Top 10 bộ phim truyền hình Netflix hay nhất mọi thời đại

Trong những năm gần đây, Netflix đã gây được tiếng vang nhờ những bộ phim truyền hình giải trí gốc do hãng phim sản xuất, thu hút được nhiều khán giả yêu thích. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim truyền hình Netflix hay nhất mọi thời đại ngay sau đây nhé!

Hướng dẫn chèn phụ đề tiếng Việt khi xem phim trên Netflix

Những bộ phim trên Netflix luôn hấp dẫn và chất lượng, tuy nhiên, việc không có phụ đề tiếng Việt gây trở ngại lớn đối với người dùng. Đừng lo vì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chèn phụ đề tiếng Việt khi xem phim trên Netflix cực đơn giản!

Mẹo lựa chọn quà tặng 8 tháng 3 ý nghĩa và thiết thực

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3 là ngày mà mọi người đàn ông đều muốn dành những tình cảm thân thương và tốt đẹp nhất cho người mẹ, người cô, người vợ và người thương của mình. Hướng tới ngày lễ trọng đại này, META xin hướng dẫn cách chọn quà tặng 8 tháng 3 sao cho ý nghĩa và thiết thực nhất.

Tư vấn cách chọn quà 8/3 ý nghĩa cho bạn gái

Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày lễ lớn trong năm. Đây là ngày rất quan trọng để chàng chứng tỏ sự quan tâm và tình yêu của mình đối với nàng. Những ngày này các cô gái thường rất háo hức chờ đón những món quà mà chàng tặng mình sẽ như thế nào. Còn các anh chàng thì không biết lựa chọn mua quà gì phù hợp với tính cách, sở thích của nàng. META.vn sẽ gợi ý cho các bạn "cách chọn quà 8/3 cho bạn gái thật ý nghĩa". Hy vọng qua những gợi ý của chúng tôi các đấng mày râu sẽ lựa chọn được món quà ưng ý nhất.

Top 12 series phim hay nhất trên Netflix 2020

Netflix là một trong những dịch vụ truyền hình được yêu thích hiện nay bởi kho phim ảnh khổng lồ mà nó cung cấp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 12 series phim hay nhất trên Netflix 2020.

Các sản phẩm mà bạn không thể thiếu trong mùa dịch

Hiện nay virus Corona gây bệnh viêm phổi cấp đang ở mức đáng bao động. Nó có thể tồn tại lâu trong không gian, tùy theo độ trong lành của bầu không khí. Chính vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để sắm các vật dụng cần thiết để có thể diệt khuẩn, phòng bệnh cho gia đình mình.

Bình thức ăn giữ nhiệt Elmich có tốt không?

Khá thích thiết kế của bình thức ăn giữ nhiệt Elmich nhưng bạn không tin tưởng lắm về chất lượng, không biết sản phẩm này có tốt không? Hãy cập nhật ngay thông tin bình thức ăn giữ nhiệt Elmich trong nội dung sau để tự tin hơn trong việc chọn mua nhé.

Bí kíp xử lý ẩm ướt khi trời nồm

Trong những ngày thời tiết nồm và khó chịu, đặc biệt ở miền Bắc, nền nhà sẽ bị đổ mồ hôi, sàn nhà trơn nhẫy, tường đổ mồ hôi, chăn màn ẩm ướt... sẽ khiến cuộc sống sinh hoạt của mọi gia đình trở nên khó khăn. Chính vì vậy, mỗi chúng ta đặc biệt là các bà nội trợ cần bỏ túi cho mình một số mẹo nhỏ để khắc phục tình trạng này.

Gợi ý 5 cách giải trí tại nhà, hạn chế ra đường trong mùa dịch

Nếu mùa dịch khiến bạn lo lắng về sức khỏe khi phải đi ra ngoài để "giải khuây" thì tại sao không tìm ngay cho mình những hoạt động giải trí tại nhà vừa tiết kiệm lại đảm bảo sức khỏe nhỉ? Cùng chúng tôi khám phá ngay 5 mẹo giải trí an toàn tại nhà mùa dịch nhé!

Top 3 bình thức ăn giữ nhiệt tốt dành cho bé

Để giữ cho thức ăn của bé yêu luôn nóng ngon lâu khi đi chơi, du lịch, cắm trại,… bố mẹ nên bảo quản trong các bình thức ăn giữ nhiệt. Vậy bình giữ nhiệt nào tốt và an toàn cho bé? Hãy cùng tham khảo ngay bên dưới.

Cách vệ sinh và bảo quản nhiệt kế đúng cách sau khi sử dụng

Nhiệt kế là thiết bị y tế cần thiết cho mỗi gia đình. Nhiệt kế giúp bạn xác định nhiệt độ, theo dõi thân nhiệt một cách dễ dàng. Vậy bạn đã biết cách vệ sinh nhiệt kế sau khi sử dụng chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn vệ sinh nhiệt kế và bảo quản chúng sau khi sử dụng.

Các tiêu chí cần biết khi chọn mua nhiệt kế đo thân nhiệt phù hợp

Với thời tiết giao mùa như hiện nay, việc cảm sốt có thể dễ xảy ra, đặc biệt trong mùa dịch bệnh này. Trang bị cho gia đình  bạn một chiếc nhiệt kế đo thân nhiệt là việc cần thiết. Vậy làm sao để chọn được nhiệt kế tốt, phù hợp? Hãy cùng đón xem bài viết sau đây nhé!

Cúng Nhập Trạch về nhà mới cần chuẩn bị những gì?

Các nghi lễ cúng nhập trạch chuyển đến nhà mới sẽ mang lại sự yên tâm cho chủ nhà và có ý nghĩa cầu các thần linh phù hộ cho việc làm ăn của chủ nhà. Vậy cúng nhập trạch ra sao và cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay các mẹo sau đây.

Mua nhiệt kế cho trẻ sơ sinh nên mua loại nào, mua ở đâu?

Việc theo dõi thân nhiệt của trẻ sơ sinh mỗi ngày là rất cần thiết. Nhưng với các sản phẩm nhiệt kế đa dạng trên thị trường hiện nay, các bậc phụ huynh nên mua cho bé yêu nhà mình loại nào và mua ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây! 

Mẹo làm trắng ly sứ bị xỉn màu

Khi ly sứ bị xỉn màu, ố vàng, đừng vội quăng bỏ, bạn hãy áp dụng nhanh các mẹo làm trắng đơn giản mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này để biến ly sứ trắng sáng như lúc mới mua nhé.

Mẹo tẩy rửa ly sứ vừa sạch vừa nhanh

Sau một thời gian sử dụng, những chiếc ly sứ trở nên quá cáu bẩn và bạn chẳng biết cách nào để làm sạch chúng nhanh mà không tốn nhiều công sức? Những mẹo tẩy rửa ly sứ vừa sạch vừa nhanh ở nội dung sau đảm bảo sẽ giúp bạn vệ sinh ly sứ dễ dàng hơn đấy.