Danh sách 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019

Nền điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc từ lâu đã được đánh giá cao tại Châu Á nói riêng và trên trường quốc tế nói chung. Với khán giả Việt Nam, những bộ phim Hàn Quốc dường như đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu. Cùng chúng tôi điểm qua 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019 nhé!

Top 10 phim Philippines hay nhất, xem ngay để thoát "Ế"

Phim tuyền hình Philippine thu hút một lượng lớn người xem bởi tình tiết hấp dẫn và dàn diễn viên nổi bật về ngoại hình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phim Philippines hay nhất, xem ngay để thoát "Ế".

Top 15 phim ma kinh dị Thái Lan đáng xem nhất mọi thời đại

Phim ma Thái Lan luôn là chủ đề hot không kém cạnh các bộ phim ma Âu Mỹ, phim kinh dị Thái mang một màu sắc riêng với nhiều tình tiết rùng rợn đảm bảo đem đến cho người xem sự hồi hộp, sợ hãi, li kỳ đúng nghĩa kinh dị. Cùng chúng tôi xem ngay top 15 phim ma kinh dị Thái Lan đáng xem nhất mọi thời đại.

Top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix

Phim tài liệu với nội dung hoàn toàn dựa trên những câu chuyện thực tế luôn là đề tài hấp dẫn không ít người xem. Cùng điểm qua top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix dưới đây nhé!

3 mẹo hay từ kẹp giấy: Làm giá đỡ - sạc điện thoại, chống rối tai nghe

Kẹp giấy là một phát minh cực tiện ích trong công việc và học tập giúp chúng ta cố định tài liệu, giấy tờ một cách gọn gàng. Tuy nhiên, ngoài công dụng đó ra thì kẹp giấy còn có nhiều công dụng hữu ích khác mà chúng ta không ngờ đến. Cùng chúng tôi xem ngay vài mẹo hay từ kẹp giấy dành cho điện thoại.

Cách xử lý và sử dụng nước mưa an toàn, đúng cách

Dùng nước mưa để sinh hoạt rất phổ biến ở nhiều vùng nông thôn nước ta. Thế nhưng, rất ít người biết cách sử dụng nguồn tài nguyên này một cách an toàn. Cùng chúng tôi tìm hiểu mẹo xử lý và sử dụng nước mưa an toàn qua bài viết bên dưới nhé!

Đánh giá Robot hút bụi lau nhà Roborock S5 Max của Xiaomi

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max ra mắt vào cuối tháng 9/2019, được biết đến là một máy hút bụi thông minh với nhiều cải tiến nâng cấp từ các dòng máy hút bụi cùng loại của Xiaomi. Hãy cùng chúng tôi đánh giá Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max trong bài viêt sau.

Top 10 thương hiệu khẩu trang tốt nhất, thời trang nhất hiện nay

Ngoài những con số đáng báo động về ô nhiễm không khí cùng dịch bệnh Corona (Covid 19) đang diễn biến phức tạp thì những chiếc khẩu trang chất lượng rất cần thiết trong giai đoạn này. Cùng chúng tôi điểm qua Top 10 thương hiệu khẩu trang được đánh giá tốt nhất hiện nay nhé.

Top 10 series phim Mỹ nên xem một lần trong đời bạn

Các series phim Mỹ luôn chiếm được tình cảm của khán giả trên khắp thế giới bởi sự đầu tư và khả năng diễn suất của các diễn viên hàng đầu. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 series phim Mỹ nên xem một lần trong đời nhé!

Hướng dẫn cách khai báo sức khỏe y tế toàn dân, chống dịch Corona

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona (COVID-19) gây nên, việc khai báo sức khỏe toàn dân là hết sức cần thiết và được triển khai vào 09/03/2020. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa và cách khai báo sức khỏe toàn dân nhé!

Top 10 phim khoa học viễn tưởng đáng xem nhất trên Netflix

Nhiều bộ phim hay luôn được săn đón trên Netflix bởi các tín đồ hâm mộ cho tất cả các thể loại phim khác nhau. chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho bạn top 10 tên phim khoa học viễn tưởng đáng xem nhất trên Netfix hiện nay ra sao nhé!

Hướng dẫn đăng ký xem HBO Go trên FPT Play điện thoại, máy tính, tivi

HBO Go là dịch vụ truyền hình trực tuyến, cho phép xem không giới hạn thư viện nghìn giờ phim khổng lồ của HBO. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký xem HBO Go trên FPT Play điện thoại, máy tính, tivi để có thể trải nghiệm hàng ngàn nội dung giải trí tại nhà.