cách làm kem mít thơm ngon, mát lạnh với máy xay sinh tố

Có nhiều bạn mùa hè rất sợ ăn mít vì khi ăn nhiều sẽ khiến cảm thấy nóng nực, nhưng kem mít thì lại khác đấy, bạn có thể ăn thỏa thích mà không hề bị nóng, thay vào đó là cảm giác mát lạnh, dễ chịu, cùng META làm kem mít tại nhà với chiếc máy xay đa năng thôi nào.

Cách làm kem dâu tây chỉ trong một phút, không cần máy làm kem

Hãy cùng META thực hiện món kem dâu tây trong vòng một phút đơn giản cùng máy xay sinh tố tại nhà, với công thức sau đây chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ thực hiện thành công, dành cho cả gia đình món kem mát lạnh tráng miệng giải nhiệt trong ngày hè này!

Cách làm sữa đậu nành béo ngậy tại nhà đơn giản

Sữa đậu nành là thức uống bổ mát, dễ chế biến. Các chị em có thể tự chế biến sữa đậu nành ở nhà bằng nhiều cách khác nhau với những bước thực hiện vô cùng đơn giản. Cùng META.vn thực hiện hai cách làm sữa đậu nành chuẩn vị béo ngậy, siêu thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình nhé!

Cách làm kem chuối mát lạnh cho ngày hè

Kem chuối là món ăn vô cùng bổ dưỡng lại dễ dàng thực hiện, với những nguyên liệu đơn giản cùng những dụng cụ có săn trong căn bếp bạn dễ dàng có được món kem chuối mát lạnh cho cả nhà trong những ngày nóng bức.

Cách làm kem dứa tại nhà

Kem là món ăn được rất nhiều người yêu thích, chúng ta thường xuyên ra quán hay các hàng kem để mua kem, bây giờ với máy làm kem bạn có thể tự làm kem tại nhà với các hương vị bạn tự chọn. Với các bước thực hiện đơn giản bạn sẽ có ngay một cây kem đặc biệt như ngoài hàng.

Tự làm sinh tố cam cà rốt tại nhà với máy xay sinh tố

Cà rốt chứa nhiều vitamin A, C, chất xơ...còn trong cam lại chứa chất xơ, vitamin C, thiamin, folate và chất chống oxy hóa hai thực phẩm này khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một loại thức uống có màu sắc hấp dẫn, dễ uống lại bổ dưỡng cho sức khỏe.

Làm sinh tố bơ thơm ngon, béo mịn với máy xay sinh tố

Vào những ngày hè nắng nóng, ai cũng muốn được  thưởng thức một ly sinh tố thơm ngon và mát lạnh. Sinh tố bơ vốn là món thức uống được nhiều người ưa chuộng. Hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn cách làm một ly sinh tố bơ thơm ngon, béo mịn nhé!